จบ ความรักครั้งสุดท้าย
32
ตอน
46.2K
เข้าชม
169
ถูกใจ
59
ความคิดเห็น
154
เพิ่มลงคลัง

 

โตมร โรจนสกุล อายุ 30 ปี (โตมรเจ้าของโรงแรมระดับ 5 ดาว กว่า 10 แห่งในประเทศ ประสพความสำเร็จทั้งเรื่องงาน เรื่องเงิน จนทำให้เขาลืมเรื่องความรักไป แม้กระทั้งน้องชายเพียงคนเดียวของเขา จนทำให้เกิดเรื่องทำให้เขารู้สึกผิดมาจนถึงทุกวันนี้ 

 

ริสา สุขสังข์ อายุ 20 ปี (สา) 

สาวน้อยที่มีพี่ชายเป็นทั้งชีวิต เพราะเธอเสียพ่อกับแม่ไปพร้อมกับในอุบัติเหตุทางรถยนต์ และทำให้เธอมองไม่เห็นตั้งแต่นั่นเป็นต้นมาในวัยเพียง 10 ขวบ และพี่ชายเธอก็มาจากไปด้วยเหตุทะเลาะวิวาท ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้เธอเสียใจมากที่สุด 

 

อธิมร โรจนสกุล อายุ 23 ปี (เล็ก) 

น้องชายเพียงคนเดียวของ โตมร โรจนสกุล เอาแต่ใจตัวเอง อยากได้อะไรต้องได้ อารมณ์ร้อน จนทไให้เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดขึ้น ซึ่งทำให้พี่ชายของเขาผิดหวังในตัวเขามากที่สุด 

 

ราชิต ไชยกิตติ อายุ 30 (ชัย) 

คุณหมอหนุ่ม เพื่อยสนิทโตมร ตั้งแต่สมัยเรียนอนุบาล แค่มองตาก็รู้ใจ รู้ว่าเพื่อนคิดอะไร รู้ว่าเพื่อนรักน้องชายมากจนยอมเสียสละทุกอย่างให้ 

 

วีรพัท มหาอมร อายุ 30 ปี (วีวี่) 

วีวี่ สาวมั่นเพื่อนโตมร และ ราชิต ตั้งแต่มหาลัย แอบหลงรักโตมรมาตลอด พยายามทำทุกวิถีทางให้โตมรสนใจ 

👫👫👫👫👫👫👫 

🙍‍♀️การได้รักใครสักคนมันดีมากๆเลยนะ ถึงแม้ฉันจะมองไม่เห็นหน้าของเขาฉันก็รับรู้ได้ว่าเขาเป็นคนดี และดีพอที่ฉันจะมอบทั้งหัวใจให้เขาคนเดียว 

🙎‍♂️การได้รับผิดชอบในสิ่งที่รู้สึกผิดมาตลอดชีวิต คือการได้พาเธอเข้ามาอยู่ในชีวิตของฉัน เธอซึ่งเป็นคนที่มาทดแทนในสิ่งที่ฉันไม่เคยคิดว่าจะได้รับจากใคร ฉันอยากเก็บเวลานี้ของเรา 2 คนไว้ให้นานที่สุด ถ้าวันหนึ่งเธอรู้ความจริง เธอคงจะไม่ให้อภัยฉันและคงจากฉันไป.... ฉันไม่อยากให้มันเกิดขึ้นเลย 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว