พรหมลิขิตรัก The Destiny of Love
41
ตอน
14.9K
เข้าชม
48
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
15
เพิ่มลงคลัง

คุณเคยมีความรักต้องห้ามไหม? เคยไหมที่รักคนที่ไม่ควรจะรัก ด้วยเหตุผลนานาประการจากตัวคุณเองหรือ คนรอบข้างและสังคมรอบตัว คุณสร้างกำแพงขึ้นมาพยายามทุกวิถีทางที่จะตัดใจ แต่แล้วโชคชะตากลับเล่นตลกทำให้คุณหนีไม่พ้น ต้องกลับมาเผชิญหน้ากับปัญหา ที่ในที่สุดคุณก็พ่ายแพ้หัวใจตัวเองจนต้องกลับมารักเขาอีกครั้ง คุณรู้ไหมว่าเป็นเพราะอะไร? ก็เพราะว่า

 

 

อชกร

วิศวกรโยธาหนุ่มไฟแรง จบมาจากมหาวิทยาลัยชื่อดังในอเมริกา หลงรักพี่นางฟ้ามาตั้งแต่เด็กๆ ห้ามใจตัวเองเท่าไหร่ที่ไม่ให้ไปรักคนมีเจ้าของ คนที่หมั้นหมายไปแล้ว หัวใจกลับดื้อรั้นไม่เคยยอมฟัง ทำให้เขาพ่ายแพ้ไม่เป็นท่าทุกทีไป ท้ายที่สุดแล้วก็ยอมจำนนต้องทำทุกวิถีทางให้สาวเจ้าเข้าใจและเปลี่ยนใจมารักเขา

 

จินต์ศุจี

พยาบาลสาวสวยผู้น่ารักและอ่อนโยน หรือ “พี่นางฟ้า” ของอชกร ผู้ตกเป็นทาสของกรอบจารีตประเพณีและสังคมรอบตัว จนทำร้ายหัวใจของตัวเองและคนที่เธอรักด้วยไม่รู้ตัว สุดท้ายแล้วเธอจะเปลี่ยนใจมาทำในสิ่งที่หัวใจเรียกร้อง หรือตัดสินใจเดินหน้าต่อไปตามที่สังคมต้องการ

 

ชัชวิน

พ่อเลี้ยงหนุ่มแห่งขุนเขา เจ้าของฟาร์มไร่องุ่น และเมล็ดกาแฟรายใหญ่ ผู้ปิดประตูลงกลอนหัวใจ เนื่องจากความเจ็บปวดที่ได้รับจากหญิงผู้เป็นที่รักในอดีต แต่แล้วเสือหลับจำศีลอย่างเขาต้องมาเผชิญกับแม่เสือน้อยในคราบของลูกแกะ งานนี้จึงผิดคาดกลายเป็นเด็กหลอกผู้ใหญ่ แต่มีหรือที่เขาจะยอมสิ้นลายง่ายๆ อีกทั้งยังต้องฝ่าฝันกับสังคมรอบข้างที่ขวางทางเขาอยู่

 

กชกร

ผึ้ง สาวน้อยที่พกพาความมั่นใจ และมองโลกในแง่ดีมาเต็มเปี่ยม ถึงแม้จะประสบการณ์อ่อนหัด แต่ใจกล้าเป็นแม่เสือน้อยในคราบของลูกแกะที่น่าขบเคี้ยว มาติดตามกันว่าเธอจะต้องเผชิญกลับอะไรข้างหน้า เมื่อบังอาจกล้าไปกระตุกหนวดเสือเข้า

 

นิยายเรื่องนี้เป็นภาคต่อของ ‘สามีฉุกเฉินEmergency Husband’ ฝากติดตามด้วยนะคะ

 

 

 

*** นิยายเรื่องนี้หนังสือมีจำหน่ายแล้วนะคะ สามารถสั่งซื้อได้ที่บ้านเลิฟ การ์เด้นค่ะ ซึ่งไหมนำมารีรันใหม่อีกครั้ง เผื่อท่านที่ไม่เคยอ่านงานเขียนของไหมมาก่อน จะได้มาทำความรู้จักกันค่ะ ^^ แจ้งก่อนนะคะ ว่าอัพไม่จบค่ะ จะอัพประมาณ 60% ไหมฝากนิยายให้ได้ติดตามกันอีกสักเรื่องนะคะ ***

 

 

Copyright © All rights reserved. ห้ามคัดลอกดัดแปลงเนื้อหาในนิยายเรื่องนี้โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานและสำนักพิมพ์เลิฟ การ์เด้นนะคะ ไม่เช่นนั้นจะถือว่าเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539

 

 

 

 

Saimai Niyay

Saimai Niyay

Saimai Niyay

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว