ฺBAD LOVE STORY...ถึงเลวก็รักเธอ 1
5
ตอน
8.09K
เข้าชม
36
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
75
เพิ่มลงคลัง

หนังสือพร้อมส่งนะคะ

อินบ็อกมาที่เพจ Ladies'man ได้เลยค่ะ

ดีเค...เป็นผู้ชายเลวที่..ร้ายกว่าใครบนโลกที่ฉันเคยพบเจอมา

เหมือนราชาปีศาจในฝันร้ายที่กลายเป็นจริง  เขา..บังคับขืนใจฉันเพียงเพราะความพึงพอใจในร่างกายของฉันเท่านั้น  เพียงเพื่อจะใช้มันสนองความต้องการอันร้ายกาจของเขา

และความเอาแต่ใจที่ไร้ขอบเขตจึงทำให้เขาใช้ทุกวิถีทาง...

เพื่อให้ฉันยอมจำนนและอยู่ภายใต้การควบคุมของเขา

แต่ถึงแม้ว่า...เขาจะทำเลวกับฉันไว้มากขนาดนั้น

เกลียดจนไม่รู้จะเกลียดยังไง แต่สุดท้าย..ทำไมถึงรักเขาได้ก็ไม่รู้

เมริน...เป็นผู้หญิงที่..จัดว่าสวยมากแถมยังน่ารักอีกต่างหาก

ฉายาของเธอคือ..เฮเลนแห่งทรอย ผู้ชายแทบจะร้อยทั้งร้อยที่ได้เห็นเธอ

ล้วนแล้วอยากเป็นเมเนลีอุสผู้ที่ได้เธอเป็นเมีย หรือไม่ก็..ปารีสผู้ที่แย่งชิงเธอไป

หลายครั้งที่ความสวยของเธอเป็นเหตุให้ผู้ชายทะเลาะเบาะแว้งจนนำไปสู่ความรุนแรง

เพื่อแย่งกันจีบเธอเสมือนหนึ่งสงครามเมืองทรอย  แต่ทว่า...นั่นมันก็แค่ตำนาน

เพราะในความเป็นจริงมีเพียงผมเท่านั้น..ที่ได้เมรินทั้งวันทั้งคืน หึ

"""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""

แต่ถึงแม้ว่า...ผมจะเคยทำเลวกับเธอไว้มาก

แต่ผมก็ชดเชยด้วยการ..โคตรรักเธอเลยไม่ใช่เหรอว้า

........................................

ตัวอย่างบางช่วงบางตอน

“ดีเค ฉันเจ็บ อย่าทำอะไรฉันเลยนะ ฮืออ~”

“...” เขาไม่พูดอะไร แต่ค่อยๆเงยหน้าขึ้นมา...สบตากับฉัน! จากนั้นดวงตาเรียวรีคู่นั้นก็ค่อยๆหรี่ลงพร้อมรอยยิ้ม ใช่แล้ว..เขากำลังยิ้ม! ค่อยๆคลี่ยิ้มจนกลายเป็นยิ้มมุมปาก  ซึ่งมันเป็นยิ้มที่ทำให้ฉันรู้สึกเย็นวาบจนขนลุกไปทั่วร่าง แล้วตอนนี้เขาก็ดูเหมือน...ฆาตกรเลือดเย็น! เหมือนเช่นปีศาจร้ายที่ฉันเห็นในฝัน...เหมือนกันไม่มีผิดเลย!!

“คืนนั้น..เธอคงเห็นแล้วว่าฉันซาดิสท์ หึ..แต่เธอคงยังไม่รู้..ว่าฉันเป็นมาโซคิสม์ด้วย  แถมยิ่งเจ็บจนได้เลือดแบบนี้..รู้มั้ย? สีของมัน กลิ่นคาวของมัน..กำลังกระตุ้นสัญชาติญาณดิบเถื่อนในตัวฉันให้พลุ่งพล่าน งานนี้เธอเป็นคนปลุกมันให้ตื่นตัวขึ้นมา ฉะนั้น...ก็เตรียมตัวเตรียมใจไว้ให้ดี เห็นทีเธอคงต้องรับผิดชอบทั้งคืนหรือไม่ก็..จนกว่ามันจะยอมสงบ หึหึ”

 

“ฮืออ~ ไม่นะ ฉันไม่ได้ตั้งใจ ปล่อยฉันไปเถอะนะ ดีเค ได้โปรด ฮืออ~” บอกตามตรงว่าฉันไม่ได้ตั้งใจทำให้เขาบาดเจ็บ ฉัน..ฉันก็แค่จะหยุดเขาเท่านั้น  แต่ดูจากฝ่ามือที่เปื้อนเลือดขนาดนั้นแสดงว่าแผลน่าจะลึกอยู่ไม่น้อย  แล้วจังหวะที่เขายกมือข้างนั้นขึ้นมา จากนั้นก็ยื่นปลายลิ้นออกมา...ตวัดเลียเลือดของตัวเอง!! OoO มะ..เหมือนพวกโรคจิตในหนังสยองขวัญ!! ToT ฮืออ~ ปกติฉันไม่ใช่คนกลัวเลือด แต่ตอนนี้...พอเห็นเลือดในมือบวกกับสิ่งที่เขาทำกลับทำให้ฉันกลัว..กลัวจนจะบ้าตายอยู่แล้ว!!!

.

.

.

.

.

“อื้มมมมมมม!!!” ฉันกรีดร้องสุดแรงเกิด!!! แต่มันกลับเป็นเพียงแค่เสียงประท้วงในลำคอเท่านั้น เมื่อมีบางอย่างกำลังดุนดันยัดเยียดเข้ามาในช่องทางคับแคบที่ไม่เคยมีอะไรหรือใครเคยผ่านเข้าไปมาก่อน!!

“ฮืออ! เจ็บ! ออกไปนะ! มันเจ็บ!! ฮืออ!!!~” พอเขาถอนจูบออกไปฉันก็ปล่อยโฮลั่นห้องทันที  เมื่อครั้งนี้มันเจ็บกว่าคราวที่แล้วอย่างเทียบกันไม่ได้  มันเจ็บเหมือนมีอะไรที่ใหญ่เกินตัวบดเบียดยัดเยียดเข้ามาในช่องทางเล็กแคบจนเนื้อหนังส่วนนั้นมันฉีกขาด ปริแยกจนเจ็บแสบแทบทนไม่ไหว ยิ่งมันแทรกลึกเข้ามาเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งรู้สึกเจ็บเหมือนจะขาดใจยังไงยังงั้นเลย!!!

“ฮืออ!! ดีเค ฉันเจ็บ!! ไม่เอานะ ออกไปได้โปรด ฮืออ!~” คราวนี้ดูเหมือนเขาจะฟังฉันอยู่บ้าง เมื่อเขายอมถอดถอนมันออกไป แต่แล้วฉันก็ดีใจได้ไม่นาน เมื่อ...

“อย่าเกร็ง อีกนิดเดียว” ว่าแล้วเขาก็ประกบปากจูบฉันอีกครั้ง พร้อมกับที่สิ่งนั้นกระแทกเข้ามาจนสุดทาง..ในครั้งเดียว!!

“อื้มมมมมมมม!!!” เพราะยังถูกเขาจูบปิดปาก เสียงร้องที่ควรจะดังลั่นห้อง เลยเป็นเพียงแค่เสียงร้องในลำคอ เมื่อฉันรู้สึกเหมือนเนื้อมันฉีกขาดแยกออกจากกันแถมยังทะลุทะลวงเข้าไปอีกชั้น  สร้างความเจ็บปวดจนร่างฉันกระตุกผวากอดรอบคอเขาแน่นโดยอัตโนมัติ  ตอนนี้น้ำหูน้ำตามันไหลทะลักอาบแก้มจนพร่ามัวไปหมด  ในขณะที่เขา..ยังคงจูบฉันอยู่อย่างนั้น

“ฮึกก ฮืออออ!~”

.

.

“นายมันโรคจิต! ปล่อยฉันไปนะไอ้คนบ้า โอ๊ยย!!” ฉันยกมือตบตีเขาสุดกำลังที่ยังพอมี  ถึงจะรู้ดีว่าแรงแค่นี้ทำอะไรเขาไม่ได้ แต่ฉันก็ขอระบายเอาคืนเขาบ้างไม่ใช่ว่ามีแต่เขาที่ทำให้ฉันเจ็บปวดเสียใจอยู่ฝ่ายเดียว!!

“โอ๊ยย!! ฉันเจ็บนะ! ฮืออ~เจ็บ!” แต่แล้วคนเลวอย่างเขาก็เอาคืนด้วยการก้มกัดเนินอกฉัน T^T เห็นกันหรือยังว่า

เขามันโรคจิตแค่ไหน!! ฮืออ~

“โอ๊ะ!..ลืมไปว่าก่อนหน้านี้เล่นบทซาดิสม์กับมาโซคิสม์ไปแล้ว ถ้างั้น..คราวนี้มาลองเซ็กส์แบบคนโรคจิตดูบ้างเป็นไง? บอกไว้ก่อนว่า..ท่าอาจจะดูพิสดารและฉันอาจจะต้องกระแทกแรงขึ้นหน่อย ส่วนเธอก็ต้องถ่างขาอ้ากว้างขึ้นอีกนิด แต่รับรอง..เสียวสะท้านทุกท่าฉันกล้ารับประกัน หึหึ” -.,-

“ฮืออ~ ไม่นะ! ไม่เอา! อย่านะ!! ดีเค ได้โปรด อย่าาา..! อุ๊บ อื้มมม!!!”

จากนั้น...บทรักโรคจิตอย่างที่เขาว่าก็เริ่มขึ้น  ด้วยสารพัดท่วงท่าที่เขางัดมาเล่นสนุกกับร่างกายของฉันนับครั้งไม่ถ้วน  พอพักหายเหนื่อยเขาก็เริ่มใหม่วนซ้ำไปซ้ำมาอยู่แบบนั้น จนกระทั้ง...

 

ฝากติดตามด้วยนะคะ

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว