คนโหด โหมดพบรัก
17
ตอน
15.7K
เข้าชม
179
ถูกใจ
11
ความคิดเห็น
53
เพิ่มลงคลัง

 

ประกาศๆ เค้าขออนุญาติเปลี่ยงชื่อเรื่อง+เนื้อหาใหม่นะคะ

 

 

แนะนำตัวละคร

 

นายเอก  นัทชัย เจนจิตเจริญ หรือ นัท นักษาคณะวิทยาศาสตร์อาหารชั้นปีที่1 นิสัย ซุ่มซ่าม ขี้กลัว ขี้สงสัย เฉยๆถ้าใครมาดีก็ดีด้วยแต่ถ้าใครมาไม่ดีก็โต้ตอบกลับ มีเพื่อนไม่มาก ไม่ชอบความเด่น เด็กเรียนดี แต่งตัวเรียบร้อย หน้าหวานผิวขาวตัวเล็กผอมบางสูง160ซม.ฐานะปานกลางเพราะมีเงินเก็บจากการได้ประกันชีวิตของพ่อกับแม่ที่เสียชีวิตไปแล้ว

 

..............................................

 

พระเอก ตินภพ เมเดลบราว์ หรือ ติน นักศึกษาชั้นปีที่3คณะวิศวกรรมศาสตร์ นิสัยเงียบ โหด เผด็จการ เป็นของสูงในมหาลัย หล่อ รวย เก่ง สูง182ซม. ผิวขาวรูปร่างสูงใหญ่ ไม่เคยมีคนรักแต่มีคู่ควงเพียบ

...................................................................

 

เพื่อนสนิทนายเอก กิติกัน ยุวนาคสกุล หรือ กัน อยู่คณะเดียวกับนัท ตัวเล็กผอมบางแต่สูงกว่านัด นิสัยรักเพื่อน ปากจัด ไม่ชอบให้ใครเอาเปรียบ ฐานะทางบ้านรวย

.................................................................

 

เพื่อนสนิทพระเอก พัฒณะ เลิศฤทธิ์ชัยยนต์ หรือ พัด นักศึกษาชั้นปีที่3คณะวิศวกรรมศาสตร์ เจ้าชู้ คารมดี  หล่อ รวย ส่วนสูงและรูปร่างเท่ากับพระเอก

 .....................................................

คู่ขาคนโปรดของติน นิต้า นิดาน่า หรือ นิต้า ดาวมหาลัยคณะบริหารชั้นปีที่1 สวย เอาแต่ใจ หยิ่ง เป็นนางแบบชื่อดัง ชอบตินมากเพราะตินมีคุณสมบัติครบทุกอย่างที่นิต้าต้องการ

 ....................................................

เพื่อนสนิทนายเอก เตชนะ วรวรรณ หรือ เต้าหู้ หนุ่มน้องร่างเล็กแต่ใจไม่เล็กตามเพื่อนซี้อีกคนใหกลุ่มของนัท ฐานะดี จริงใจ พูดตรง

เพื่อนสนิทอีกคนของติน แทนไท เจอร์เรอร์ หรือ แทน หนุ่มลูกครึ่งไทย-แคนนาดา หล่อ รวย เจ้าชู้ พูดแรง รักเพื่อน รูปร่างและส่วนสูงเท่ากับตินและพัด


 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว