รัก..หักหลัง!! (วาย) (คริสเลย์)

Y

รัก..หักหลัง!! (วาย) (คริสเลย์)

รัก..หักหลัง!! (วาย) (คริสเลย์)

空は

Y

2
ตอน
1.59K
เข้าชม
23
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
9
เพิ่มลงคลัง

ทุกคนรู้จักกับคำว่า

หักหลัง

ไหมครับ??

 

ท่ารู้จัก ผมอยากจะบอกว่า ผมทำมันอยู่ ผมจาง อี้ชิง หรือเรียกง่ายๆว่า เลย์ ก็ได้ครับ ที่ผมต้องทำแบบนี้เพราะ ถูกบังคับต่างหาก!!

 

 

มันน่าเศร้านะครับที่อยู่ๆคนรักของเราก็หักหลังไป ผมเจ็บปวดมาก เพราะผมรักเขามากแต่ใครจะรู้ ว่ามันจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น... ผมให้ความรักกับเลย์เท่าไร ผมก็จะทำให้เลย์เจ็บ เท่าไหน!!!

 


สวัสดีค่ะ ไรค์ มากับนิยายเรื่องแรกของไรค์นะค่ะ พึ่งแต่งเมื่อนกันท่าผิดพลาดยังไงก็ขอโทษด้วยนะ ยังไงก็อย่าลืมเป็นกำลังใจให้ไรค์ด้วยนะ ชื่อของไรค์ของไม่บอก นะ แต่ใบ้ให้ว่าชื่อคล้ายๆกับชื่อเว๊ปนี้นั้นล่ะ ส่วนชื่อนามปากกา เป็นภาษา ญี่ปุ่นเนาะ แปลว่า ท้องฟ้าสีคราม นั้นเอง เห็นมันเพราะดีเลยเอามาเป็นชื่อสะเลย5555 

อีกอยากที่สำคัญเลย ไรค์เป็นติ่งค่ะ5555555 (ขำไรหนักหนา) ไรค์มีวงหลักคือgot7เนาะ เป็นติ่ง got7 ตั้งแต่สมัย jj โปรแล้ว ส่วนวงอื่นค่อยตามมาเรื่อยๆเนาะ ส่วนท่าใครบอกว่าทำไมไม่เอาคู่ใน got มา คือ คู่ในgot เนี่ยไม่ค่อยมีคนที่ตรงตามเนื้อเรื่องสักเท่าไร บีเนียร์ แจ็คแจ มาร์คแบม ยูคแบม ยูคเนียร์ 2แจ แจ็คแบม อะไรนี้มันดูหวานไปหมดเลย ยกเว้น คู่ ยูคเนียร์กับแจ็คแจเนี่ยล่ะ กัดกันจังเลย ไรค์เลยคิดว่าท่าเรื่องนี้แต่งเสร็จเนี่ย จะเอา 2 คู่นี้มาตัดสินใจอีกทีว่าจะเอาคู่ไหนและเนื้อเรื่องเกี่ยวกับอะไรนะ

 

 

 

ไปดูตัวละครกันเลย

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว