gold dragon วุ่นรักสี่จตุรเทพ

Y

gold dragon วุ่นรักสี่จตุรเทพ

gold dragon วุ่นรักสี่จตุรเทพ

BUU80

Y

11
ตอน
16K
เข้าชม
260
ถูกใจ
51
ความคิดเห็น
223
เพิ่มลงคลัง

จู่ๆคืนหนึ่งผมก็ถูกแสงปริศนาจากฟากฟ้าพุ่งชน

ที่แท้คือมังกรทองมาจุติร่างผม เพื่อให้ผมตั้งท้องกับหนึ่งในสี่จตุรเทพที่พิชิตใจผมได้

เห้ยยย แต่ผมเป็นผู้ชายนะเฟ้ย!!

 

...........................................................................................................................................



นายเอก : สุวรรณ บุญมีโข  อายุ18ปี  นักศึกษาปี1

เป็นเด็กหนุ่มปกติทั่วไปที่ชอบผู้หญิง มีสาวในดวงใจ(แอบรักข้างเดียว)คือรุ่นพี่ปี3และเป็นถึงดาวคณะชื่อว่าแนน

"อะไรวะ อยู่ๆจะให้กูมาท้องกับผู้ชาย เอาส้นตีนไปกินก่อนมั้ยสัสส"

 

 


พระเอก1 : ทาเคดะ ริว  ลักษณะภายนอกเป็นชายหนุ่มอายุประมา20ปลายๆ อายุจริง??? มีสถานภาพเป็นอาจารย์สอนภาษาญี่ปุ่นที่มหาวิทยาลัยที่สุวรรณเรียนอยู่

ความจริงเขาคือเทพอสูรมังกรฟ้า จตุรเทพแห่งทิศตะวันออก(ธาตุไม้) มีนิสัยสุภาพ อ่อนโยน บางทีก็ถึงขั้นอ่อนไหว แต่ถ้าโกรธขึ้นมาก็สติหลุดเหมือนกัน

"คุณสุวรรณนี่น่ารักจังเลยนะครับ ถึงจะโกรธก็ยังน่ารัก"

 


 

พระเอก2  :  จูฮอน    ลักษณะภายนอกเป็นชายหนุ่มอายุประมาณ20ต้นๆ  อายุจริง???  มีสถานะทางสังคมเป็นนักร้องดังจากเกาหลีใต้

ความจริงเป็นเทพอสูรหงส์แดง  จตุรเทพแห่งทิศใต้(ธาตุไฟ)  มีนิสัยปากหมา ใจร้อน ความอดทนต่ำ แต่อีกด้านก็แอบมีความโรแมนติกซุกซ่อนอยู่อย่างคาดไม่ถึง

"อย่าปากดีให้มันมากนักนะมึง เดี๋ยวก็จับจูบแม่งเลย"

 

 

พระเอก3  :  เสือ  ลักษณะภายนอกเป็นชายหนุ่มอายุประมาณ20ปลายๆ  อายุจริง???  มีสถานภาพเป็นโค้ชวอลเลย์บอลให้กับชมรมวอลเลย์บอลหญิงของมหาวิทยาลัย

ความจริงเป็นเทพอสูรเสือขาว  จตุรเทพแห่งทิศตะวันตก(ธาตุลม)  นิสัยดุดัน เจ้าระเบียบ แต่ก็มีด้านที่อบอุ่นห่วงใยในแบบผู้ใหญ่

"เลิกกินซะ น้ำอัดลมน่ะ เดี๋ยวฟันผุแล้วจะจูบไม่ถนัด"

พระเอก4  :  เสวียนอู่  ภายนอกเป็นเด็กหนุ่มวัยประมาณ14-15ปี  อายุจริง???  เห็นหน้าแบ๊วแบบนี้แต่ก็อายุมากที่สุดในสี่จตุรเทพนะเออ  มีสถานะภาพเป็นนักศึกษาแลกเปลี่ยนจากไต้หวัน

ความจริงเป็นเทพอสูรเต่าดำ  จตุรเทพแห่งทิศเหนือ(ธาตุน้ำ)  มีนิสัยหน่อมแน้ม แอ๊บแบ๊ว ทำตัวใสๆไม่มีพิษภัยเหมือนเด็กน้อย แต่ความจริงก็เป็นตาแก่จอมเจ้าเล่ห์ร้ายกาจ

"พี่วันวันฮะ ขอผมนอนด้วยได้ไหมอ่ะ ผมกัวผี งืออ"

 

.............................................................................................................................................

 

สวัสดีค่ะทุกๆท่าน นี่เป็นผลงานที่4ของBUU80ค่ะ  เรื่องนี้ขอเป็นเรื่องสบายๆไม่ซีเรียสบ้างนะคะ เรื่องนี้มีพระเอก4คนออกแนวฮาเล็มค่ะ แต่ไม่โป๊นะคะ อาจจะมีบท nc บ้างในภายหลังแต่จะไม่เน้น แล้วก็ไม่เน้นดราม่าด้วย ร้อนๆแบบนี้ขอเขียนเรื่องเบาสมองก็แล้วกันเนอะ   เม้นมาคุยกันก็ยิ่งดี  555

วันเปิดเรื่อง - 17 เมษายน 2561

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว