Love sister ปิ้งรักอลม่านยัยเลขาจอมเฉิ่ม

รักโรแมนติก

จบ Love sister ปิ้งรักอลม่านยัยเลขาจอมเฉิ่ม

Love sister ปิ้งรักอลม่านยัยเลขาจอมเฉิ่ม

สีเกศ

รักโรแมนติก

25
ตอน
12.3K
เข้าชม
351
ถูกใจ
9
ความคิดเห็น
60
เพิ่มลงคลัง

กรวิช/กร

หนุ่มหล่อคมเข้มวัย35ปี CEO ทายาทรุ่นที่4 ของธเนศอนันต์เอ็นเตอร์เทนเม้นกรุ๊ป ชายผู้แสนจะเพอร์เฟคและเย็นชาที่สุด

 

เตชิต/เต

วัย30ปี ทายาทรุ่นที่4ตระกูลธเนศอนันต์ ผู้รักอิสระ ไม่ชอบการบังคับ และกฏเกณฑ์ เจ้าชู้ระดับแถวหน้าในวงการเซเลป คบดาราและ เซเลปไม่ซ้ำหน้า แต่ลึกๆแล้วจิตใจอ่อนโยนที่สุด

 

ปรเมษ/เมษ

หนุ่มน้อยวัยรุ่นวัย 21ปี ทายาทคนกลางจองตระกูลธเนศอนันต์ หนุ่มหล่อหน้าตาดี หัวดี แต่เกเร คิดไปเองว่าเป็นแกะดำในบ้าน ชอบเสียงดนตรีและกีฬา แต่ด้วยธุรกิจครอบครัวจึงจำใจต้องฝืนเรียนในสิ่งที่ตัวเองไม่ชอบ จึงทำทุกวิถีทางที่จะปฏิเสธสิ่งที่เกลียดออกไปจากชีวิต

 

พิมสุดา/นุ๊กนิก

เด็กน้อยน่ารักวัย6ขวบ ทายาทคนสุดท้องของตระกูล ผู้เอาแต่ใจตัวเอง จอมแสบที่สุดในบ้าน ได้รับการเลี้ยงดูแบบตามใจสุดๆ เนื่องจากในบ้านพี่แต่พี่ผู้ชาย อยากๅด้อะไรก็ต้องได้ ไม่ชอบอะไรเกลีนดอะไรทุกคนก็ต้องยอม เรียกได้ว่าเป็นสาวน้อยนางฟ้าซาตานเลยล่ะ

 

ศศิพิมล/มล

สาวเฉิ่มเชยถือพรมจรรย์ สวมแว่นตาหนาเตอะ วัย30ปี ดีกรีเกียรตินิยมอันดับหนึ่งสาขาวิชาคุรุศาสตร์ คุณครูโรงเรียนประถมที่มักถูกเด็กนักเรียนแกล้งอยู่ตลอดเวลา แต่ก็รับมือด้วยวิธีสุดแปลกโดยนักเรียนทุกคนต้องจำนนต่อเธอ  แต่ใครจะรู้เธอนี่แหละนักร้องนักเต้นตัวแม่ อย่าให้ได้จับไมค์ นิสัยเปลี่ยนทันที

 

^_^  เมื่อสาวสุดเฉิ่ม ต้องมาเจอกับครอบครัวสุดแปลก เธอจะรับมืออย่างไร...........

 

.............ความรักความผูกพันธ์เริ่มก่อตัวไปทีละนิด พันผูกอลม่านทั้งห้าชีวิตไว้ด้วยกัน กลายเป็นรักที่สมบูรณ์นิรันดริ์ ติดตามต่อได้ใน

 

" Love sister ปิ้งรักอลม่านยัยเลขาจอมเฉิ่ม"

 

..............มาลุ้นไปพร้อมกันน้า.....💨💨💨

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว