SUGA x YOU So What!!! สวย เเสบ ซ่าส์ มีปัญหามั้ยคะสุดหล่อ

รักวัยรุ่น

SUGA x YOU So What!!! สวย เเสบ ซ่าส์ มีปัญหามั้ยคะสุดหล่อ

SUGA x YOU So What!!! สวย เเสบ ซ่าส์ มีปัญหามั้ยคะสุดหล่อ

wantana21

รักวัยรุ่น

5
ตอน
3.34K
เข้าชม
26
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
30
เพิ่มลงคลัง

=pc=# บทนำ

เเงๆทำไมชีวิตครอบครัวที่เเสนจะมีความสุขของฉันถึงต้องจบลงด้วยเล่า TOT จู่ๆ พ่อกับเเม่ก็เลิกกันให้ฉันได้ชื่อว่าเป็นเด็ก ‘กำพร้าบ้านเเตกสาเเหรกขาด’ หนำซ้ำเเม่ยังเเต่งงานใหม่โด้ยไม่ถามความเห็นของฉันสักคำ โอ้! ‘(ชื่อคุณ)’ ทำไมถึงโชคร้ายถึงปานนี้ T^T ดีล่ะ ในเมื่ออยากเลิกกันนักล่ะก็ ฉันก็จะอาละวาดเเละทำตัวเป็นเด็กมีปัญหาให้หนักๆไปเลย

‘เผื่อพ่อกับเเม่จะเปลี่ยนใจมาคืนดีกันเเละ เเฮปปี้เเฟมิลี่ดังเดิม’

=pc=# เเนะนำตัวละครเด่น

=pc=คิม ยอนฮวา หรือ (ชื่อคุณ)

=pc=สาวน้อยสีสันจัดจ้าน ชอบทำตัวเป็นเด็กมีปัญหา เพื่อเรียกร้องให้พ่อกับเเม่กลับมาคืนดีกัน เเต่กลับต้องเจอก้างชิ้นโตอย่าง ‘มิน ยุนกิ’ เธอจึงต้องใช้วิชามารหลากหลายเพื่อเอาชนะเขาให้ได้!!

=pc=มิน ยุนกิ หรือ ชูก้า

=pc=หนุ่มหล่อ พ่อรวย สมาชิกที่ไฮโซที่สุดใน BTS เขาต้องมาดูเเลสาวสวยจอมสร้างปัญหา จึงจำเป็นต้องงัดกลยุทธ์นับเเสน มาจัดการเก็บ ยัยตัวเเสบอย่างเธอ

=pc=ปาร์ค ชานยอน

=pc=นายเเบบหนุ่มหล่อ พี่ชายจำเป็นของ ‘คุณ’ เขาเป็นตัวช่วยสำคัญที่ส่งเสริมให้ ‘คุณ’ กลายเป็นเด็กมีปัญหาอย่างสมบูรณ์เเบบ เเต่ใครล่ะจะเข้าใจความจริง... ทุกสิ่งที่เขาทำย่อมมีเหตุผลเสมอ

=pc=พัค จีฮุน

=pc=ชายหนุ่มผู้เป็นรักเเรกของ ‘คุณ’ เเม้จะห่างหายกันไปนานตั้งเเต่ยังเด็ก เเต่เมื่อมีปัญหาเธอไม่เคยลืมรุ่นพี่สุดหล่อใจดีคนนี้ เเต่สุดท้ายเขากลับกลายมาเป็น ตัวไขปริศนาทั้งหมดของเรื่องไปซะได้อย่างไม่น่าเชื่อ

=br=

=pl=นิยายเรื่องนี้ไม่มีส่วนเกี่ยวก้องกับศิลปินเเต่อย่างใด

=pl=ไม่มี NC

=pl=นิยายนี้ตัดเเปลงมาจาก เเสตมป์เบอร์ นักเขียนนิยาย(7’s)

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว