จบ ยูเรนัส ตอนอวสานมารสา(AF)
67
ตอน
12.9K
เข้าชม
55
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
46
เพิ่มลงคลัง

ศัตรูจอมมารเกี่ยวพันเชื่อมโยงกับเทพราชายูเรนัส จอมมารแห่งขมังเวทย์ จอมบาบิดี้ต้องการยึดครองจักรวาลและทำการสงครามกับมหาเทพทั่วจักรวาลแต่เทพยูเรนัสเรียกแก้วกรรณิการ์ขอพรให้จอมบาบิดี้พ่ายแพ้เพราะคมสันดาบพิพากษาของเทพพระเจ้าผู้ปกครองอาณาเขตจักรวาลทั้งหมด จึงทำให้จอมบาบิดี้โกรธแค้นมากลงไปรับโทษทัณฑ์ในนรกโลกันตร์ ผ่านไป1,498ล้านปีเขาหลุดพ้นออกจากขุมนรกโลกันตร์จนได้ จอมขมังเวทย์ประดิษฐ์จอมบามารสร้างความเดือนร้อนแก่โลกมนุษย์ พวกนาราสามารถจะจัดการได้หรือไม่ก็ในเมื่อนาราเสียชีวิตเพราะเป็นโรคหัวใจระยะขั้นสุดท้าย!!

แนะนำตัวละครศัตรูจอมมาร


     จอมบามาร

สิ่งประดิษฐ์สิ่งมีชีวิตที่ร้ายแรงสุดเพราะประดิษฐ์มาจากพลังแห่งนรกโลกันตร์ผสมผสานกับพลังเวทย์มนตร์พลังเทพทั้งหมดจึงเป็นจอมบามารร่างใหญ่ตัวเป็นสีชมพู มีนิสัยใจคอร้ายกาจไม่ปราณีใคร เชื่อฟังคำสั่งจอมบาบิดี้แสวงหาพลังมหาเทพที่แข็งแกร่งมาเป็นของตัวเอง

จอมบาบิดี้

จอมขมังเวทย์ที่แกร่งสุดในจักรวาลต้องการทำสงครามกับเทพพระเจ้าแต่เพราะเทพราชายูเรนัสจึงทำให้เขาตกนรกโลกันตร์นานพันกว่าล้านปี จึงโกรธแค้นอย่างมากต้องการแก้แค้นเทพยูเรนัส พาจอมบามารทำลายโลกที่มีลูกหลานของเทพยูเรนัสต้องการให้มันออกมาเผชิญหน้าต่อกัน

ด็อกเตอร์มิว

นักวิจัยเก่งที่สุดด้านสิ่งมีชีวิต ต้องการสร้างมนุษย์ดัดแปลงแต่เขาฝ่าฝืนกฏต้องห้ามจึงหนีออกมาจากห้องวิจัยสร้างข่าวว่าเขาตายในขณะทดลองวิจัยอยู่นั้น ด็อกเตอร์มิวหลบภัยสร้างแล็บลับๆอยู่ในใต้ดิน ในที่สุดสร้างสุดยอดมนุษย์ดัดแปลงสองพี่น้องแฝดชายหญิงคือหมายเลข24กับหมายเลข25 ร่วมมือกับจอมบาบิดี้เพราะต้องการยึดครองจักรวาลเช่นเดียวกัน

เบบี้

ชาวดาวซีฟูลเป็นน้องชายสุดท้องของไกรลาศ รู้ว่าชาวไซน่าฆ่าพี่น้องของตนเองเกิดอยากคิดมาแก้แค้นชาวไซน่าคือนารา รัฐภูมิและอายาโดยเอาไข่ปรสิตที่มีในตัวมาทำให้ชาวโลกแปลงเป็นชาวดาวซีฟูลรวมทั้งเพื่อนของนาราแถมยังใช้ร่างรัฐภูมิมาเป็นของตัวเอง นอกจากนี้ใช้แก้วกรรณิการ์ให้สร้างดาวซีฟูลใหม่อีกด้วย

มนตรี/ไคริน

มนตรีหรือไครินแยกร่างกันตั้งแต่ดาวเคราะห์ยูเครตทั้งสองมีนิสัยและหน้าตาเหมือนกัน แต่ความมืดมิดมาปกคลุมดาวเคราะห์ยูเครต มนตรีได้เป็นผู้นำสานต่อพลังAFสู่โลกมนุษย์ในฐานะเพื่อนสนิทของนาราสมัยเยาว์วัยและฐานะเจ้าของตึกมหาวิทยาลัยชื่อดังแหล่งรวมผู้ฝึกคนมีความสามารถรอบด้านแต่มีบางอย่างแฝงอยู่ในนั้น แถมผนึกไครินจองจำไว้ในดาวเคราะห์ยูเครตไม่ให้แผนตนแตกได้

รติกันตร์

พ่อของมนตรีหรือไครินเป็นคนที่รักลูกมาก พยายามจะชักชวนไครินร่วมมือกันตอนที่มนตรีถูกพลังAFครอบงำ แต่ไครินถูกมนตรีผนึกเอาไว้ดาวเคราะห์ยูเครตทำให้เขายอมจำนนต่อลูก อยู่ข้างลูกมาตลอดเพราะรักลูกดั่งแก้วตาดวงใจแต่ไม่มีปัญญาช่วยลูกให้รอดพ้นพลังAFได้ แต่เชื่อว่าจะมีสักคนกำจัดพลังAFให้หมดจากจักรวาลนี้ได้และทำให้ลูกตนกลับมาเป็นเหมือนเดิม

 

ขอเปิดเรื่องเอาไว้ก่อน แนะนำตัวศัตรูจอมมารเสร็จ เหลือแนะนำตัวชาวไซน่ารุ่นลูก เดี๋ยวจะเอามาให้แนะนำอีกรอบนะคะ

ขอให้ผู้อ่านมีความสุขในการอ่านนะคะ รักรีดทุกคน 

วันที่อัพ 04/06/2561

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว