เริ่มเกมที่แสนเจ็บปวด NC+

Y

เริ่มเกมที่แสนเจ็บปวด NC+

เริ่มเกมที่แสนเจ็บปวด NC+

MPH..

Y

3
ตอน
21.1K
เข้าชม
86
ถูกใจ
9
ความคิดเห็น
131
เพิ่มลงคลัง

"อึก..ผะ..ผม...ขอร้อง..อย่าทำอะ..ไรผมเลย"

ผมรู้สึกเจ็บและจุกบริเวณท้องที่ไอ้คนใจร้ายมันต่อย..."โอ๊ยยย..เจ็บ..ปล่อยเดี๋ยวนี้"ที่ผมร้องเพราะไอ้คนข้างบนมันกัดลงมาที่แขนของผมอย่างแรงจนเลือดสีแดงสดไหลซึมออกมา มันทั้งแสบ  และเจ็บจริงๆครับผมเกลียด เกลียดผู้ชายคนนี้

"หึ..ขอให้ปล่อยไม่มีวันหรอก"แล้วผมก็กัดไอ้เด็กตรงหน้าอีกครั้ง..คราวนี้เป็นไหลปลาร้าของมัน..มันร้องด้วยความเจ็บปวด "อึก..โอ๊ย..ผมเกลียดคุณ..ไอ้เหี้ย!!"นี่เป็นครั้งแรกที่ผมด่าเค้า

"หึ!!นายกล้าด่าฉันหรอ..แล้วนายจะได้รู้ว่าการตกนรกทั้งเป็นมันเป็นยังไง!!"

"อย๊า!!..อย่านะคุณจะทำอะ..อะไร"ผมร้องเสียงดังเมื่อผู้ชายตรงหน้าเดินไปหยิบกุญแจมือมาล็อกมือผมกับหัวเตียงทั้งสองข้าง

"หึ..เป็นหมอซะป่าว..เรื่องแค่นี้ทำไมไม่รู้"เมื่อผมพูดเสร็จก็ถอดกางเกงคนตรงหน้าออก

"อย่านะ..เลว!!"ผมพยายามดิ้นใช้เท้าถีบเค้าแต่ไม่เป็นผลเลยเพราะยังเจ็บท้องจากการโดนต่อยอยู่

"เลว!!..ชั่ว!!..ผมเกลียดคุณ!!"

"ถ้าฉันเลว..ถ้าอย่างงันพี่ของนายก็คงเลวกว่าฉันเป็นร้อยเท่า" ผมกระชากเสื้อของบาสจนขาดออกแบบที่ว่าไม่สามารถใช้ได้อีก..แล้วเดินไปตั้งกล้องที่หปลายเตียง "ดูเอาไว้ล่ะว่าคนที่นายเกลียดเนี่ยแหละ..ที่จะเป็นผัวนาย..หึ" ผมเดินกลับขึ้นเตียงมาถอดกางเกงออกแล้วชักแกนกาย 2-3 ทีมันก็ชูขึ้นมาและจ่อไปที่ช่องทางหลังสีชมพูสด

"อย่า..อึก..โอ๊ย!!..จะ..เจ็บ"เค้าใส่มันเข้ามาทีเดียวจนมิด..ผมเจ็บ..เจ็บเหลือเกิน..พี่..คิมช่วยผมด้วยทุกคนช่วยผมด้วย..เค้ามันซาตาน

"หึ..สิ่งที่นายเจ็บมันยังไม่เท่ากับสิ่งที่ฉันเสียและเจ็บด้วยซ้ำ"พอผมพูดเสร็จก็ขยับแกนกายเข้าออกทันที่โดยที่ไม่รอให้คนตรงหน้าคุ้นชิน "อึก!!..อ๊ะ..อ๊ะ..อ๊า..อึบ..อือ..ละ..เลว"ผมกัดปากตัวเองเเพื่อปิดปากตัวเองไม่อยากให้เสียงที่แสนน่าเกลียดหลุดรอดออกไป..ผมเกลียด..เกลียดผู้ชายที่ชื่อพนา..

"อืม..แน่นจริงๆ..เปิดปาก!!..ฉันบอกให้นายเปิดปาก!!"ผมสั่งแต่บาสก็ยังกัดปากตัวเองแน่น..."ได้!!"ผมกระแทกแรงขึ้นกว่าเดิม

"อ่าส์..อ๊ะ..อึบ..ซี๊ด..อึบ"ไม่ผมต้องเอาชนะเค้าให้ได้ผมจะไม่มีวันปล่อยเสียที่น่าเกลียดออกมา ผมกัดปากแน่นกว่าเดิม..จนเลือดสีแดงสดไหลออกมาจากมุมปาก.."หึ..ทนได้ก็ทน..อืม"ผมกระแทกแรงกว่าเดินจนคนตรงหน้าสั่นตามแรงของผมและเสียงเสียดสีของเตียงและเสียงกระทบเนื้อดังไปทั่ว..

ผมไม่ไหวแล้วครับ "อ๊ะ..อ๊าส์"ผมปล่อยน้ำรักออกมาเต็มหน้าท้อง..ผมเหนื่อย

"หึ!!กระแทกแค่ทีสองทีแตกซะล่ะ"

ตอนนี้ผมเหนื่อยครับ "เลวว.."ทั้งที่ผมพึ่งจะเสร็จเค้าก็ถอดออกแล้วก็กระแทกเข้ามาใหม่อีกอย่างแรง..."อ๊าส์..อึก"ผมเสร็จอีกรอบ

"หึ!!..อืม..ตับๆๆ"ผมก็ปล่อยน้ำรักใส่ช่องทางหลังของคนตรงหน้าจนมันไหลเยิ้ม..ผสมกับเลือดที่ช่องทางหลังแต่ครั้งเดียวคงไม่พอหรอกครับ..หึคืนนี้อีกยาวไกลผมจับบาสเปลี่ยนท่าไปเลย ทั้งคว่ำหน้า หงายหน้า ตะแครงข้างทุกท่วงท่าหนักหน่วง..ดำเนินไปเลื่อยๆจนเช้า

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว