กาลครั้งหนึ่ง เราเคยรักกัน

รักวัยรุ่น

กาลครั้งหนึ่ง เราเคยรักกัน

กาลครั้งหนึ่ง เราเคยรักกัน

nnrt

รักวัยรุ่น

2
ตอน
1.09K
เข้าชม
43
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง

รายชื่อตัวละคร

น.ส. นภาดา ตรีแก้ว (ป่าน) อายุ 18 ปี

 

 

 

 

นาย ภาคิน เรืองโรจน์วัฒนา (ลูคัส) อายุ 21 ปี

 

 

 

 

นาย ภควัฒน์ เรืองโรจน์วัฒนา (แคดตัส) อายุ 18 ปี

 

น.ส. ลลนา จินดายศ (ลัท) อายุ 18 ปี

 

 

 

 

 

น.ส. ธาราทิพย์ ธันย์นารากร (เฟรนด์) อายุ 20 ปี

 

 

คำโปรย

 'ป่าน' หญิงสาววัย 18 ที่ฉลาด อ่อนโยน จิตใจงดงาม เธอเสียพ่อแม่ไปตั้งแต่เด็ก เนื่องจากเกิดอุบัติเหตุ เธอไม่เคยได้รับความรักจากใคร เธอจึงเชื่อว่าความรักเป็นสิ่งที่สวยงามและดีที่สุดสำหรับเธอ แต่เมื่อเธอได้เจอกับ 'ลูคัส' ความเชื่อเรื่องความรักของเธอก็เปลี่ยนไป........

 

   'ลูคัส' ชายหนุ่มที่มีพร้อมไปทุกอย่าง เขาเป็นลูกชาวคนโตของตระกูลเรืองโรจน์วัฒนา เขาไม่เชื่อในเรื่องความรัก เขาเห็นผู้หญิงเป็นเพียงของเล่นฆ่าเวลาไปวัน ๆ แม้กระทั่ง 'เฟรนด์' คู่หมั้นของเขา ที่โดนพ่อแม่มัดมือชกแต่งงาน เพียงเพราะผลประโยชน์ทางธุรกิจ

 

      'แคดตัส' ลูกชายคนเล็กของตระกูลเรืองโรจน์วัฒนา ที่มีธุรกิจหลายอย่าง ทั้ง โรงเรียน โรงแรม และมหาวิทยาลัย จัดว่าเป็นตระกูลมหาเศรษฐีอันดับต้น ๆ ของประเทศ เขาแอบชอบ 'ป่าน' เพื่อนร่วมห้อง ที่เป็นนักเรียนทุนของโรงเรียน ฐานะของเขาและเธอต่างกันลิบลับ จึงทำได้แค่แอบชอบและเก็บไว้ในใจ เพราะครอบครัวของเขาคงไม่ปลื้มอย่างแน่นอน

 

 

 

'ลัท' เพื่อนสนิทของ 'ป่าน' ที่เป็นเพื่อนกันตั้งแต่เด็ก ๆ ลัทและป่าน ผ่านทุกข์สุขมาด้วยกัน ทั้งสองไม่คิดจะทิ้งกัน เมื่อป่านสอบได้ทุนเพื่อเข้าเรียนโรงเรียนเรืองโรจน์วัฒนา ก็ได้อยู่ห้องเดียวกับลัท

 

  'เฟรนด์' สาวดีไซเนอร์ คู่หมั้นของ 'ลูคัส' เธอเป็นลูกสาวคนเดียวของตระกูลธันย์นารากร เป็นสาวมั่น สวย และรวย พอๆกับลูคัส เธอรักแฟชั่นและรักลูคัสเช่นกัน เธอไม่ค่อยถูกกับ ป่าน เพราะได้มีข่าวมาว่า ลูคัสและป่าน เคยมีความสัมพันธ์บางอย่างกันมาก่อน.....

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว