ศัตรูคู่แค้นแสนรัก18
65
ตอน
70.2K
เข้าชม
343
ถูกใจ
127
ความคิดเห็น
139
เพิ่มลงคลัง

 

มาวิน ปากร้าย ด่าเก่งดุดันแก้แค้นเอาคืนเมื่อถูกกระทำโดยเฉพาะผู้หญิงอย่างเมริสาลูกสาวพี่เขยของเขา มาวิน รักพี่สาวมากเพราะมีแค่เขาและเธอแม้บางครั้งจะไม่เห็นด้วยกับสิ่งที่พี่สาวทำลงไปบางเรื่อง ทำงานที่สายการบินแห่งหนึ่งและมีคนรักชื่อเกศราที่รักกันมานานแต่ไม่ยอมแต่งงานถึงแม้เวลาจะผ่านมาหลายปีเพราะยังรู้สึกรักไม่เต็ม100กับเกศราสักทีโดยที่ไม่รู้ว่าจะบอกเกศรายังไงเพราะอีกฝ่ายรักมั่นคงไม่เปลี่ยนแปลง มาวินดูภายนอกอาจนิ่งเฉยแต่ภายในใจเขากับรู้สึกเค้วงค้วางและเหงาต้องการใครสักคนมาเติมเต็มในชีวิตทุกๆวันให้มีความสุขและตื่นเต้นเพราะคำว่ารักอิสระไม่พร้อมแต่ส่วนลึกกับต้องการใครสักคนมาเติมเต็มสิ่งที่ขาดหายไป

 

เมริสา ภายนอกดูนิ่งหยิ่ง ปากร้ายไม่มีเหตุผลกับใคร รักคือรัก เกลียดคือเกลียดหญิงสาวรักแม่สุดชีวิตยอมทำสิ่งเลวร้ายเพราะสงสารแม่ เมริสากลัวถูกแย่งความรักจากพ่อเพราะตนเองเคยเป็นเบอร์หนึ่งเสมอมา (ลูกคนเดียว) ตามราวีเมียทุกคนของพ่อที่เข้ามาในชีวิตของเธอและแม่ แม้พวกเธอเหล่านั้นพยายามมีลูกกับพ่อของเธอก็ตามและวีนัสคือคนที่เธอเกลียดอันดับหนึ่งเมื่อรู้ว่ากำลังท้อง เมริสามีคู่หมั้นคือดนัยที่ไม่เคยเจอกันมาก่อน ชีวิตต้องพลิกผลันเมื่อต้องอยู่บนเกาะกับมาวินเหตุผล เพราะต้องการเอาคืนเมริสาทำให้พี่สาวของตนเองแท้งลูกโดยถูกบังคับจากเธอ เมริสาจึงเป็นนางมารร้ายในสายตาของมาวินเขาจะทวงคืนทุกอย่างที่เมริสาทำกับวีนัส

 

เกศรา สวย เรียบร้อยเก็บความรู้สึกเก่งชอบความถูกต้องปลูกต้นรักกับมาวินตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัยปี1เมื่อเรียบจบทั้งสองต่างสอบเข้าทำงานที่สายการบินแห่งเดียวกันมีรักที่มั่นคงรอมาวินเสมอ ถึงแม้เพื่อนๆจะทักท้วงอย่ารออีกต่อไปเพราะมาวินไม่แต่งงานกับเธอแน่ ถ้าแต่งคงแต่งไปนานแล้ว

 

ดนัย หนุ่มมาดแมนเจ้าชู้กับสาวๆแต่รู้ขอบเขตว่ามีคู่หมั้นคู่หมายไม่ยอมติดกับดักให้กับผู้หญิงคนไหนง่ายเพราะรู้ลิมิตตัวเองต้องหมั้นกับเมริสาซึ่งไม่เคยเจอกันมาก่อนแต่พอเจอ เธอคือแม่ของลูกผมแต่เมริสากับไม่โอเคเพราะเธอเกลียดคนเจ้าชู้แต่ดนัยกับเป็นทุกอย่างที่เมริสาไม่ชอบ

 

วีนัสพี่สาวมาวิน

 

ปฏิภาณ พี่หมอต้อง

 

ปรียา กันตธีร์

 

อดิศักดิ์ กันตธีร์

🎉 เนื้อหาบทบาทในนิยายเรื่องนี้ไม่ได้เกิดขึ้นจริง เป็นเพียงนิยายที่แต่งขึ้นตามจินตนาการเท่านั้น ไม่เจาะจงกล่าวพลาดพิงถึงใคร🎊อย่าลืมติดตามอ่านและอย่าเกลียดคนเขียนที่เขียนแรงใช้คำพูดแรงๆ 18+ พอไหมนะ บางทีเนื้อเรื่องอาจอ่อนไปไม่ควรถึง18+ก็ได้แต่ลองอ่านๆดูนะคะ 🙏🏽🙏🏽🙏🏽

ขอบคุณภาพจากกรูเกิ้ล และธัญวลัยที่ลงภาพใหม่ดาวิได้สวยถูกใจตรงกับที่ต้องการ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว