รักร้าย นายเย็นชา
18
ตอน
12.8K
เข้าชม
78
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
63
เพิ่มลงคลัง

กวิน

เอาแต่ใจ เย็นชา ปากร้าย เจ้าชู้ ชอบผู้หญิง สวย เอ็ก อึ้ม

 

 

 

มินนี่

อ่อนไหวง่าย เกลียดการดูถูก แอบรัก กวิน แต่เขาไม่สนใจ

 

 

 

นที

ใจดี เป็นคนตรงๆ ชอบก็บอกว่า ชอบ

 

เบลล่า

ร้ายเงียบ ต่อหน้าพระเอกอีกอย่าง ลับหลังอีกอย่าง มารยาเยอะ

 

 

เพราะ  เทอ !!เป็นต้นเหตุ ที่ทำให้เบล ต้องเลิกกับชั้น  เทอต้องชดใช้  ในสิ่งที่เธอทำลงไป                              พูดจบก็ ลาก มินนี่เข้ามาในห้อง ก่อนจะเหวี่ยงมินนี่ ลงโซฟา

มินนี่ ; โอ๊ยย เจ็บน่ะค่ะพี่วิน

กวิน ; สิ่งที่เธอเจอมันยังน้อยกว่าสิ่งที่ เธอทำ แล้วอีกอย่าง กรุณาเรียกให้ถูกด้วย ผมไม่ใช่พี่วินของคุณเข้าใจไหม ห๊ะ

กวินตะคอกใส่มินนี่ เสียงดังจนเธอตกใจตัวสั่น น้ำตาไหลออกมา

กวิน ; ไม่ต้องมาแสร้งบีบน้ำตา เธอทำอย่างนี้ทำไม ห๊ะ ฉันถามว่าเธอทำอย่างนี้ ทำไม เธอต้องการอะไร           พูดจบกวินเข้ามากระชากตัว มินนี่ก่อนจะบีบอย่างแรง

มินนี่ ; มินนี่น้ำตาไหล ทั้งตกใจทั้งกลัว ไม่คิดว่าเพราะการอยากเอาชนะของเธอ ทำให้เรื่องต้องลงเอย เเบบนี้     อื้อๆ มินนี่ขอโทษ มินไม่ได้ตั้งใจ อื้อๆ

กวิน ; ไม่ได้ตั้งใจหรอ เหอะ!! อย่างเธอมัน มารยาร้อยเล่มเกวียน  กระหรี่ยังน้อยกว่าเธอด้วยซ้ำ คงคิดจะจับผัวรวยๆ ละสิท่า ถึงได้ร่านไม่เลือก ไม่ว่าผัวใครก็เอาหมด ของขาดละสิท่า

มินนี่ ; เพี้ยะ! กวินพูดจบมินนี้ก็ตบ จนกวินหน้าหัน เธอคิดแค่จะเอาชนะแค่นั้น ไม่ได้หวังจะจับเขา เขากับเธอ มันห่างไกลกัน เรื่องนี้เธอรู้ดี แต่เธอจะไม่ยอมให้เขา ดูถูกเธอฝ่ายเดียว                                                          มินนี่ ; คุณมันสาระเลว ในหัวคิดแต่เรื่องแบบนั้น  อย่าคิดว่าคนอื่นจะเป็นเหมือนคุณหมดทุกคน                          กวิน ; นี่เธอ !!  กล้าตบฉันหรอ คิดว่าฉันไม่กล้าทำผู้หญิงหรอ   มานี่!!... พูดจบกวินก็ฉุดกระชากลากถูมินนี่

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว