[I need you girl]사랑해(I hate u)
6
ตอน
2.14K
เข้าชม
39
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

Nc++++18

미안해 (I hate u)

사랑해 (I hate u)

용서해 (I hate u)

I need you girl

Jungkook หรือ จองกุก

อายุ21ปี ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยXY คณะแพทย์ ปี3 เรียนเก่งมากด้วย อาศัยอยู่ที่บ้านคุณชายเสี่ยวชงและภรรยา จองกุกเป็นบุตรบุญธรรมที่คุณชายเสี่ยวชงรับเลี้ยงไว้ นิสัยของจองกุก ชอบความเงียบ รักสงบ ไม่ชอบสถานที่มึนเมาและสถานที่ที่มีผู้คนมากมาย ชอบอยู่ตัวคนเดียว เป็นคนขี้รำคาญ ไม่ชอบความวุ่นวาย ไม่ชอบคนใช่กำลังและอารมณ์ ชอบคนอบอุ่นและใช้เหตุผล และที่สำคัญ ไม่ชอบคนขี้โววาย แล้วจองกุกก็แพ้เด็กทุกคน

Suga หรือ มิน ยุนกิ(ชูก้าจะใช้เรียกฉะเพราะคนในครอบครัวแบะคนพิเศษเท่านั้น!)

อายุ24ปี เรียนจบจากมหาวิทยาลัยXY

ปัจจุบันเป็นรองประธานบริษัติSG บริษัติส่งออกเครื่องดนตรีของประเทศเกาหลีใต้ แล้วอีกอย่างมิน ยุนกิ ยังเป็นมาเฟียใหญ่โต อัดดับต้นของเกาหลีและเป็นลูกชายคนโตของตระกูล ส่วนนิสัยของมิน ยุนกิ คือ หยิ่ง เย็นชา เป็นคนเงียบๆนิ่งๆ เรียนเก่ง ไม่ชอบอะไรที่มันยุ่งยาก ไม่ชอบสถานที่ที่มีผู้คนเยอะๆ เป็นคนขี้เบื่อขี้รำคาญ ใช้แต่อารมณ์และกำลัง ใจร้อนไม่ยอมคน ไม่มีเหตุผล ปากร้ายปากแข็ง และไม่ถูกกับเด็ก แล้วยังควงสาวไม่เว้นแต่ละวัน หรือเรียกง่ายๆว่า"เสือผู้หญิง"และเวลามีอะไรกับผู้หญิงแต่ละครั้งจะมีกฎว่า

1.มีอะไรด้วยกันแค่ครั้งเดียวเท่านั้น

2.เค้าจะไม่รับผิดชอบอะไรทั้งสิ้น

3.ห้ามไปพูดหรือปากโป้งกับสื่อว่าเป็น"เมีย"หรือ"แฟน"กับเค้า

4.สำหรับผู้หญิงที่เค้ามีอะไรด้วย เค้าจะพูดกับผู้หญิงเหล่านั้นว่า"เธอมันเป็นแค่คู่นอน"

N'Thank you หรือ น้องแต๊งกิ้ว

อายุ7ขวบ เป็นน้องสาวคนเล็กของมิน ยุนกิ แต่ด้วยความที่เป็นน้องสาว จึงทำให้คนในครอบครัวเห่อมาก แต๊งกิ้วเลยมีหนุ่มๆมาจีบกันเพียบ ยุนกิจึงไม่ให้แต๊วกิ้วไปโรงเรียน แต่จ้างครูมาสอนที่บ้านแทน

Jimin หรือ จีมิน

อายุ21ปี ปัจจุบันศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยXY คณะแพทย์ ปี3 เป็นเพื่อนของจองกุก ยูคยอม เจโฮป แบมแบม ยองแจ ตั้งแต่มัธยมปลาย นิสัยก็จะเหมือนกับจองกุก

V หรือ แทฮยอง(เรียกว่า วี ได้ฉะเพราะคนสำคัญ)

อายุ24ปี เคยศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยXY และเป็นเพื่อนกับ มิน ยุนกินิสัยของแทฮยองคือ เจ้าชู้ ขี้ตื้อ ขี้อ้อน หลงตัวเอง คาสโนวาประจำกลุ่ม ควงสาวไม่เว้นแต่ละวัน เรียกสั้นๆว่า"เสือผู้หญิง" แล้วกฎเวลามีอะไรกับใครก็กฎข้อเดียวกับ มิน ยุนกิ แค่เปลี่ยนคำพูดข้อ4.เป็น"น้ำแตกแล้วแยกทาง"

Jin หรือ จิน

อายุ24ปี ปัจจุบันเป็นแพทย์อยู่ที่โรงพยาบาลJMที่เป็นธุรกิจของครอบครัว นิสัยของจิน ก็คือ ดีไปหมดทุกอย่าง😁😁😁😁แล้วจินก็รู้จักกับจองกุกและเพื่อนๆอีกด้วยนะ ที่สำคัญจิน......ไรท์ไม่บอกหรอก ไปอ่านในเรื่องเอา อิอิ😁

=pc=Rap Monster หรือ แร็ป ม่อนเตอร์

=pc=อายุ 24 ปี เป็นเพื่อนกับพวกแทแท ปัจจุบันเป็นเจ้าของห้างสรรพสินค้าต่างๆมากมาย และพวกผับบลาต่างๆ นิสัยก็ไม่ได้ต่างจากยุนกิสักเท่าไร นิสัย แบบ ขี้เล่น ขี้ตื้อ ชอบอะไรที่ได้มาง่ายๆไม่ยุ่งยาก นิสัยเหมือนเอานิสัยยุนกิกับแทแทมาบวกกันอ่ะ มันจะได้มาแบบพอดีๆ ขี้เล่นบ้างเงียบบ้างอะไรประมาณนี้นะค่ะ แต่ถึงจะเจ้าชู้ แต่ก็ไม่เคยมีิอะไรกับใครนะ มีแต่โลกสวยด้วยมือเรา อย่างมากแค่ กอดจูบลูกคลำ(?)

=pc=J=pc=-hope หรือ เจโฮป**

=pc=อายุ21ปี ปัจจุบันศึกษาที่มหาวิทยาลัยXY คณะแพทย์ ปี3 เป็นเพื่อนกับจองกุกและจีมิน นิสัยก็ เงียบๆนิ่งๆหน่อยกับคนที่ไม่สนิทแต่ถ้าสนิท ก็จะรู้ว่า เป็นคน ร่าเริงเเจ่มใส ยิ้มเยอะ พูดมากพูดเก่ง เถียงเก่ง ปากหมา กวนตีน ติดตลก เจโฮปมักจะทำให้ทุกคนรอบข้างยิ้มแย้มมีความสุขไปด้วย

=pc=TaaTaa หรือ แทแท

=pc=อายุ24ปี เป็นฝาแฝดกับแทฮยอง และเป็นเพื่อนกับพวกยุนกิ แบะนิสัยต่างจากพวกยุนกิมากอยู่ แต่ก็เสือเหมือนกัน นิสัยจะ ร่าเริง ติดตลก กวนตีน พูดกวน ดื้อ ไม่ยอมคน ขี้เล่น ขี้ตื้อ ควงสาว เรียกว่า"เสือผู้หญิง"ง่ายๆ กฎมีเหมือนกับพวกยุนกิ

เบลล่า อายุ19ปี ลูกสาวคนเดียวของคุณเมยเหมยภรรยาคุณเสี่ยวชง เบลล่าและมารดา ไม่ชอบจองกุกอย่างแรง และอิจฉาจองกุกในทุกๆอย่างที่จองกุกมี ไม่ว่าพวกเค้าจะมีมากกว่าจองกุก ก็ตาม เพราะจองกุกนั้น ใครๆก็รักก็หลง ใครๆก็ชม โดยที่ความจริงสิ่งเหล่านั้นต้องเป็นของพวกเค้าสองแม่ลูก สองเเม่ลูกค่อยทำร้ายร่างกายจองกุกทุกวัน ไม่ว่าจะด้วย วาจา ร่างกาย หรือ....จิตใจ จองกุกตั้งแต่เด็กๆ แต่ก็โชคดีของจองกุก ที่ยังมี่เสี่ยวชงค่อยช่วย เเต่ด้วยเสี่ยงชงเป็นนักธุรกิจ จึงทำให้ไม่สามารถดูแลช่วยเหลือจองกุกไว้ได้ตลอด จองกุกจึงถูกบังคับขู่เข็น ให้ไปเป็นคนใช้ และย้ายข้าวของตัวเองไปอยู่ที่ห้องเก็บของแคบๆ มืดๆตั้งแต่เด็กๆ มันจึงเป็นปมด้อยของจองกุก

=br=

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว