แนะนำตัวละคร

 

วาริช  สวัสดิ์ไพศาล

พี่...ไม่เคยรู้อะไรเลย...จริงดิ

 

 

ผมวาริช  สวัสดิ์ไพศาล  หรือจะเรียกว่า  อาโปก็ได้ครับ  ผมเป็นผู้ชายหน้าตาดี  ใครๆก็บอกมาแบบนี้555 แต่ทำไมนะไม่มีใครมาจีบผมเลยไม่รรู้ทำไม  แต่เพื่อนผมมันชอบบอกผมว่าผมมันสวยกว่าผู้หญิงชะอีก  ให้ตายเถอะ  แต่ผมก็ไม่สนเพราะใจผมนั้นมีคนที่ผมชอบไว้แล้วละ  แต่ผมก็ไม่สนใจว่าเขาจะชอบผมไหม  ผมเริ่มชอบพี่เขาตั้งแต่ม.4 พี่เขาเป็นนักกีฬาโรงเรียนเก่งทั้งกีฬาเก่งทั้งวิชาการคนอะไรจะเพอร์เฟคแบบนี้  แล้วคนอย่าเขาจะมาชอบหรอครับคงไม่มีทาง  แต่ผมก็หวังว่าวันนึงเขาจะมองมาทางผมบ้าง  จะบอกว่าผมแอบรักเขาข้างเดียวก็ไม่ผิดหรอกครับ  ก็มันจริงนิครับใครจะไปว่าอะไรได้

 

 

ศิลา  มหาวรโชติ

กวนตีนวะมึง...กู!  รุ่นพี่มึง


ผมมีนามว่า ศิลา  มหาวรโชติ  ใครๆก็ว่าผมมันหน้าไม่รู้สึกอะไร  ไม่มีหัวใจบ้างละ  อาจจะจริงก็ได้นะครับ  ผมมันพวกประเภทชอบอยู่กับเพื่อนๆมากกว่าจะให้ไปหวานๆใส่ใครคงทำไม่เป็น  จนได้ฉายาว่า  เจ้าชายน้ำแข็ง  ใจผมมันคงเป็นหินอย่างกับชื่อผมงั้นมั่ง  ผมมันก็หน้าตาดีในระดับนึงไม่งั้นไม่ได้เดือนมหาลัยมาครองหรอกครับผม...จะว่าไปผมก็มีความรักอยุ่นะครับผมจะรอคนๆนั้นอยู่เสมอไม่ว่านานเท่าไร

 

 

** เรื่องนี้เป็นนิยายวาย (ชายรักชาย) แนวเรื่องหวานๆ

บุคคล  เนื้อหาเป็นสิ่งที่ผู้เขียนสมมติขึ้นเท่านั้น  ไม่เจตนาทำให้เกิดความเสียหายต่อบุคคล หากมีข้อผิดพลาดต้องขออภัยมา  ณ  ที่นี้ด้วยนะค่ะ

 

ฝากติดตาม  พี่ศิลา  และ  น้องอาโปด้วยนะจะ

ฝากแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจด้วยนะค่ะ

มีข้อผิดพลาดอะไรต้องขออภัยด้วยนะค่ะเป็นเรื่องแรก  ฝากให้กำลังใจด้วยนะจะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว