รักร้ายกับพี่ชายสุดฮอต NC18++
10
ตอน
14.3K
เข้าชม
41
ถูกใจ
11
ความคิดเห็น
74
เพิ่มลงคลัง

 

ไคล์(Kyle)

หนุ่มหล่อบ้านรวย ดีกรีหนุ่มฮอตของมหาวิทลัยxxx เพลย์บอยจอมกะล่อนที่เผลอมาตกหลุมรักเวนดี้ ลูกติดของผูหญิงที่พ่อแต่งงานใหม่

 

 

เวนดี้(Wendy)

สาวสวยดีกรีดาวมหาลัย ทุกอย่างบนตัวของเธอนิยามได้คำเดียวคือ เพอร์เฟ็ค หนุ่มๆต่างให้ฉายาเธอว่านางฟ้า ไม่ว่าชายคนไหนก็ต่างต้องหลงไหลในตัวเธอ

 

****บุคคลในรูปภาพไม่มีส่วนเกี่ยวของอะไรกับเนื้อเรื่องเพียงแค่ยืมอิมเมทมาเป็นตัวละครเท่านั้นนะคะ****

 

 

 

♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡

 

 

 

บทนำ

เรียวขายาว หุ่นบางที่ราวกับนางแบบก้าวลงมาจากรถส่วนตัวของเธอ หญิงสาวผู้ที่ทำให้ชายหนุ่มรอบๆบริเวณนั้นถึงกับมองเธอเป็นตามัน แม้ตอนนี้เธอจะอยู่ในชุดนักศึกษาก็ตามแต่เธอก็ยังดึงดูดสายตาจากทุกคนได้เป็นอย่างดีด้วยเรือนร่างอันเซ็กซี่ อกอิ่มขนาดใหญ่ที่แทบจะปริล้นทะลักออกมานอกเสื้อตัวบาง บั้นท้ายงอนสวยในกระโปรงทรงเอตัวยาวที่แหวกจนขึ้นมาถึงต้นขาอ่อน ทำเอาชายหนุ่มเหล่านั้นถึงกับกลืนน้ำลายลงคอกันหลายอึกเลยที่เดียว...แต่ที่จะไม่กล่าวถึงเลยก็ไม่ได้คือ ใบหน้าของเธอที่ไม่ว่าใครพบเห็นต่างก็เหมือนถูกต้องมนต์สะกดไว้ด้วยความงาม ใบหน้าเรียวเล็กที่รับกับตากลมโต จมูกนิดๆไม่ได้โด่งมากเข้ากับรูปหน้าได้เป็นอย่างดี แถมปากกระจับบางเล็กก็ช่างดูเย้ายวน ไม่ใช่เพียงแค่ผู้ชายจะเหลียวมองเธอเท่านั้น แต่ผู้หญิงต่างก็ต้องเหลียวมองเธอเช่นกัน...

ตื้ด~ตื้ด~ตื้ด~

"ว่าไง" หญิงสาวรับโทรศัพท์

"นี่แก!อยู่ไหนแล้วห้ะ! วันนี้คาบอาจารย์ทิพย์นะแม่คุณ สายอีกครั้งแกได้อดสอบวิชานางแน่ๆ"

"จ้าาาคุณเพื่อน อยู่ข้างล่างตึกแล้วเนี่ยเดี๋ยวขึ้นไปแล้วจ้า จองที่ให้ฉันด้วย"หญิงสาวตอบพลางอมยิ้มกับความขี้บ่นของเพื่อนสาว

ก่อนที่เธอจะเข้าห้องเรียน หญิงสาวได้แวะเข้าห้องน้ำเพื่อเช็คความเรียบร้อยบนใบหน้าอีกที ตรงหน้ากระจกบานใหญ่ในห้องน้ำ "อ้าาส์..คะ..ไคล์..ฉันไม่ไหว...แล้ว" ขณะที่เธอกำลังหยิบลิปสติกในกระเป๋าออกมานั้น ก็ได้ยินเสียงประหลาดของใครบางคนเข้าซะก่อน ซึ่งมันดังออกมาจากห้องน้ำทางด้านหลังของเธอ "เงียบๆสิ อย่าส่งเสียงดัง" เสียงต่อมาดังขึ้นและเธอรับรู้ในทันทีว่าเสียงแปลกๆเหล่านั้นคืออะไร!?

เพราะเสียงที่สั่งให้เจ้าของเสียงประหลาดเงียบนั้นเป็นเสียงของผู้ชาย!! หน้าเธอเริ่มเปลี่นเป็นแดงระเรื่อในทันทีที่รู้ พร้อมกับเก็บลิปสติกลงกระเป๋าและรีบออกไปจากห้องน้ำในทันที "บ้าจริง ทุเรสที่สุดที่อื่นไม่มีไปทำหรือไง"เธอบ่นอุบอิบกับตัวเองขณะที่แก้มทั้งสองข้างก็ยังคงแดงระเรื่อไม่หาย

เลิกเรียน

"นี่เวนดี้ เลิกเรียนแล้วไปเที่ยวกันต่อดีปะ"ยัยมิ้วค์ถามเสียงใส

"ซอรี่เฟรน~~มีนัดแล้วจ้ะ"

"เชอะ! นัดหนุ่มล่ะสิ้ ฉันรู้หรอกนะ"

"ใช่...สะที่ไหนล่ะกันเล่า แม่ฉันนัดกินข้าวเย็นด้วยหรอกย่ะ ไม่ต้องมาทำหน้างอย่ะ"

"ก็แล้วไปฮี่ๆๆ อย่าให้รู้นะแอบซุกหนุ่มไว้แล้วไม่บอกฉัน จะงอนจริงๆด้วย"พร้อมกับทำหน้างอนๆจนดูน่าหมั้นไส้ "เข้าห้องน้ำแปปนะ"

"เออๆ รีบเลยให้ไว"

"จ้าา"

5นาทีต่อมา

มิ้วเดินออกมาจากห้องน้ำพร้อมกับถือกระเป๋าสตางค์สีดำไว้ในมือ

"แกฉันเจอกระเป๋าสตางค์ของใครไม่รู้อะ ทำตกไว้ในห้องน้ำ"

"ลองเปิดยังอะ ดูข้างในดิเผื่อมีอะไรติดต่อเจ้าของได้"เวนดี้ถามพร้อมกับยื่นหน้าเข้าไปดู

"นี่ๆๆบัตรปนะชาชนๆ ชื่อ นายพีรพัท วัฒนาวิชาญ"มิ้วอ่านออกเสียง แต่ทำเอาทั้งคู่ถึงกัยขมวดคิ้วแล้วพึมพำออกมาพร้อมกันเพราะมันเป็นบัตรของผู้ชาย!!

"ผู้ชาย...มาอยู่นี้ได้ไงวะ"มิ้วพึมพัม

"ผู้ชาย..."เวนดี้พึมพัม

เดี่ยว!!

จู่ๆความคิดหญิงสาวก็เกิดคิดถึงเหตุการณ์ก่อนหน้าโดยไม่ได้ตั้งใจ เจ้าของเสียงครางกระเส่าและเสียงผู้ชายก่อนหน้า และนั้นทำให้เธอค่อนข้างมั่นใจว่ามันต้องใช่!!

ขวับ!! หญิงสาวรีบคว้าบัตรในมือของเพื่อนอย่างรวดเร็ด เพื่อที่จะเช็คดูใบหน้า

"หน้าตาก็ดีหนิ....แต่ทำตัวทุเรสไปหน่อย เหอะ!"เวนดี้เผลอบ่นออกมาเสียงดังโดยไม่รู้ตัว แต่เธอก็อดที่จะชมเจ้าของบัตรนี้ไม่ได้จริงๆ ถึงแม้มันจะเป็นเพียงแค่รูปในบัตรประชาชน แต่ใบหน้าที่หล่อเหล่านี้ก็ช่างดึงดูดสายตาจริงๆ

"แกรู้จักเจ้าของบัตรหรอ??"เพื่อนสาวถามขึ้นด้วยความสงสัย

"เปล่าหรอก ก็แค่บังเอิญไปรู้อะไรนิดหน่อย ช่างเถอะ"เวนดี้ตอบปัดเพราะขี้เกียจมาอธิบายเพราะถ้าพูดต่อรับรองยาวแน่นอน เพราะเพื่อนสาวของเธอคนนี้ขาเมาท์เลยทีเดียว

"งั้นเอางี้ เดี๋ยวฉันจะลงถามในกลุ่มเฟสในมหาลัยละกัน เผื่อเจ้าของกระเป๋าจะติดต่อกลับมา ระหว่างนี้ก็ฝากไว้บนรถแกก่อนละกัน"มิ้วเสนอความคิดเห็น

"เดี๋ยว!! ทำไมต้องไส้ที่ฉันอะ"

"ก็แกมีรถไง ไว้ที่รถอะดีแล้วจะได้ไม่ไปลืมว่างไว้ที่ไหน"

เวนดี้ครุ่นคิดในใจก่อนแปปนึง ถึงเธอจะไม่ค่อยถูกชะตากับอีตานี้แต่ก็ช่างเถอะแค่กระเป๋าตังค์ "ก็ได้ ได้ข่าวยังไงบอกนะ เดี่ยวฉันกลับก่อนล่ะ เดี๋ยวแม่จะรอนาน"เธอตกลงกับข้อเสนอของเพื่อน พร้อมกับบอกลาเพื่อนสาว

 

 

 

 ****พึ่งหัดเขียนเรื่องแรก ถ้าผิดพลาดประการใดต้อวขอโทษด้วยนะคะ🙏🙏****

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว