{ Fic Anime } จีบหนุ่ม2D
2
ตอน
1.48K
เข้าชม
24
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
17
เพิ่มลงคลัง

เรื่องราวของเด็กสาวที่ชื่ว่า อาเรีย เธอเป็นโอตาคุที่ เธอได้เดินทางไปยังโลกอนิเมะ จากการขอพรจากพระเจ้าที่ ทำให้เธอตายก่อนอายุขัย ตั้ง73 ปี เธอที่หลงรักหนุ่ม 2D อยุ่เเล้วจึงเดินหน้าจีบหนุ่มน้อย ในอนิเมะ

.

.

สวัสดีค่ะ ทุกคนฉันชื่อ อาเรีย ครินซ์ เรียกว่าอลิสก็ได้นะคะ ฉันเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น-ฝรั่งเศส ผมสีครีมอ่อนประกายทอง ผิวขาวนวลอมชมพู ปากเล็กรูปหัวใจสีชมพูระเรื่อ ตาชั้นเดียวกลมโต ขนตาหนาเรียงเป็นเเพจมูกรูปหยดน้ำ ถือว่าเป็นที่หมายปองเลยค่ะ ฉันเป็นนักเรียนมัธยมปลายอายุ16ค่ะ เเละยังเป็นโอตาคุอีกด้วย ฉันสาบานไว้เเล้วว่าจะเเต่งงานกับหนุ่มน้อย 2Dที่ฉันหลงรักเท่านั้น นั้นทำให้ฉันไม่สนใจพวกผู้ชายเข้ามารุมตอมฉันยิ่งกว่าเเมลงวัน และวันหนึ่งฉันก็ตายค่ะด้วยอายุ16ปี แล้วไปๆมาๆพระเจ้าที่ทำให้ฉันตายได้บอกว่าจะให้พรฉันชดใช้ที่ทำให้ตายก่อนอายุขัยตั้ง73ปี ฉันจึงขอพลังที่ทำให้ฉันเข้าไปในโลกอนิเมะได้ค่ะ (เพื่อไปจีบหนุ่มน้อย2D ของฉัน)

.

.

.

.

ดีจ้าาาา ชิบะคุงเอง ชิบะเป็นนักเขียนตัวน้อยๆที่เพิ่งเขียนนิยายครั้งเเรก ฝากเนื้อฝากตัวด้วยน้าาา เรื่องนี้จะเกี่ยวกับการเข้าไปในอนิเมะเเล้วเป้าหมายคือการ จีบหนุ่มในอนิเมะเรื่องนั้นๆ หรือถ้าเรื่องไหนมีนางเอกก็จะเพิ่มเป้าหมายเป็นเขี่ยนางเอกทิ้งเเล้วขึ้นเป็นนางเอกเเทน555555

/รู้และเข้าใจก่อนอ่าน/

-เรื่องนี้ทำเพื่อสนองนีทของชิบะที่เป็นโอตาคุล้วนๆ

-นิยายเรื่องนี้ไม่มีเจตนาที่จะล้อเลียนอนิเมะเรื่องใด

-ชิบะเป็นนักเขียนมือใหม่อาจมีอะไรผิดพลาดบ้างต้องขออภัย

-ชิบะเป็นเด็กหอจนๆคนนึงที่จะขออณุญาติติดเหรียญในตอนพิเศษหรือตอนที่มีอักขระ 5500+ ขึ้นไป

-เรื่องนี้ความยาวต่อ1ตอนคือ 2500-3000 อักขระขึ้นไป

-อนิเมะบางเรื่องที่อาเรียไปชิบะอาจไม่ค่อยเเน่ใจเรื่องเนื้อหาที่ละเอียดๆเท่าไหร่ขออภัยด้วย

-จะลงอาทิตย์ละ 1-2 ตอนโดยอย่างต่ำหรือมากกว่านั้น

-ชิบะเป็นผู็หญิงเด้อ55555

เครดิตปก https://www.pinterest.com/pin/298504281547693217/

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว