เพื่อนร่วมห้อง
5
ตอน
6.86K
เข้าชม
95
ถูกใจ
9
ความคิดเห็น
68
เพิ่มลงคลัง

เนื้อเรื่องเกี่ยวกับคนสองคนที่เข้ามาอยู่ในห้องเดียวกัน นิสัยแตกต่างกันและไม่เคยรู้จักกันมาก่อน แต่ต้องมาใช้ชีวิตร่วมกันเพราะเศรษฐกิจตกต่ำทำให้พ่อแม่ของเขาทั้งสองคนล้มละลายกลายเป็นคนตกอับ

ตัวละคร

1.สิงโต เป็นลูกชายมหาเศรษฐีชื่อดังของเมืองไทยถึงเขาจะเป็นลูกคุณหนูที่ถูกเลี้ยงมาด้วยความตามใจแต่เขาไม่เป็นอย่างนั้นซักนิดเขาคิดที่จะช่วยเหลือผู้อื่น ไม่เที่ยว ไม่กินเหล้า ไม่ทำสิ่งผิดกฎหมาย

2.คริส หนุ่มสุดหล่อสุดฮอตของมหาลัยหรือเรียกง่ายๆว่าเดือนมหาลัยนั่นเอง เขาเป็นลูกเจ้าของโรงแรมชื่อดังของไทยเป็นลูกคุณหนู เอาแต่ใจตัวเอง แต่ไม่เที่ยวนะจ้ะ เขาอยู่ในขอบเขต ถึงจะมีแฟนแล้วก็ตาม

3.น้ำอิง แฟนคริส เธอเป็นผู้หญิงธรรมดาๆคนนึงในมหาลัยฐานะก็ไม่ค่อยดีมากหรือประมาณพออยู่พอกินไม่ได้รวย พ่อกับแม่คริสไม่ค่อยชอบเธอเพราะฐานะทางบ้านไม่ดีมันก็เป็นเรื่องธรรมดาของคนบ้านรวยก็คงอยากได้ลูกสะใภ้รวยๆฐานะเท่าเทียมกัน แต่เธอนิสััยดีแต่ร้ายเงียบ

4.แพรไพลิน เพื่อนสิงโตเธอสวยเธอเป็นดาวมหาลัยคู่กับคริสมีแต่คนเชียร์ให้สองคนครบกันแต่ไม่เป็นตามหมายเพราะคริสมีแฟนแล้ว แต่เธอก็คิดกับคริสแค่เพื่อนเท่านั้นเพราะเธอไม่ได้ชอบผู้ชาย

5.น๊อต เพื่อนคริส เพื่อนสนิทเลยแหละมีอะไรก็จะบอกกันตลอดตอนที่คริสยังไม่คบกับน้ำอิงนี่โดนแซวเลยนะว่าเป็นแฟยกันเพราะสนิทกันมากก เป็นเพื่อนตั้งแต่มัทธยม

6.ออฟ,กัน สองคนนี้เป็นแฟนกันค่ะครบกันเกือบจะ2ปีแล้ว รักกันมากไม่มีวี่แววจะทะเลาะกันเลย สองคนนี้นิสัยดีคุยได้ทุกเรื่องถึงออฟจะเป็นคนกวนๆก็ตาม

"นิยายเรื่องนี้สร้างเพื่อความบันเทิงนะคะ บางคำพูดถ้าหยาบคายต้องขออภัยด้วยคะ สถานที่ในเรื่องเป็นเพียงจินตนาการของไรท์เท่านั้นไม่มีอยู่จิงนะคะ"

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว