(Yaoi) รักสี่ขา [พี่สิงห์ x หนูอุ่น]

Y

 (Yaoi) รักสี่ขา [พี่สิงห์ x หนูอุ่น]

(Yaoi) รักสี่ขา [พี่สิงห์ x หนูอุ่น]

UsagiMai

Y

8
ตอน
8.38K
เข้าชม
86
ถูกใจ
33
ความคิดเห็น
83
เพิ่มลงคลัง

 

นิยายเรื่องนี้เป็น ชxช

ออกแนวกึ่งแฟนตาซีเล็กน้อย

เรื่องนี้เน้นรักหวานๆ นุ่มนิ่ม นะคะ

สำหรับผู้ใดที่หลงมาแล้วไม่ชอบกดปิดได้เลยจ้า

.

.

แต่ถ้ายังลังเล ลองอ่านข้างล่างก่อนได้เลยจ้า

 

----------------------------------------------------------------------------------------------------------

ทำความรู้จักโลกของพวกเขา

วาดโดย : FUYUNE

 

ในยุคที่เทคโนโลยียังไม่ก้าวหน้ามากนักมีสิ่งหนึ่งที่ถูกค้นพบ ซึ่งการค้นพบนั้นมันคือการค้นพบที่สั่นสะเทือนทั้งโลกได้เลยทีเดียว นั่นก็คือสัตว์ที่สามารถกลายร่างเป็นมนุษย์ได้ พวกเขามีจำนวนที่น้อยมากเมื่อเทียบกับมนุษย์ปกติ เมื่อก่อนพวกเขาอยู่อย่างหลบซ่อนแต่แล้วพวกเขาก็ยอมแสดงตัวออกมา

 

 

ทุกคนต่างให้ความสนใจในเรื่องนี้เป็นอย่างมาก พวกเขามีทุกอย่างที่เหมือนมนุษย์ทั่วไปเพียงแต่เขาเป็นสัตว์ที่สามารถเปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็นมนุษย์ได้ หรืออาจจะเปลี่ยนจากมนุษย์กลายเป็นสัตว์ได้ก็เท่านั้น และพวกเขาบางส่วนมีพละกำลัง หรือสมอง ร่วมไปถึงความสามารถที่เหนือกว่ามนุษย์ทั่วไป

 

เหตุการณ์นี้แม้แต่นักวิทยาศาสตร์ก็ยังหาคำตอบไม่ได้ และพวกเขาเองก็หาคำตอบให้ตัวเองไม่ได้เช่นกัน เวลาผ่านไปพวกเขาก็กลายเป็นที่ยอมรับและกลายเป็นส่วนหนึ่งของสังคม พวกเขาไม่ได้สร้างความเดือนร้อนและอาจจะดีกว่ามนุษย์บางคนเสียด้วยซ้ำ พวกเขาอาศัยอยู่รวมกับมนุษย์ปกติได้อย่างสันติ และไม่เคคยก่อเรื่องวุ่นวาย น้องอาจจากนี้เขายังเป็นบุคลากรที่ทุกองค์กรควรมีด้วยซ้ำ เพราะบางทีความสามารถของพวกเขาก็ทำประโยชน์ได้หลายต่อหลายอย่าง

 

และด้วยความสมารถพิเศษเหล่านั้นทำให้พวกเขาพิเศษ และนั่นทำให้มีคนกลุ่มหนึ่งจ้องที่จะจับพวกเขาทั้งหลายไปทดลองและหาคำตอบและคิดจะนำมันมาเปลี่ยนแปลงพันธุกรรมของมนุษย์ธรรมดาเพื่อให้มีความสามารถเทียบเท่าพวกเขาด้วยเช่นกัน…

 

 

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

 

แนะนำตัวละคร

 

สิงห์ (สิงโต)

ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของคุณผู้หญิงแก้วมณีและคุณผู้ชายพยัคฆ์ ตระกูลราชสีห์เป็นตระกูลที่ใหญ่ ร่ำรวยและมีธุรกิจหลายด้าน แต่พวกเขาไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับเรื่องที่ผิดกฎหมาย เลยแม้ซักครั้ง พวกเขาผลิตทหารและบุคลากรเข้ากองทัพมาแล้วมากมาย และทำงานร่วมกับตำรวจและกองทัพของรัฐ

ครั้งหนึ่งเมื่อเขาเบื่อหน่ายจนถึงขีดสุด เขาได้หนีความวุ่นวายทั้งหมดเข้าไปในป่า และได้เจอเข้ากับกระต่ายสองแม่ลูกที่ดูจะบาดเจ็บหนัก เธอฝากลูกน้อยไว้กับเขาก่อนจะสิ้นลมไป ครั้งแรกที่เขาได้เห็นกระต่ายน้อย เขาก็เกินอาการตกหลุมรัก ในใจของเขาอุ่นซ่านขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก เขาจึงให้ชื่อแก่น้องกระต่ายตัวน้อยว่า น้องอุ่นรัก

เย็นชาเงียบขรึม แต่เมื่อไหร่ที่มีคนมาแกล้งน้องอุ่นรัก เขาก็จะแปลงร่างกลายเป็นสิงโตดุทันที

 

อุ่นรัก / น้องรัก (กระต่าย)

กระต่ายน้อยที่แม่ของเขานำเขาหนีรอดออกมาจากพวกคนใจร้าย ที่ทำการทดลองกับชีวิตของสัตว์กลายร่างได้ แต่เหตุการณ์นั้นมันก็ถูกแลกมากับหนึ่งชีวิตแม่ของเขาเสียไประหว่างหลบหนี และก็ได้ฝากเขาไว้กับพี่สิงห์ ตั้งแต่วันนั้นทั้งชีวิตของเขาก็มีแต่พี่สิงห์คนเดียว

 

น่ารัก ใจดีอ่อนหวาน หัวไม่ดี กีฬาไม่เก่ง แต่สามารถทำทุกอย่างที่เป็นงานบ้านงานเรือนได้อย่างไม่มีขาดตกบกพร่อง จนได้ฉายาว่าศรีภรรยาแห่งชาติ

 

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

พูดคุย

 

สวัสดีค่ะ เรียกนักเขียนว่ากระต่ายก็ได้นะคะ

เราเปิดเรื่องใหม่แล้ว แฮ่! แต่คงจะเน้นเรื่องนี้เป็นหนักนะคะ

เพราะหนูแดนดี้ใกล้จบแล้วก็จะอัพหนูแดนดี้ช้านิดหน่อย (เพิ่มเติมคือ ส่วนตัวเราตันด้วยจ้า แฮะๆ)

และต้องขออภัยที่เรื่องนี้ติดเหรียญนะคะ สำหรับใครยังไม่กล้าซื้อไม่กล้าอ่านก็ลองอ่านหกบทแรกก่อนได้เนอะ

ถ้าหากไม่ชอบเราก็ไม่ว่ากัน เรื่องนี้จะกึ่งแฟนตาซีเหมือนเดิมนะคะ แต่ไม่แฟนตาซีจ๋าขนานนั้น เน้นหวานๆแหววๆ

สำหรับท่านใดที่ไม่ชอบไร่อ้อยก็อาจจะไม่ถูกใจเท่าไหร่นะคะ

แต่สำหรับใครที่ต้องการเยียวยาจิตใจก็เชิญเลยค่ะ

แล้วก็ฝากหนูอุ่นกับพี่สิงห์ด้วยนะคะ

หวังว่าจะได้รับคำแนะนำจากนักอ่านทุกท่านนะคะ

ขอน้อมรับทุกคนติชมไว้เพื่อนำไปปรับปรุงผลงานให้ดียิ่งๆ ขึ้นไปอีกค่ะ

 

สุดท้ายนี้ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ ขอให้สนุกค่ะ

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว