พ่อม่ายไร้รัก
17
ตอน
16.5K
เข้าชม
70
ถูกใจ
19
ความคิดเห็น
85
เพิ่มลงคลัง

   เดวิท ลูซ มาแชล พ่อม่ายหนุ่มรูปหล่อ วัย 42ปี ที่มีนิสัยแสนจะร้ายกาจ ทั้งเอาแต่ใจทั้งปากร้าย และโมโหง่ายจนบางครั้งไม่มีใครแทบจะเข้าหน้าติด แต่คนเดียวที่เขาจะยอมและไม่เคยเลยสักครั้งที่จะขัดใจคือมิเกล ลูกสาวของเขาเท่านั้น และเขานั้นไม่เชื่อถือในความรัก เพราะความรักมีแต่จะสร้างความเจ็บปวด ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่รัก หรือเป็นผู้ที่ถูกรัก อดีตอันแสนเจ็บปวดจึงทำให้เขาเลือกที่จะเป็นประเภท One night stand เพราะเมื่อผ่านความสนุกไปแล้ว กาแฟย่อมดีกว่าอาหารเช้า

 

เนื้อทอง รัตนปิ่นมาลา หรือ แก้ว สาวสวยวัย 25ปีลูกครึ่งไทย-ลาติน แต่เธอไม่เคยพบพ่อของเธอเลยแม้สักครั้ง หญิงสาวผู้มีหน้าตาสวยหวาน ที่โดดเด่นทีสุดบนใบหน้าสวยหวานนั้นคือ ริมฝีปากที่มีสีแดงระเรื่ออวบอิ่ม โดยมิต้องแต่งเติมด้วยลิปสติกใดๆ และด้วยรูปร่างอรชรอ้อนแอ้นของเธอนั้น ยิ่งทำให้หญิงสาวดูสวยหวานบอบบางดูน่าทนุถนอมและมีความเซ็กซี่อยู่ในตัว แต่ในทางตรงกันข้ามแล้ว เธอคือหญิงสาวที่สู้ชีวิตคนหนึ่ง ทำทุกอย่างได้เพื่อแม่ที่รักและน่าสงสารของเธอ แม่ที่เข้มแข็งและเลี้ยงเธอมาด้วยความอดทน และเมื่อวันหนึ่ง แม่เธอต้องเผชิญกับโรคร้าย เธอไม่ลังเลแม้สักนิดที่จะทุกอย่างเพื่อแม่ของเธอไม่ว่าจะงานอะไร และเธอมีอดีตเกี่ยวกับความรักที่แสนจะขมขื่น

   มีเกล ลูซ มาแชล สาวน้อยวัย15ปี เด็กหญิงที่มีหน้าตาสวยน่ารักถอดความงามระหว่างพ่อและแม่มาเต็มๆ เด็กสาวที่กำลังจะก้าวสู่ช่วงวัยรุ่นกำลังอยากรู้และอยากลอง แต่นิสัยของเด็กสาวนั้นช่างตากกับใบหน้างดงามของเธอ ที่ทั้งเอาแต่ใจ ชอบดูถูกคน และใช้เงินเก่ง ด้วยความที่พ่อเธอตามใจเธอทุกอย่าง ไม่ว่าเธอต้องการอะไร เธอต้องได้ และเขาไม่เคยขัด จนพี่เลี้ยงที่จ้างไว้คอยดูและเธอนั้นไม่มีใครเลยสักคนที่จะทนเธอได้นาน

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว