[ONE PIECE X NARUTO] The Four Goddess ฟิคขัดดอก ฆ่าเวลามุขตัน

แฟนฟิก

[ONE PIECE X NARUTO]  The Four Goddess ฟิคขัดดอก ฆ่าเวลามุขตัน

[ONE PIECE X NARUTO] The Four Goddess ฟิคขัดดอก ฆ่าเวลามุขตัน

BigmumMama

แฟนฟิก

2
ตอน
8.88K
เข้าชม
45
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
40
เพิ่มลงคลัง

 

 

หลังจากที่หายหน้าไปจากฟิค My Lady Marmalade เพราะประสบปัญหามุขตันจนสตั๊นไปเป็นเดือน  ก็กลับมาอีกครั้งพร้อมฟิคขัดดอก แฮร่  จริงๆแล้วไม่ได้ลำเอียงหรือสองใจแต่อย่างใด  ฟิคนารูโตะก็รัก วันพีชก็รัก อยากกลับมาอัพต่อแต่ก็ต่อมุขไม่ติด ฟิคนี้อาจจะเป็นอะไรที่รั่ว มั่วนิ่มและหลุดโลก แต่ก็ถือซะว่า แต่งมาขัดดอกขอขมา และเป็นการเคาะสนิมระหว่างปั่นตอนต่อไปของ My Lady Marmalade และฟิคอื่นๆเนอะ ณ จุดจุดนี้ใครมีไอเดียอะไรเสนอมาได้ค่ะ ร่วมด้วยช่วยกัน ไรท์ชอบ ฮ่าาา  

 

.................................................................................................................................................................................................

 

 

 

เคยคิดกันเล่นๆมั๊ยคะว่า ?? ถ้าหากโลกของวันพีชกลายเป็นโลกเดียวกันกับนารูโตะ  มันจะเป็นยังไง ??

 

แท่น  แท้นน  มันก็คือความพิสดารที่กลับตาลปัตรอย่างในฟิคนี้ยังไงล่ะคะ  55555   จะเป็นยังไงนั้น  ไปดูกันเลยค่ะ

 

..................................................................................................................................................................

 

 

 

เรื่องราวความรักที่มีจุดเริ่มต้นที่แสนพิสดารของสี่หนุ่มพี่น้องไฮโซ หรือที่รู้จักกันดีในนามของ  สี่จตุรเทพแห่งโคโนฮะ  กับสี่สาวพราวเสน่ห์ที่ทั้งธรรมดาและไม่ธรรมดา   เอ๊ะ !! ยังไง ??  ก่อนจะมาเข้าเรื่องเข้าราว เราก็มาทำความรู้จักกับพวกเธอและเขากันก่อนเลยค่ะ

 

 

ทราฟัลการ์  ดี วอเทอร์ ลอว์  Trafalgar  D. Water Law

  

 ศัลยแพทย์มือฉมังประจำโรงพยาบาลตระกูลนาราในโคโนฮะและนอร์ทบลู  อายุ 31 ปี  พี่ใหญ่สุดในจำนวนพี่น้องทั้งสี่  จึงเป็นที่มาของฉายาในแวดวงไฮโซว่า สี่จตุรเทพ  ด้วยความที่เป็นผู้สืบทอดกิจการโรงพยาบาลและการแพทย์  เขายังสามารถรักษาได้ทุกโรคแบบครอบจักรวาลอีกด้วย และด้วยความสามารถเหล่านี้  กามเทพจึงเล่นตลกให้เขาได้เจอแจ๊กพ็อตถูกหวยรวยรักกับ ยามานากะ  นามิ  แฝดผู้น้องของตระกูลยามานากะเข้าแบบไม่ทันตั้งตัว

 

 

 

นารา  ชิกามารุ  Nara  Shikamaru

 

         หมอหนุ่มหน้ามนพ่อคนขี้เบื่อ  ผู้เซ็งไปซะทุกเรื่อง  อายุอานามก็หลักสองกลางๆ  ถ้าเอาตัวเลขแน่ๆเลยก็  26 ปี  ถึงแม้ว่าตัวเขาจะเป็นพี่รองที่อาวุโสถัดมาจากลอว์  แต่ก็ยังมี  ใครบางคน ค่อนขอดตั้งแง่ว่า  เขาเป็นเด็กเมื่อวานซืน  นั่นทำให้หมอผู้เซ็งโลกที่ไม่ค่อยจะแคร์โลกปรี๊ดจนควันออกหู   ซาบาคุโนะ  เทมาริ  ยัยป้าค้างคานนั่น บังอาจมาสบประมาทว่าเขา  บ่มีไก๊  ยังไม่โตพอที่จะมาหาสาวเดทกลางงานนัดบอด  ซึ่งอันที่จริงแล้วเขาก็แค่ถูกบังคับให้มาให้ครบๆคนเท่านั้น  ถึงน่ารำคาญแต่ก็โดนลากมาจนได้   แก่กว่าสามปีแล้วยังไง ? นั่นไม่ใช่ประเด็นที่จะเอามาเป็นมาตราเพื่อวัดการเจริญเติบโตของไอคิวซักหน่อย  และปฏิบัติการปีนเกลียววางแผนสอยมะพร้าวห้าวลงจากต้นมากินก็เริ่มต้นขึ้น !!

 

 

 

 

อุจิฮะ  ซาอิ  Uchiha  Sai 

 

น้องชายต่างบิดาของ ลอว์และชิกามารุ  อายุ 25 ปี  ฝาแฝดผู้พี่ของซาสึเกะ   หนุ่มสำอางค์เจ้าสำราญที่สนุกกับการยิ้มโปรยเสน่ห์ล่อลวงสาวๆให้มาสังเวยกายก่อนที่จะหักอกด้วยการตีตัวออกห่างอย่างเลือดเย็น  งานอดิเรกคือ เล่นสลับตัวกับซาสึเกะ  เป็นการละเล่นที่เขาโปรดปรานมาแต่ไหนแต่ไรตั้งแต่สมัยเด็ก  แต่พอโตมาซาสึเกะกลับไม่สนุกด้วย 5555  ก็เพราะว่าเป็นถึงหนึ่งในสี่จตุรเทพและหน้าตาที่คมคายหล่อเหลาไม่แพ้พี่น้องคนอื่นๆบวกกับการรู้จักใช้ Sex Appeal  คือ รอยยิ้ม ที่พี่ชายทั้งสองคนและน้องชายอีกคนไม่มี  จึงทำให้ซาอิไม่ขาดแคลน  ของว่าง แก้เบื่อ การถูกวิ่งเข้าหาคือสิ่งที่ชายหนุ่มเคยชิน  จนกระทั่งมาเจอกับเธอคนนี้  ยามานากะ  อิโนะ  เป็นการพบเจอครั้งแรกที่แสนตราตรึงใจบนรถไฟฟ้าความเร็วสูงที่เขาวิ่งมาราธอนหนีคู่เดทที่เจอในเว็บแชท  ในรูปโปรไฟล์เธอช่างเริ่ดหรู ดูเหมือนเกาหลี  แต่พอมาป๊ะตัวจริงที่ไม่ตรงปกทำให้เขาสตั๊นรีบหาทางชิ่งด้วยการหนีขึ้นมารถไฟฟ้า  นับว่าเป็นการหนีที่คุ้มค่าเพราะคุณคนสวยที่ถูกตาต้องใจเขานั้นยืนห่างไปไม่เกินช่วงแขน แถมฟ้ายังเป็นใจกับเขาด้วยการดลให้คนบนรถไฟฟ้าชนเธอให้เซมาหาเขาเข้าอย่างจัง  ไม่เซธรรมดาซะด้วย แต่เซมาจับ ซาอิน้อย แบบเต็มเปา  และนั่นก็ทำให้เขาตัดสินใจรุกตรงๆแต่ก็ต้องเซอร์ไพรส์จนหน้าเขียวเมื่อเธอหวดขาเรียวเข้ากระแทกกลางเป้าก่อนที่จะลอยนวลจากไป  เขาจะต้องตามหาตัวเธอมาชดใช้ให้ได้  คอยดู

 


 

 

 

อุจิฮะ  ซาสึเกะ  Uchiha  Saseke 

 

น้องเล็กสุดของสี่จตุรเทพ  ฝาแฝดผู้น้องของซาอิ  ที่นิสัยใจคอและความคิด  ไม่น้องเหมือนอายุ

เขาเกิดหลังซาอิ  5 นาที  ถึงแม้จะเป็นฝาแฝดแต่คาแร็กเตอร์ต่างกับพี่ชายราวฟ้ากับเหว  นั่นจึงทำให้ซาอิสนุกกับการปลอมตัวเป็นเขา  โดยที่เจ้าตัวกลับเหม็นเบื่อและบ่นตลอดว่า  ไร้สาระ  ซาสึเกะเป็นหนุ่มสันโดษที่เงียบขรึม  นั่นจึงทำให้เขาตัดสินใจย้ายออกมาอยู่คอนโดเพื่อความเป็นส่วนตัว  แต่ก็ยังไม่วายถูกพี่ชายฝาแฝดตามรังควานแถมยังยึดคอนโดของเขาไว้เป็น สนามรบ อีกไปนั่น  ในตอนแรกซาสึเกะก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับการที่พี่ชายหิ้วสาวมารบบนห้องของเขา  แต่พอนานๆไป  เขาก็ได้ชอร์ตโน๊ตลึกลับจากเพื่อนร่วมชั้นมาแปะเตือนหราหน้าห้อง   หมดกัน  ภาพลักษณ์ของ อุจิฮะ ซาสึเกะ  ทั้งฉุนคนเตือนก็ฉุน  จริงๆแล้วสอดจดหมายเข้ามาในช่องประตูหรือไม่ก็เคาะบอกเขาก็ได้  แต่เล่นเอามาแปะหน้าห้องนี่ เหมือนประจานกันยังไงพิกล  คิดพลางขบขันเล็กๆ ได้แต่จินตนาการใบหน้าเจ้าของลายมือบนโน๊ตอยู่ร่วมเดือน  จนในที่สุดเขาก็ได้มาเจอลายมือที่เหมือนกันนี้อีกครั้งบนรายงานแฟ้ม OPD ของลอว์   ลายมือชื่อ  พญ. ฮารุโนะ  ซากุระ     

..........................................................................................................................................................................................................................

 

 

 

 

สัมภาษณ์พิเศษสี่หนุ่มพี่น้องตระกูลดังกับสี่มุมนิสัยที่ต่างกันสุดขั้ว เจ้าของฉายา จตุรเทพแห่งโคโนฮะ 

แต่เดี๋ยวนะ !! พวกนายสี่คนเป็นพี่น้องกันหนิ แต่ทำไม นามสกุล ถึงได้ไปกันคนละทางแบบนี้ล่ะ ?

ลอว์ : อย่ายุ่งไม่เข้าเรื่อง

ชิกามารุ : น่ารำคาญน่า  ก็แค่เจ้าหมอนี่อยากใช้นามสกุลเดิมของแม่เพราะมันเท่ห์ดีเท่านั้นแหละ

ซาอิ : คืองี้ครับ..พอคุณพ่อของพวกพี่เสียไป แม่ก็เลยมาแต่งเข้าตระกูลอุจิฮะจนมีพวกผมเพิ่มมา อ้อ ผมกับซาสึเกะเราเป็นฝาแฝดกันครับ  เป็นแฝดไข่คนละใบ  มัน ไข่เป็ด ผม ไข่ไก่  ก็เลยหน้าตาดีอย่างที่เห็น 

ซาสึเกะ :  เหอะ ใครอยากจะเกิดมาเป็นฝาแฝดกับแกกัน  แกน่ะ เลิกปลอมตัวเป็นฉันไปก่อเรื่องวุ่นวายน่ารำคาญซักที เจ้าซาอิ  

...................................................................................................................................................................................

อะ...เอ่ออ  ขอจบการสัมภาษณ์แต่เพียงเท่านี้ค่ะ  ต่อไปเราก็จะไปดูอีกสี่สาวกันในครั้งหน้า  ฝากติดตามกันด้วยนะคะ  (กราบ) 

ภาคผนวก  :  ว่าด้วยนามสกุลของซาสึเกะนั้น  หลายๆคนมักจะสะกดว่า  อุจิวะ  แต่ถ้าไรท์เตอร์ Bigmum  เป็นคนแต่ง  ขออนุญาตยึดการอ่านตามอนิเมะที่สะกดว่า  อุจิฮะ  นะคะ  ทั้งนี้ทั้งนั้นไม่ใช่อะไร  แปลกแยกเพื่อความแรร์  ฮ่าาาาา

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว