Heart not love good ป่วนหัวใจรักนายเย็นชา

รักวัยรุ่น

จบ Heart not love good ป่วนหัวใจรักนายเย็นชา

Heart not love good ป่วนหัวใจรักนายเย็นชา

wowae

รักวัยรุ่น

56
ตอน
21.1K
เข้าชม
88
ถูกใจ
14
ความคิดเห็น
85
เพิ่มลงคลัง

 

Heart not love good ป่วนหัวใจรักนายเย็นชา

เรื่องราวหมอหนุ่มสุดเคร่งครึมที่ทุกคนต่างคิดว่าเขาเป็นเกย์อย่าง โช และสาวน้อยสุด แสบอย่าง อัญ นักศึกษาแพทย์จบใหม่เธอได้รับภารกิจให้พิชิตเกย์ด้วยเงื่อนไขบางอย่างจากคุณหญิงอรอนงค์ผู้เป็นย่าของเขา โดยมีข้อแม้ว่าเธอห้ามรักเขาเด็ดขาด เธอตกลงรับข้อเสนอเพราะเธอมั่นใจนักหนาว่าจะไปรักไปชอบเขาได้ยังไงในเมื่อเธอไม่รู้จักเขาเลยซักนิด แต่เอาไปเอามาหัวใจเจ้ากรรมดันไม่รักดีได้ซะนี้ !

โช ชนวีร์ พิรุณเทวพรม

คุณหมอมาดขรึมสุดเนี๊ยบตั้งแต่หัวจรดเท้า หลานชายคนแรกของตระกูลพิรุณเทวพรม เขาคิดว่าผู้หญิงทุกคนเป็นเพศที่อันตรายและเจ้าเล่ห์และน่ารำคาญ!! และร้อยทั้งร้อยเห็นแก่เงินกันไปหมด จนเขาไม่่กล้าที่จะมีใครเพราะไม่อยากมีห่วงหรือโซ่มาคล้องคอ แต่ลึกๆแล้วเขาก็เฝ้ามองผู้หญิงที่ผ่านไปผ่านมาในชีวิตเขาเหมือนหมาป่าที่เฝ้ารอเหยื่ออันโอชะเผลอและพร้อมจะตระครุบตลอดเวลา


อัญ อัญชิษฐา อินทจักร์

สาวน้อยใจดีเชื่อคนง่ายเพราะเธอมองโลกในแง่ดีจนกลายเป็นว่าเธอดูเหมือนคนโง่แต่ในยามคับขันเธอก็ใจกล้าบ้าบิ่นและซุ่มซ่ามโดยฉพาะอยู่ต่อหน้ารุ่นพี่มาดขรึมอย่างโชเธอเป็นนักศึกษาแพทย์จบใหม่ที่ถูกคุณหญิงอรอนงค์หุ้นส่วนรายใหญ่ของโรงพยาบาลพีอาร์จ้างมาทำภารกิจพิชิตเกย์ เพื่อช่วยน้องชายให้รอดพ้นจากคุกแล้วสาวน้อยแสนดีอย่างเธอทำได้ทุกอย่างอยู่แล้ว!

ขั้นเทพ เทพบดินทร์ เวชเสนานุกูล

แฟนเก่าสุดเพอเฟกต์ของอัญที่คบกันมาหกปีกว่าย่างเข้าปีที่เจ็ดแต่ก็ต้องจบลงเพราะเขานอกใจอัญมาตลอดเวลาที่คบกัน เขาพยายามจะง้อเธอแต่ไม่เคยสำเร็จ จนภายหลังมาเขาแอบรู้มาว่าอัญและโชชอบกันเขาจึงตามรังควาญไม่หยุดเพื่อทวงคนรักของเขาคืน

เรย์ คาเรย์ กัณธนะสาร

เพื่อนสนิทสุดซี้ที่ร่วมทุกร่วมสุขมากับโชตั้งแต่สมัยเรียน ยันทำงานเขาหลงรักโชมานานและไม่เคยแสดงออกว่าเขาแอบคิดเกินเลยเกินเพื่อน เขาจึงหาทางกำจัดอัญชิษฐาเมื่อรู้ว่าโชเริ่มหวั่นไหวและมีใจให้กับเธอ

หนึ่ง หนึ่งฤทัย เวชเสนานุกูล

เป็นเพื่อนสมัยเด็กของโช และเป็นลูกพี่ลูกน้องกับขั้นเทพ เธอหลงรักโชมาตั้งแต่เด็กจนโตทำทุกอย่างให้อยู่ใกล้ชิดเขาแม้กระทั่งเลือเรียนหมอทั้งๆที่เธอเองก็ไม่ได้อยากเป็น เธอเป็นคุณหนูและคุณยายเป็นผู้ดีเก่าพ่อและลุงของเธอเป็นหุ้นส่วนรายใหญ่ของโรงพยาบาลพีอาร์ และทางผู้ใหญ่ก็เชียร์ให้เธอและโชแต่งงานกัน

ไอ   อธิษฐ์ อินทจักร์

น้องชายสุดเฮี้ยวที่ก่อเรื่องไม่เว้นแต่ละวันของอัญทำให้เธอปวดหัวบ่อยๆแต่เขาชื่นชมและมองโชเป็นไอดอล

น้ำ นีรกมล เวชเสนานุกูล

น้องสาวต่างมารดาของหนึ่งฤทัย เธอเป็นเพื่อนซี้ของอัญ

ซอง สรวัชญ์ วาณิชย์สวัสดิ์

ลูกชายคนเดียวของอำนาจสามีเศรษฐีของแม่อัญและไอที่เกลียดกันเข้าใส้ เขาไม่ขอบแม่ของอัญที่เข้ามาเป็นเมียน้อยพ่อของเขาทำให้แม่เขาตรอมใจตายเขาเป็นไม้เบื่อไม้เมากับไอเจอกันทีไรต้องมีเรื่องกันทุกที แต่เขากลับมีความรู้สึกดีๆให้อัญที่เธอมักจะอ่อนโยนและแสนดีต่อทุกคนเสมอ

 

 

#ปล.1 เรื่องนี้เป็นผลงานชิ้นที่ 3 ของไรท์ชุด 3 brethren lovers ปรากฎรักฉบับสามพี่น้อง ขออนุญาตนักอ่านทุกท่านติดเหรียญบางตอนในระหว่างที่อัพและจะติดเหรียญทุกตอนหลังจากอัพจบค่ะ เพื่อเป็นกำลังใจและแรงสนับสนุนให้ไรท์ อิอิ

#ปล. 2 เนื้อหาและบุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับผู้ใดทั้งสิ้นสถานที่และเหตุการณ์ต่างๆ เป็นเพียงการแต่งตามจินตการของผู้เขียนเท่านั้น!!!

>>>สุดท้ายนี้ไม่แน่ใจว่าจะถูกใจนักอ่านหรือไม่แต่จะพยายามเขียนออกมาให้ดีที่สุดค่ะฝากติดตามติชมผลงานด้วยนะค่ะ1ไลค์ 1คอมเมนต์ 1ใจค่ะ<<<

####สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติพุทธศักราช 2557 ห้ามดัดแปลงบทความ คัดลอกและนำไปใช้บางส่วนและนำไปเผยแพร่ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้นโดยไม่ได้รับอนุญาต หากฝ่าฝืนมีบทลงโทษบัญญัติไว้สูงสุดตามกฎหมาย พระราชบัญญัติ 2537####

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว