เหตุ(รัก)เกิดขึ้นเพราะเป็นหนี้

Y

เหตุ(รัก)เกิดขึ้นเพราะเป็นหนี้

เหตุ(รัก)เกิดขึ้นเพราะเป็นหนี้

ฟรานซ์

Y

0
ตอน
2.39K
เข้าชม
25
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
16
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่านค่ะ เรื่องนี้เราเพิ่งหัดแต่งน้า ถ้ามีผิดพลาดตรงไหนก็ขออภัยมา ณ ที่นี่ด้วยน้า💋 

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นมาแบบเรื่อยๆและเนิ่นนานมากกว่าที่จะได้มาต่อเรื่องราว แอดมีงานเยอะมากๆๆๆ เรียนด้วยกิจกรรมด้วย นิยายเป็นสิ่งสุดท้ายที่แอดจะได้เจียดเวลาอันน้อยนิดมาแต่งต่อ มันเลยล่าช้าเป็นอย่างมาก แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกเลยที่แอดแต่ง ถ้ามีตรงไหนแปลกๆ อ่านแล้วไม่เก็ทตรงไหนแอดขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะทุกคน แอดจะพยายามเต็มที่เพื่อพัฒนาไปเรื่อยๆน้า เรื่องย่อก็ประมาณว่าโฮยอนได้ไปติดหนี้กับคุณกวินทร์ผู้เป็นเจ้าของธุรกิจที่ผิดกฏหมายหลายแห่งในโลกและโฮยอนต้องใช้หนี้โดยการทำงานเป็นเลขาให้กับเจ้าหนี้ของตนที่ทำธุรกิจที่เสี่ยงอันตรายมากๆ และแน่นอนโฮยอนเองก็รู้ว่ามันอันตรายมากแค่ไหน แต่เจ้าตัวเล็กของแอดก็ต้องทำเพราะหนี้ที่ตนได้ติดไว้มันก็ไม่ใช่จะน้อยๆเลย เจ้าตัวเล็กของแอดจะเป็นอย่างไงบ้างนะ.....อย่าลืมติดตามกันนะคะ 

-แนะนำตัวละคร- 

 

“กวินทร์” 

ผู้ชายหน้าคม สูงโปร่งและสง่างามด้วยเพราะมีเชื้ออัลฟ่าอยู่ในตัว เป็นผู้ที่เรียกได้ว่าเป็นเปอร์เซ็นต์ชายส่วนใหญ่ที่อยู่ในอุดมคติของผู้หญิงทุกคน และยังเป็นเจ้าของคาสิโนและค้าอาวุธทั้งถูกและผิดกฏหมายในอีกหลายๆแห่งในโลก รวยนะแต่เสี่ยงสุดๆ 

 

“โฮยอน” 

ลูกหนี้ที่อายุน้อยที่สุดของบรรดารายชื่อลูกหนี้ทั้งหมดของเจ้าของเงินกู้ อีกทั้งยังเป็นเด็กที่ดื้อรั้นที่จะออกมาเผชิญชีวิตในโลกกว้างที่แสนจะโหดร้ายด้วยตัวคนเดียวถึงแม้ว่าตนจะเสี่ยงอันตรายด้วยความที่ตนเป็นโอเมก้าก็ตาม 

 

"ทศ" 

คนข้างกายผู้จงรักภักดีต่อเจ้านาย(กวินทร์)ของตนเป็นที่สุด ทศเป็นเด็กที่กวินทร์ได้เอาตนมาเลี้ยงตั้งแต่เด็กจากสถานที่เลี้ยงเด็กกำพร้า เบต้า* 

 

"ธรรณ์" 

ธรรณ์เพื่อนเก่าสมัยมัธยมปลายของโฮยอน เป็นคนใต้บังคับบัญชา(มือขวา)ของพันทัพ อัลฟ่า* 

 

"พันทัพ" 

เป็นเพื่อนสนิทของกวินทร์และไฮด้า ทั้งสามเป็นเพื่อนกันมานาน ไม่ว่าจะธุระกิจอะไรก็จะคอยช่วยเหลือกันเสมอ อัลฟ่า* 

 

"ไฮด้า" 

เพื่อนสนิทของพันทัพ และรู้จักกวินทร์ผ่านพันทัพ เป็นเพื่อนทางธุระกิจด้วยกันแต่ส่วนมากจะช่วยๆกันเสียมากกว่าจะเอาประโยชน์จากกัน อัลฟ่า* 

 

"ทับทรวง" 

รุ่นพี่ที่ทำงานของโฮยอน คอยช่วยงานและดูแลโฮยอนตอนอยู่ที่บริษัท ทำงานเก่งจนกวินทร์อยากจะได้มาเป็นเลขาแต่เจ้าตัวไม่ยอมก็เลยทำได้แค่หาเลขาใหม่ เบต้า* 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว