จบ ยั่วนักรักซะเลย
23
ตอน
14.1K
เข้าชม
71
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
43
เพิ่มลงคลัง

แนะนำตัวละคร

กิตติกวิน อภิมหาอัครเดช ซีน่อน อายุ 25 ปี ลูกชายคนเดียวของตระกูลอภิมหาอัครเดช เจ้าของธุรกิจเครือโรงแรมและรีสอร์ท 5 ดาว ทั่วประเทศ นิสัย  เย็นชา ทำแต่งานไม่สนโลก เจ้าระเบียบ

เวนิตา พิสิทธิ์พิศาลไมตรี เวย์ สาวลูกครึ่งเกาหลี อายุ 21 ปี  นิสัย  ขี้อ่อย ชอบยั่ว เอาแต่ใจ และที่สำคัญเธอตกหลุมรักพี่ชายของเพื่อนสาวคนสนิทถึงเขาจะมีคู่หมั้นอยู่แล้วเธอก็ไม่สน ตราบใดที่เขายังไม่ได้แต่งงานกันเธอก็ย่อมมีสิทธิ์ ประมาณว่าแล้วไงใครแคร์

กีรติ อภิมหาอัครเดช ซอนเน่ อายุ21 ปี น้องสาวของซีน่อน นิสัย เอาแต่ใจ ดื้อรั้น ไม่ชอบให้ใครมาบังคับ

กันทิชา อติลงกรณ์ ริต้า อายุ 23 ปี นางแบบชื่อดัง คู่หมั้นซีน่อน นิสัย ก้าวร้าว เอาแต่ใจ ขีเหวี่ยง ขี้วีน และขี้หึงที่สุด ชอบทำตัวเป็นเจ้าของซีน่อน ทั้งๆที่เขาไม่แยแสซักนิด

ปัณณวิชญ์ อติลงกรณ์ อคิณ อายุ 25 ปี เพื่อนชายคนสนิทของ ซีน่อน นิสัย ขี้เล่น เจ้าชู้ คาสโนว่าตัวพ่อ ควงผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า และเขายังเป็นพี่ชายของริต้าอีกด้วย

ปล.ภาพที่นำมาประกอบเพื่อความมีอรรถรสของนิยายเท่านั้นไม่ได้มีเจตนาอื่นใดที่จะทำให้บุคคลในภาพเสียหายและอิมเมจของตัวละครก็เป็นเพียงคาเร็คเตอร์ที่ผู้เขียนสร้างขึ้นเองไม่ได้พลาดพิงถึงบุคคลใดทั้งสิ้น ทั้งนี้ทั้งนั้นนี้เป็นการเขียนนิยายเรื่องแรกของไลท์หากผิดพลาดประการใดก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย อาจเป็นเพราะไรท์รู้เท่าไม่ถึงการณ์ อย่าลืมแนะนำหรือติชมเพื่อเป็นกำลังใจให้ไรท์ได้แต่งนิยายจนจบเรื่องด้วยนะค่ะ ไรท์กราบขอบพระคุณอย่างสูงค่ะ

 

 

มีโร่อี

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว