โอ้ย!!!.ใครก็ได้ช่วยผมที ผมมีเมียเป็นทอม

รักวัยรุ่น

โอ้ย!!!.ใครก็ได้ช่วยผมที  ผมมีเมียเป็นทอม

โอ้ย!!!.ใครก็ได้ช่วยผมที ผมมีเมียเป็นทอม

nita-ทะเลดาว

รักวัยรุ่น

12
ตอน
49K
เข้าชม
274
ถูกใจ
75
ความคิดเห็น
376
เพิ่มลงคลัง

 

ผมนิค  นิโคลัส  เอมานูลแอล  ผมเป็นลูกครึ่ง เยอรมัน-สเปน  แต่ผมเข้าใจภาษาไทยแบบแจ๋มแจ้งเลยครับ ตอนนี้ผมมาทำงานเป็นบอร์ดี้การ์ดให้กับ เดอะแม๊กสิมัส  โปรแกรมเมอร์ที่บริษัทที่ซื้อซอร์แวร์และโปรแกรมต่างๆเกี่ยวกับอาวุธบริษัทของน้าสาวของผม ตอนแรกที่ผมต้องรับงานนี้ก็หัวร้อนเหมือนกันครับ คืออะไรวะกูทำงานเกี่ยวกับซอร์ฟแวร์ เกี่ยวกับคอมพวเตอร์แต่ให้ผมไปเป็นบอร์ดี้การ์ดมันใช่ไหม แล้วยิ่งเห็นคนที่ผมต้องคุ้มกันแม่งเหมือนตัวประหลาดจากต่างดาวก็ไม่ผิด ที่จี๊ดไปกว่านั้นคือ แก๊งาเพื่อนมหาประลัยของเธอที่มียายทอมตัวแสบหน้าหวานที่ความกวนประสาทของเธอเล่นเอาส้นเท้าผมกระตุกหลายต่อหลายครั้ง และที่เหมือนโดนพระเจ้ารังแกชีวิตผมคือ ชีวิตผมต้องวุ่นวายกับไอ้ทอมหน้าหวานนั้นที่เหมือนผีวนเวียนอยู่รอบตัวผม ผู้หญิงมาตบแย่งมันกันก็ให้ผมช่วย สับรางไม่ให้รถไฟชนกันก็ผม  เป็นรอบเดือนก็ใช้ให้ผมไปซื้อผ้าอนามัยให้  ซื้อข้าวก็ใช้ผม เห้ยโขลกสับกันขนาดนี้มาเป็นเมียฉันเลยไหม

"ไอ้นิค ถ่ายรูปให้พี่หน่อย "    พี่พ่องมึงแด๊ะ ไอ้ทอมเสือกเรียกแทนตัวเองพี่เฉยเลย  กูจะ30 โว้ย  โวยวายก็ไม่ได้ต้องทำตัวให้เหมือนเพื่อนรุ่นเดียวกันเพราะผมมาในฐานะนักเรียนแลกเปลี่ยนต้องทำตัวเนียนๆ -..-"เพี้ยนๆไปกับมัน แล้วที่ตลกไม่ออกไปกว่านั้นผมโดนไอ้ทอมนั้นปล้ำ   รู้ถึงไหนอายถึงนั้น นิคโดนทอมปล้ำ รับผิดชอบกูเลยไอ้เค

 

 

ผมแคท แต่อยากเรียกผมด้วยถ้อยคำทำร้ายให้ใจของผมแบบนั้น  เรียกพี่ว่าพี่เคสุดหล่อ เหมาะกว่า ผมเป็นนิสิตมหาวิทยาลัยชื่อดัง คณะวิศวะคอมพิวเตอร์  ปี 3  รูปหล่อ เจ้าชู้ เมียมีเป็นร้อย  แต่ก็ทำไมแม่งต้องเรียกผมว่าทอมหน้าน้ำผึ้งบ้างละ ทอหน้าหวานบ้างละทั้งๆที่ผมหน้าออกจะเหี้ยม  หล่อมาดแมน เรื่องจีบหญิงนี้ต้องยอมโผมมมมมมมม  ถึงพวกผมจะเหมือนเป็นตัวประหลาดประจำมหาลัย  แต่เรื่องเรียนนี้เกียรตินิยมอันดับ Top 5เป็นของแก๊งพวกผมนะ อะไรจะเพอร์เฟคขนาดเน้ จนชีวิตผมเริ่มวุ่นวายเพราะนักเรียนแลกเปลี่ยนที่เพื่อนผมต้องคอยดูแล แล้วสาวๆในสต๊อกของผมแม่งก็หลงไปกับความหล่อเท่ห์ของมันกันพากันเทผมไปหาไอ้นิคกันจนเกือบหมด

"ไอ้นิคเมื่อคืนมึงทำอะไรกู มึงข่มขืนกูใช่ไหมไอ้ระยำ "

"เห้ยอะไรวะ มึงอะปล้ำกูครับไอ้เค  เอ๊ะไม่ใช่แล้วสิ ต้องน้องแคท เมียพี่นิค "

"กูไม่ใช่เมียมึง "

"ได้.....ไม่รับกูเป็นผัวกูจะป่าวประกาศให้ทั่วมหาลัยเลยว่ามึงปล้ำกูแคท "

"กุชื่อเค "

"มึงเป็นเมียกูชื่อแคทยอมรับเถอะเมียจ๋า "

"เมียจ๋าพ่องมึงแด๊ะ "

"พูดไม่เพราะมึงต้องโดนลงโทษ "

"กรี๊ด........

 

 

 

 

ปล...บุคคลในภาพเป็นเพัยงภาพประกอยจินตนาการเท่านั้นไม่ได้มีส่วนใดๆเกี่ยวกับนิยายเรื่องนี้

 

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้เขี้นเท่านั้น เด้อคร๊า

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว