Princess In shadow ชายาในเงา
8
ตอน
4.71K
เข้าชม
55
ถูกใจ
15
ความคิดเห็น
62
เพิ่มลงคลัง

Princess In shadow ชายาในเงา

 

เธอ หญิงสาวนิรนามถือตนเป็นซาตาน ตัดสินโชคชะตาชีวิตมนุษย์ เธอเป็น อาชญากร ไม่สิ จะเรียกเธอว่าอาชญากรก็ไม่ได้เพราะเธอน่ะ ไม่ได้ฆ่าคนให้ตาย แต่ฆ่าทางอ้อมให้ “ตายทั้งเป็น’’

จนกระทั่งฟ้าเล่นตลกส่งวิญญาณของเธอย้อนกลับมาในชาติที่ไม่ปรากฏในประวัติศาสตร์แถมเจ้าของร่างนั้นยังซวยซ้ำซวยซ้อนเหลือเกิน

นาง ลูเซียอาน่า บุตรสาวสายตรงจากตระกูลขุนนางชั้นสูงอย่างตระกูล แม็ทดอท เกิดเป็นบุตรสาวของภรรยาเอก ซ้ำสวรรค์เล่นตลกทำให้ต้องเสียมารดาตั้งแต่ยังจำความไม่ได้ นางคือ คนอ่อนแอ ไม่มีความสามารถ ไม่เคยมีใครได้ยลโฉมนาง แต่กลับ ครหาว่านางอัปลักษณ์! แต่เทพีแห่งโชคชะตายังกลั่นแกล้งไม่พอซ้ำร้ายยังถูกทอดทิ้งจากตระกูลและถูกใครบางคนนำมาปล่อยกลางป่าลึก จนนางไม่สามารถเอาชีวิตรอดและสิ้นใจในที่สุด

“ถึงจะเปรียบเปรยข้าว่า เป็นเงา แต่ว่า เงาที่เจ้าพูดถึงนี้ก็ทำให้เจ้าฆ่าคนตายไปในที่สุดมิใช่หรือ?”

“ตายไปก็เท่านั้น ลงนรกไปก็เท่านั้น ให้ข้าเป็นศาลตัดสินโทษเจ้าเถอะ ข้าจะลงสถานที่เบาที่ซู้ด(สูดปาก)จริงๆนะ”

 

 

สวัสดีค้า เรื่องนี้ไรท์อยากทำให้เป็นแนวตะวันตก มีแรงใจจากการดูซีรี่ย์ อยากหาอ่านแนวตะวันตกอยู่เหมือนกันแต่ว่าน้อยมากแทบจะไม่มีเลย ไรท์เลยแต่งส้ะเองเลย เป็นนักแต่งฝึกหัดเนอะเม้นติชมให้กำลังใจได้น้า ที่ไม่ได้ใส่ภาพประกอบอยากให้ผู้อ่านจินตนาการตามแบบตัวเองเนอะเพื่อ อรรถรสในการอ่านให้สนุกยิ่งขึ้น

***นิยายเรื่องนี้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประวัติศาตร์และอ้างอิงจากชาติใด ทุกอย่างเป็นเรื่องสมมุติขึ้น ไม่อ้างอิงรัชสมัยใดๆ จากใจล้วนๆ ไรท์ตรวจสอบคำผิดตลอดนะคะแต่อาจมีคลาดสายตาไปบ้าง แจ้งได้ใต้เม้นเนอะ***

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว