เมื่อเขาผู้ชายที่ใช้ชีวิตไปเรื่อยๆเพราะว่าเขาอยู่มาได้เพราะบ้านใหญ่ที่ชุบเลี้ยงเขา ทำให้เขาได้รับโอกาสมากมาย เเต่มันก็ดันมีเรื่องที่เขาไม่ชอบคือ ยัยเด็กคนนี้ที่ไม่เคยกลัวเขาเเม้เเต่ครั้งเดียวเเถามยังชอบให้คนอื่นรักเธอ หลงเธอกันไปหมด ฉันเกลียดนักคนเเบบนี้ ยัยเด็กขาดความรักก!!!

เมื่อเธฮ ผู้หญิงที่น่ารัก ร่าเริง ช่วยให้คนอื่นยิ้มได้ตลอดเวลากลับต้องมาเจอกับปัญหาใหญเมื่อพระเจ้าส่งให้คนที่เธอเกลียดมากที่สุดมาอยู่ใกล้เธอเเบบนี้ ใครจะไปชอบไอ้ผู้ชายปากร้ายย!!

 

มาร์ค..... อายุ29ปี

เป็นมือขวาทำงานให้กับเเอลฟาโร่ เพราะว่าเเอลเลี้ยงเขามาตั้งเเต่เด็กจนเขามีทุกอย่างงเพราะเเอลอยากให้เขามีธุรกิจเป็นของตัวเอง เเละตอนนี้เขาก็เป็นเจ้าของผับดัง ผับD ที่น้อยคนจะรู้ว่าเขาเป็นเจ้าของมีเเต่คนที่ได้ขึ้นเตียงเท่านั้นที่จะรู้ว่าเขานั้นหล่อเเละสมบูรณ์เเบบขนาดไหน เเถมเขายังเจอกับหน้าที่ที่ไม่ได้อยากรับซะเท่าไหร่ คือเป็นผู้ปกครองของยัยเด็กขาดความรักเเบบเธอด้วยย!

 

มะปราง.... อายุ19ปี

เป็นคนใช้ที่บ้านใหญ่ของเเอลฟาโร่เพราะพ่อกับเเม่เธอเสียชีวิตลง ป้าอิ่มที่เป็นผู้ใหญ่ที่สนิทที่สุดจึงพาเธอมาอยู่ด้วย ทุกคนที่นี่ดูเเลฉันดีมากก มีเเต่ไอ้ผู็ชายปากร้ายที่คอยว่าฉันตลอดจนฉันไม่ชอบขี้หน้าหรือเกลียดไปเลยก็ว่าได้ เเต่โชคชะตาก็เล่นตลกเมื่อเธฮสอบได้มหาลัยที่มีชื่อเสียงเเละต้องออกไปอยู่หอที่ใกล้กับมหาลัยเเต่คุณเเอลท่านหวังดีมากเกินไปส่งไอ้ผู็ชายปากร้ายไปเป็นผู้ปกครองจำเป็นของฉัน ฮึ้ยยย!

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0