[Nc20+The Heart]แค้นรักสลับตัว(หัวใจ)

Y

[Nc20+The Heart]แค้นรักสลับตัว(หัวใจ)

[Nc20+The Heart]แค้นรักสลับตัว(หัวใจ)

ANDSOON_THEMOON

Y

1
ตอน
6.16K
เข้าชม
43
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
19
เพิ่มลงคลัง

 

ซาตานในร่างมนุษย์ ‘ริชาร์ด เรเดียล’ผู้ชายที่แต่งงานกับน้องชายฝาแฝดของผม!เขามองน้องชายผมเป็นตัวภาระตลอดเวลา..ขณะที่น้องผมนอนรอความตายเขากับไปหาผู้หญิงมาบำเรอ!แล้วเราจะได้เห็นดีกัน!ริชาร์ด เรเดียล!

 

-ริชาร์ด เรเดียล- [พระเอก]อายุ33สูง 187ปีมาเฟียอันดับต้นๆของรัสเซียชายหนุ่มวัยกลางคนอายุปาเข้าไปจะ33แต่อายุไม่เคยทำให้ความหล่อของเขาลดลงไปเลยซึ่งแตกต่างจากหน้าใบหน้าที่พากันหลงใหล…ไม่มีหัวใจ…เด็จเดี่ยว…แข็งกร้าวราวกับน้ำแข็งที่แสนจะเย็นยะเยือก… และที่สำคัญเขาเกลียดการฌกหกและหลอกลวงตั้งแต่…สูญเสียคนที่เขารักมากเท่าที่เขาจะเสียสละชีวิตของเขาได้เสียให้กับเพื่อนสนิท…เพื่อนที่ไว้วางใจที่สุดทุกอย่างมันถูกทำหลายลง…แม้แต่ตัวเขาเองก็ตาม

“ไม่มีใครเปลี่ยนฉัน…และฉันจะไม่มีวันเปลี่ยนไป’’

 

-กันต์พิมุกต์ รินสินทร์-[นายเอก] อายุ 21 ปี สูง 175พี่ชายที่เเสนจะรักน้องชายฝาแฝดยิ่งกว่าชีวิตเพราะชีวิตของเขาเหลือเพียงแม่และน้องชายส่วนคนที่ขึ้นชื่อว่าพ่อเขาทิ้งแม่ไปตั้งแต่ผมและน้องเกิดผมไม่เคยรู้เหตุผลของเขาเลยว่าเขาทิ้งแม่กับผมและน้องทำไม?แต่มีคุณลุงที่ผมเคารพที่สุดของชีวิตเขาช่วยชีวิตครอบครัวของผมเอาไว้บุญคุณต้องทดแทนมีแค้นต้องชำระ...ผมขอโทษนะฮะคุณลุงเขามีทุกอย่างเหมือนกับน้องชายฝาแฝดทุกอย่างร่วมทั้งหน้าตาที่ไม่มีผิดเพี้ยนมีมารดาของเขาเท่านั้นที่แยกเขาและน้องออกยกเว้นหัวใจที่แข็งและกำแพงที่แน่นหนา...เมื่อมีคนทำให้กำแพงพังลงเขาก็ต้องได้รับการผิดหวัง..กำแพงจึงเริ่มก่อและเเข็งแรง

 

“พี่จะแก้แค้นให้เรานะกรณ์’’

 

-กรณ์พิมุกต์  รินสินทร์-อายุ21ปีน้องชายที่แสนจะน่ารักของกันต์พิมุกต์เขาต้องมาแต่งงานกับลูกชาวของคุณลุงทีาช่วยครอบครัวของเขาเอาไว้เมื่อ4ปีก่อนซึ่งเขาและลูกชายของคุณลุงไม่เคยเจอกันสักครั้งเดียวเจอกันครั้งแรกที่งานหมั้นและงานแต่งของเขาทั้งสองถึงใครๆจะมองแปลกๆที่ผู้ชายสองคนแต่งงานกัน เขาพยายามทุกอย่างเพื่อจะตอบแทนครอบครัวนี้…แม้กระทั่งเอาใจคนที่เขาจะแต่งงานด้วยทั

ที่คนๆนี้ไม่เคยมองในสิ่งที่เขาทำให้เขานอนคนเดียวตลอด5เดือนกับการมาอยู่บ้านหลังเดียวกันนามสกุลเดียวกัน…ริชาร์ด เรเดียลไม่เคยเเตะต้องเขาเลยแม้แต่หางตางจนวันนึ่งก็มาถึง…ขณะที่กำลังเดินท่ามกลางสายฝนเพื่อนำเค้กวันเกิดไปเซอร์ไพรส์สามีของตัวเองเด็กหนุ่มถูกรอบทำร้ายยิงเข้าที่กลางหละังทำให้เข้าจุดสำคัญกลายเป็นเจ้าชายนิทา…

 

“ฮึก!คะ.. คนใจร้าย’’

 

-แซมมี่ แมรี่-สาวชาวรัสเซียอายุ27ปีดาราสาวของรัสเซียที่ขึ้นชื่อว่านางฟ้าของวงการมันก็แค่การเเสดงเท่านั้น…หญิงสาวจิตใจโหดเหี้ยมเธอคือแฟนเก่าของ ริชาร์ด เรเดียล ผู้ชายที่รวยสุดๆเธอจะไม่ยอมให้ใครมาแย่งตัวดูดเงินดูดทองบองเธอเด็ยขาดเพราะเธอทิ้งเขามาครั้งนึ่งแล้วเพราะเธอดันไปเชื่อ!ยาทร์ หรือรายาทร์  ควิลณ์ ผู้ชายที่เธอหลอกเพื่อดูดเงินและสุดท้ายเธอก็ทิ้งเขาเพราะตอนนี้เธอเงื่อกับบองเล่นชิ้นนี้เพื่อมาหา ริชาร์ด เรเดียล บองเล่นชิ้นเก่า!ที่สะสมมานาน!

 

"ฉันกับมาทวงคุณคืนแล้วนะค่ะ"

 

-รายาทร์ ควิลณ์- อายุ 33 ปี ชายหนุ่มมาเฟียที่เหลือแต่ตัวดีที่ยังมีพ่อของเขาที่คุมกะลาหัวที่เขาหมดตัวเพราะนางผู้หญิงเพศยา!หลอกเขาทุกอย่างนี่เขายอมทิ้งมิตรภาพของเพื่อนไปได้อย่างไร…

 

“ฉันขอโทษนะ..ริชาร์ด’’

 

#เรื่องราวจะเป็นอย่างไรติดตามต่อ

ในเรื่องเลยค้าฟฟฟ

#เขาจะทำให้น้ำแข็งในหัวใจละลายได้หรือไม่โปรดติดตามและยังมีตัวละครอีกมากมายที่เราไม่ได้แนะนำไว้ข้างต้น

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว