Smoking Love พิษรัก เพลิงร้อน
1
ตอน
1.14K
เข้าชม
27
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
23
เพิ่มลงคลัง

SM ดราม่า+

 

Smoking Love

พิษรัก เพลิงร้อน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

"อึกกก!"

 

"เร็ว! เธออยู่ตรงนั้น!!  จับมาให้ได้ ไม่งั้นนายใหญ่เอาพวกมึงตายเเน่!!"

 

ท่ามกลางสายฝนที่โหมกระหน่ำ หญิงสาวพยายามตะเกียกตะกายวิ่งด้วยความทะลุกทุเล แผลที่ข้อเท้ายังคงมีเลือดไหลซึมออกมาไม่หยุด มันเจ็บจนเเทบจะกรีดร้อง. แต่ถึงเท้าจะเจ็บเธอก็จะหนีถ้าต้องอยู่ต่อให้คนใจร้ายอย่างนั้นทารุณเหมือนทาส เธอจะยอมตายในป่าทึบนี้ซะดีกว่า!

 

 

 

 

"ไม่รักเเล้วใช่ไหม?"

 

เสียงเเหบพล่าทุ้มลึกถามร่างบางตรงหน้า มือหนาบีบรอบคอเล็กเบาๆจนเกิดรอยเเดงเถือกรอบลำคอขาว ขวัญเกล้าหลับตาเเน่นยอมรับชะตาตัวเอง เธอไม่รู้ เธอไม่ได้ทำ เเต่ถึงบอกไป คนใจร้ายอย่างเขาก็ไม่รับฟังหรอก อยากจะทำร้ายหรือฆ่าให้ตายก็ตามเเต่ใจ ถึงยังไงเธอมันก็เเค่ที่ระบายอารมณ์อยู่เเล้ว

 

"ขวัญเกล้า"  ร่างสูงขบกรามเเน่นเมื่อเห็นว่าร่างเล็กไม่มีการตอบสนอง น้ำตาหยดใสร่วงไหลโดนมือเขาเป็นสาย เหอะ อ่อนเเออะไร. เจ็บอะไร พูดสิว่ะ อธิบายมา ว่าไม่ได้เป็นคนทำ แค่นั้นเขาก็พร้อมจะให้อภัย เมียทั้งคนใครจะไม่รัก เเค่เธอบอกแต่นี้เงียบ ศักดิ์ศรีห่าอะไร อย่าเอามาใช้กับผัว!!

 

 

 

เรื่องนี้ขอย้ำนะค่ะ ดราม่า SM++ นิดๆน้าา ส่วนNc ก็ต้องนิดนึ่งๆๆนะยูวว 555

 

พระเอกเป็นพวกเลือดร้อน นางเอกเป็นคนหยิ่งในศักดิ์ศรี ซึ่งอิตัวเฮียสิงค์ก็คือพระเอกของเราเนี้ยเกลียดดมากก เพราะนางเอาชนะเเม่ศรีเรือนอย่างขวัญเกล้าไม่ได้ ทำร้ายสารพัด เคยตบด้วยเด้ออ เเต่เเม่ศรีเรือนผู้หยิ่งในศักดิ์ศรีอย่างนางเอกเราหรอจะยอม คือ จะตบจะตีคตินางคือหยิ่งใส่อย่างเดียวจ๊ะ ถึงจะเจ็บเเต่นางก็จะด้านใส่อ่ะ เข้าใจป่ะ 555. เพราะเป็นเเบบนี้เฮียเเกถึงอยากเอาชนะ เเต่สุดท้าย ราชสีห์ผู้ยิ่งใหญ่ จะเป็นสิงค์หรือจะเป็นเเมวก็ต้องดูกันต่อไป ฝากนิยายเค้าด้วยน้าารีดท์ เข้ามาก็ถ้าชอบก็ไลค์ ใช่หรือถูกใจเนื้อเรื่องก็เม้นให้ไรท์ด้วยน้าา เพราะทุกครั้งที่เปิดเข้ามาเเล้วเห็นยอดไลค์ยอดเม้นมันทำให้นักเขียนมีความสุขเเล้วก็อยากจะเขียนให้ทุกคนได้อ่านกัน เวลาเห็นคนเม้นว่าชอบ ไรท์อยากจะบอกว่า "มันมีความสุขมากจริงๆที่ได้ทำให้คนอื่นมีความสุขคะ^^"

 

ปล.  ต้องเม้นท์ต้องไลค์ เพราะ No เหรียญ No กุญเเจ นะยะ 555 #รักรีดท์จุฟๆๆ❤😘

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว