จบ รักในรอยแค้น [จบแล้ว]
49
ตอน
106K
เข้าชม
568
ถูกใจ
255
ความคิดเห็น
259
เพิ่มลงคลัง

 

 

รักในรอยแค้น (ซี+ฟ้าคราม)

 

เมื่อความผิดพลาดของผู้เป็นพ่อทำให้ลูกสาวเพียงคนเดียวต้องมารับของการกระทำจากลูกชายที่แค้นกับสิ่งที่แม่เคยโดยกระทำ

 

(ซี) ศิรวิทย์ เคิร์ก

เขาคือคนที่จะกลับมาแก้แค้นให้กับสิ่งที่แม่เคยโดนกระทำ

 

 

 

 

(คราม)ฟ้าคราม ดำรงค์รักษ์

เธอคือคนที่ต้องชดใช้ความผิดพลาดแทนพ่อ

 

 

 

พรึ่บ!!

“นี่มันหมายความว่ายังไงคะพี่ซี!”รูปถ่ายจำนวนหลายใบถูกปาใส่หน้าของชายหนุ่มเจ้าของห้องที่ได้ชื่อว่าเป็นแฟนของเธอ

“เห็นแล้วเหรอ..? ก็ดีจะได้จบๆเบื่อแล้วเหมือนกัน”แทนที่เขาจะตกใจกับรูปที่เห็นและอารมณ์เกรี้ยวกราดของเธอเขากลับหยิบรูปขึ้นมาดูแล้วพูดด้วยท่าทางสบายๆไม่สะทกสะท้านแม้แต่น้อย

“มะ หมายความว่ายังไงพี่ซีหมายความว่ายังไงคะ!ผู้หญิงในรูปเป็นใคร?”ฟ้าครามถามด้วยสีหน้าอึ้งเพราะไม่คิดว่าจะได้ยินคำอธิบายแบบนี้จากคนที่เธอรักหมดใจ

“แพรไหมคนรักของฉันเอง”น้ำตาที่เอ่อคลอไหลอาบแก้มสวยอย่างไม่อายทันทีที่ได้ยินที่เขาบอกและสรรพนามเรียกขานที่เปลี่ยนไปด้วย

“คนรักเหรอคะ ฮึก คนรักเหรอคะ?..”ฟ้าครามเอ่ยถามเสียงแผ่วอยากให้สิ่งที่ได้ยินก่อนหน้านี้เป็นแค่เรื่องที่เขาล้อเล่นแม้ว่าภาพชายหญิงสองที่เห็นนั้นจะยืนยันอย่างชัดเจนแล้วว่าคนทั้งคู่ในรูปรักกันมากแน่ๆ

“ใช่!คนรักและเราหมั้นกันแล้ว รู้แล้วก็กลับไปสิ มาเพื่อเรื่องนี้ไม่ใช่เหรอ?”เสียงเข้มบอกและชี้นิ้วแกร่งไปที่ประตูห้องโดยไม่สนใจว่าเธอที่ยืนตรงหน้าจะร้องไห้หนักแค่ไหน

“ฮึก คู่หมั้น อึก หมายความว่ายังไง พี่ซีหมายความว่ายังไง! แล้วครามล่ะครามเป็นอะไร? ตลอดเวลาหนึ่งปีที่ผ่านมามันคืออะไร ครามเป็นเมียพี่นะ ฮึก ฮือ~”ร่างบางเดินเข้าไปจับแขนแกร่งเขย่าถามเพราะถ้าเขามีคู่หมั้นแล้วเรื่องของเขากับเธอมันคืออะไร

“เมียเหรอสงสัยเธอจะเข้าใจอะไรผิดไปนะ แค่ความบริสุทธิ์ของเธอมันไม่ได้หมายความเธอเป็นเมียฉันเธอน่ะก็แค่คนขั้นเวลาที่ระบายอารมณ์ตอนที่คู่หมั้นฉันไปเรียนต่างประเทศและตอนนี้เขาก็กลับมาแล้วเธอก็หมดประโยชน์..”เหมือนสายฟ้าฟาดลงกลางใจเมื่อเสียงเรียบของเขาพูดจบความสาวที่เธอมอบให้เขามันไม่ได้มีค่ากับเขาเลยหรืออย่างไร

ปึก!ๆๆๆ

“พี่ซี!! ฮึก พี่ทำแบบนี้ได้ยังไง ฮือ พี่ทำแบบนี้กับครามได้ยัง ฮึก ครามรักพี่ แล้วพี่ทำแบบนี้ได้ยังไง คนเลว ฮือคนเลวครามอยู่ของครามดีๆ อึก มาทำให้รักทำไม ฮือ มาหลอกให้รักทำไม ฮึก ฮือ~”ฝ่ามือเล็กระดมทุบเข้ากลางอกแกร่งเพื่อระบายความคับแค้นใจเธออยู่ดีๆเขาก็เข้ามาสร้างตราบาปให้แก่เธอหลอกลวงเธอเพื่ออะไรหนึ่งปีที่ผ่านมาสำหรับเธอมันเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุดแต่เขากลับเห็นเป็นแค่เรื่องสนุก เห็นเธอเป็นแค่ที่ระบายความใคร่

 

“ทำไมจะทำไม่ได้ล่ะทีพ่อของเธอยังเคยทำได้แล้วจะเป็นอะไรไปถ้าลูกสาวจะลองโดนดูบ้างจะได้รู้ว่าการที่เล่นกับความรู้สึกของคนมันไม่ใช่เรื่องสนุก!”เขาจับรวมมือที่ทุบตีตัวเองไว้ไม่ใช่ว่าเจ็บเพราะแรงของเธอไม่ได้ทำให้เขาระคายแม้แต่น้อยแต่เพราะรำคาญซะมากกว่า

 

 

คำเตือน

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น

อาจมีเนื้อหา ภาษาที่ไม่เหมาะสม นักอ่านที่มีอายุน้อยกว่า 18 ปีควรได้นับคำแนะนำ

 

รูปภาพและสถานที่ต่างๆ ถูกนำมาใช้เพื่อเพิ่มอรรถรสในการอ่านเท่านั้น!!!

 

 

 

 

น้ำตาปีศาจ / ยอดนักสืบ

น้ำตาปีศาจ / ยอดนักสืบ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว