จบ กรรมสิทธิ์รักนอกหัวใจ(มีภาคต่อ)
50
ตอน
85.5K
เข้าชม
117
ถูกใจ
15
ความคิดเห็น
177
เพิ่มลงคลัง

กรรมสิทธิ์รักนอกหัวใจ
พรจากฟ้า
www.mebmarket.com
“ร้องไห้คร่ำครวญแค่ไหน ฉันก็ไม่ให้น้องเพชรไปลำบากกับเธอ” คำพูดของเขาทำน้ำตาของปิยาพัชรทะลักออกมาอีกรอบ เพชรนรินทร์กระตุกขากางเกงบิดา ดวงตาใสๆ เริ่มแดงระเรื่อขึ้น ปากน้อยๆ บิดเบ้พร้อมจะร้องไห้กับมารดา ชวินทร์รีบอุ้มลูกสาวขึ้นมากอดกระซิบปลอบโยนเบาๆ เด็กหญิงพยักหน้าเข้าใจซบหน้าลงกับไหล่กว้างของบิดา สะอื้นเบาๆ ก่อนจะนิ่ง“คนเลว”“เธออยากไปก็ไป แต่เอาลูกไว้ที่นี่ ฉันมีเงิน สามารถดูแลลูกได้ดีกว่าเธอ อยากหย่าก็จะหย่าให้ ยังไงสิทธิ์การเลี้ยงดูลูกก็ต้องเป็นของฉัน เงินเดือนน้อยนิดจะให้ความสุขสบายกับลูกได้ยังไง เห็นไหมลูกอยากได้ตุ๊กตาเธอยังไม่มีปัญญาซื้อให้สักตัว” ชวินทร์ย่อตัวลงให้ลูกสาวยืนเกาะขาตัวเองเอาไว้ ตาจ้องตาไม่รู้สึกว่าคำด่าของเธอจะทำอะไรเขาได้หญิงสาวเจ็บจุกจากคำพูดไร้น้ำใจของคนที่ไม่เคยรักเธอกับลูกเลยตลอดเวลาห้าปีที่ผ่านมา น้ำตาของเธอหยดพราวอาบแก้ม เบือนหน้าหนีสายตาแข็งกร้าวของเขา ก้มลงมองดวงหน้าของลูกสาวที่กอดขาผู้ชายที่เพิ่งเจอกันไม่นานและรู้ว่านั้นคือพ่อ เธออยากดึงร่างเล็กๆ มากอดแนบอกแล้วพาหนีไปให้ไกลแต่สิ่งที่ทำได้แค่หยาดน้ำตา“ค่ะ พัชรจะไป ฝากลูกกับพี่วินด้วยนะคะ ลูกชอบตื่นตอนกลางคืน พี่วินต้องกอดปลอบแก อย่าดุลูกจะเสียขวัญ ลูกชอบนมรสสตรอว์เบอร์รี พี่วินต้องให้ลูกดื่มนมด้วยนะคะ ลูกไม่ทานไข่ต้ม อย่าบังคับแกให้กินนะคะ แกจะอ้วก ลูกจะงอแงมาก”ชวินทร์อึ้งเมื่อคำขู่ของเขาได้ผล เธอสั่งเขาเกี่ยวกับลูกในทุกๆ อย่างที่เกี่ยวกับลูกพร้อมกับน้ำตาที่ไหลอาบแก้ม “น้องเพชรขาอย่าดื้อกับพ่อจ๋านะคะลูก” ปิยาพัชรบอกลูกทั้งน้ำตาขยับถอยห่างช้าๆ ก่อนจะหมุนตัววิ่งออกจากบ้านหลังใหญ่

“เธออยากไปก็ไป แต่เอาลูกไว้ที่นี่ ฉันมีเงิน สามารถดูแลลูกได้ดีกว่าเธอ อยากหย่าก็จะหย่าให้ ยังไงสิทธิ์การเลี้ยงดูลูกก็ต้องเป็นของฉัน เงินเดือนน้อยนิดจะให้ความสุขสบายกับลูกได้ยังไง เห็นไหมลูกอยากได้ตุ๊กตาเธอยังไม่มีปัญญาซื้อให้สักตัว” ชวินทร์ย่อตัวลงให้ลูกสาวยืนเกาะขาตัวเองเอาไว้ ตาจ้องตาไม่รู้สึกว่าคำด่าของเธอจะทำอะไรเขาได้

หญิงสาวเจ็บจุกจากคำพูดไร้น้ำใจของคนที่ไม่เคยรักเธอกับลูกเลยตลอดเวลาห้าปีที่ผ่านมา น้ำตาของเธอหยดพราวอาบแก้ม เบือนหน้าหนีสายตาแข็งกร้าวของเขา ก้มลงมองดวงหน้าของลูกสาวที่กอดขาผู้ชายที่เพิ่งเจอกันไม่นานและรู้ว่านั่นคือพ่อ เธออยากดึงร่างเล็กๆ มากอดแนบอกแล้วพาหนีไปให้ไกลแต่สิ่งที่ทำได้แค่หยาดน้ำตา

“ค่ะ พัชรจะไป ฝากลูกกับพี่วินด้วยนะคะ ลูกชอบตื่นตอนกลางคืน พี่วินต้องกอดปลอบแก อย่าดุลูกจะเสียขวัญ ลูกชอบนมรสสตรอว์เบอร์รี พี่วินต้องให้ลูกดื่มนมด้วยนะคะ ลูกไม่ทานไข่ต้ม อย่าบังคับแกให้กินนะคะ แกจะอ้วก ลูกจะงอแงมาก”

ชวินทร์อึ้งเมื่อคำขู่ของเขาได้ผล เธอสั่งเขาเกี่ยวกับลูกในทุกๆ อย่างที่เกี่ยวกับลูกพร้อมกับน้ำตาที่ไหลอาบแก้ม

“น้องเพชรขาอย่าดื้อกับพ่อจ๋านะคะลูก” ปิยาพัชรบอกลูกทั้งน้ำตาขยับถอยห่างช้าๆ ก่อนจะหมุนตัววิ่งออกจากบ้านหลังใหญ่

ชายหนุ่มถอนหายใจเบาๆ ย่อตัวลงหอมแก้มลูกสาว ยิ้มอบอุ่นถูกส่งให้ก่อนจะเรียกนกที่เดินข้ามรั้วมาพร้อมกับอาหารกลางวันเพื่อให้ช่วยดูเพชรนรินทร์ เพื่อที่เขาจะได้ไปตามเมียที่วิ่งออกไปจากบ้าน ขายาวๆ ของชวินทร์วิ่งตามเมียไม่คิดชีวิต เร็วเท่าที่เขาจะสามารถทำได้

 

โซ่รักซ่อนร้าย
พรจากฟ้า
www.mebmarket.com
พี่นัดมาแล้วค่ะ ฝากด้วยนะคะ***********************************“อยากหย่าก็ได้แต่เธอจะไม่มีสิทธิ์ในการเลี้ยงลูก ฉันจะขออำนาจศาลไม่ให้เธอเข้าใกล้ลูก” “พี่นัด”“ถ้าทนทรมานไม่ได้ก็ไป แต่อย่าคิดมาพรากลูกไปจากอกพ่ออย่างฉัน คิดว่าไงถ้านักข่าวรู้ว่าเธอ นอนกับผู้ชายไม่เลือกจนถูกผัวขอหย่า” เขาออกปากไล่แต่ไม่เปิดโอกาสให้เธอได้หนี การข่มขู่เป็นเรื่องถนัด รังแกเมียทำร้ายจิตใจคงเป็นเรื่องชำนาญของผู้ชายบ้านนี้ เหมือนกันทั้งพี่ทั้งน้อง“มันไม่ใช่เรื่องจริง”“แต่คนเขาก็จะเชื่อไปก่อนแล้ว เธอจะไม่เหลือภาพนางเอกแสนดีอีกต่อไป งานแสดงของเธอฉันจะขอให้เพื่อนๆ ช่วยปิดกั้นทุกอย่าง เธอไม่มีทางหาเงินมาเลี้ยงลูกได้หรือแม้แต่มาเป็นค่าทนายต่อสู้คดี เธอแพ้ตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่ม ทางเดียวคือฉันตายเธอเป็นอิสระ” ชนัตรพูดตัดหนทางทุกอย่างของนพเก้า

 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ห้ามลอกเลียนแบบ คัดลอก ดัดแปลง ตัดส่วน ไม่ว่าส่วนใดส่วนหนึ่งของหนังสือเล่มนี้ ยกเว้นได้รับอนุญาตจากนักเขียนผู้เป็นเจ้าของผลงานเป็นลายลักษณ์อักษรเท่านั้น

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว