What the fuck! ก็กูลูกนักเลงอ่ะสัส (ชxช)

Y

What the fuck! ก็กูลูกนักเลงอ่ะสัส (ชxช)

What the fuck! ก็กูลูกนักเลงอ่ะสัส (ชxช)

QUEEN><

Y

0
ตอน
8.02K
เข้าชม
46
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
63
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีจ้าาาาาาาาาาา ทุกคนที่หลงเข้ามาอ่าน เรื่องนี้เป็นชายชายใครรับมิได้กดออกไปเจ้าค่ะ นิยายเรื่องนี้มีคำหยาบคายนิดหน่อย ไม่สิ!! ไม่หน่อยอ่ะ ทั้งเรื่องอ่ะมึงงง ใครรับมิได้กดออกไปเจ้าค่ะ><

 

 

 

 

 

เอ็ม
หนุ่มหน้าสวย ที่นิสัยแม่งโครตจะต่างกับหนังหน้าแม่งเลย เป็นลูกของนักเลงชอบมีปัญหาไปทั่ว ซึ่งปัญหานั้นไม่ใช่ของนาง แต่เป็นของคนอื่น คือเป็นพวกชอบเสือกไง เห็นใครมีเรื่องไม่ได้โดยเฉพาะมีเรื่องกับเพื่อนนาง นางพร้อมที่จะใส่เต็มที่ ทุ่มสุดตัว เป็นคนนิสัยห้าวๆ ห่ามๆ ถึงจะนิสัยแบบนี้ถ้าเป็นเรื่องผู้หญิงนี้อ่อนหัด ไม่เคยได้กับใครทั้งนั้น อ่อนมากกก ก.ไก่ล้านตัวจ้ะ แบบก็นะนางมันวัยรุ่นไง ติดเพื่อนมาก และติดเกมส์มากเช่นกัน เพื่อนและเกมส์เป็นของคู่กันจ้ะ แทบจะเอาคอมมาเป็นเมียได้เลยอ่ะ

 

 

 

เฟรม

 

หนุ่มหล่อ หล่อมาก หล่อวัวตายความล้ม ที่ล้มนี้ไม่ใช่ไรนะมันสะดุด555 ต่อๆๆ นางนี้เป็นเพื่อนของเอ็มมี่ของไรท์~~ นางนี้จะออกแบบเงียบนิดๆขรึ่งหน่อยๆ ก็นะทุกคนเพื่อนกันมันส์ดีจ้าาาาาาา นางก็จะเป็นคนพูดน้อยนิดนึง เวลาอยู่กับคนอื่นออกแนวเย็นชานิดๆ และนางนิสัยต่างจากอีเอ็มสุดๆ อีเอ็มนี้ปากหมาพูดทีทุกคนนี้แทบประเคนตีนให้แดก แต่เฟรมสุดหล่อของเรา เป็นคนที่หล่อ รวย และxวยใหญ่มาก (เข้าใจตรงกันนะ) แต่อีนี้มันจะโหดมาก เวลามันโมโห โหดกว่าอีเอ็มอี๊กก พวกเมียคู่นี้นี้ถ้าอยู่ที่ไหนด้วยกัน ชิบหายทุกที่จ้ะ

 

 

 

 

 

#ไรท์เป็นคนแบบนี้ ใครรับไม่ได้ก็ต้องขออภัยไว้นะตรงนี้

#เด็กที่อายุต่ำกว่า13ปีควรใช้จักรยานในการอ่าน555

 

 

 

 

 

ขอบคุณเป็นอย่างสูงนี้ถ้าก้มกราบตีนได้ทำไปแล้ว ขอบคุณที่หลงเข้ามาอ่านนะจ้ะ แค่อ่านมาถึงนี้ได้ก็สุดยอดแหละ55555

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว