ตามแต่ใจ
31
ตอน
33.2K
เข้าชม
143
ถูกใจ
55
ความคิดเห็น
88
เพิ่มลงคลัง

แนะนำตัวละคร (ตัวหลัก)

แอม  ลูกชายคนที่สามของมหาเศรษฐี ขาดความอบอุ่น เกิดและโตที่เมืองนอก  อยากได้อะไรก็ต้องได้รักสนุกเพื่อนเยอะทำตัวเฮฮาเพื่อปิดบังความเจ็บปวดที่อยู่ในใจตั้งแต่เด็ก เค้ามีพี่น้อง 3 คน และเค้าเป็นคนสุดท้อง พ่อและแม่แยกกันอยู่ตั้งแต่เค้ายังอยู่ในท้องเพราะเหตุใดเค้าไม่อาจรู้ได้ จึงเป็นบ่อเกิดให้เค้าไม่ค่อยชอบผู้เป็นพ่อมากนัก

คริส  สาวน้อยกำพร้าพ่อแม่ อยู่กับป้า เธอมองโลกในเเง่ดี คิดบวก ชีวิตสดใส และมองคนรอบข้างเป็นมิตรเสมอมา แต่เธอคงไม่รู้เลยว่า คนบนโลกนี้ไม่เหมือนกันไปซะทุกคน  และสิ่งที่เธอจะเจอต่อจากนี้ เธอคงสดใสไม่ออกแน่นอน

ยู พี่ชายของแอมและมิน เค้าเป็นพี่ชายคนโตอีกด้วย รักสงบ อบอุ่น มองโลกในแง่ดีเสมอมา ด้วยความที่เค้ามีจิตใจเมตา ทำให้ได้รับความไว้ใจจากผู้เป็นพ่อ ในดูแลมรดกในส่วนของพี่น้องทั้ง 3 คน

มิน พี่ชายคนรองของแอม ด้วยนิสัยที่เฮฮา รักสนุกเหมือนกันทำให้เค้าทั้งสองใช้เวลาตอนที่อยู่ต่างประเทศด้วยกันมากกว่าพี่คนโต เข้าใจกันทุกเรื่อง คุยกันได้ทุกอย่าง

ยุนอา เธอเป็นคนเกาหลี ที่ย้ายตามพ่อแม่มาอยู่เมืองไทยตั้งแต่ 9 ขวบ เป็นเพื่อนสนิทของคริสตั้งแต่ที่เธอย้ายมา ด้วยความที่เป็นคนใจเย็น วางตัวดีทำให้มีหนุ่มๆ รุมจีบอยู่เรื่อยๆเพราะเธอเป็นสาวเกาหลี

ลูน่า สาวแสบแซบ เพื่อนสนิทอีกคนของคริสและยุนอา ด้วยความที่มีศิลปะในจิตใจ ทำให้เธอสดใส แสบซีดไปถึงทรวงของหนุ่มๆหลายคน

 

+ตัวละครเพิ่ม

รี่ นางแบบสาวไฮโซ ลูกสาวนักธุรกิจดังในไทยแถมเธอยังเป็นนางแบบโกอินเตอร์ไปหลายประเทศ

นพ ชายหนุ่มที่หลงรักคริสตั้งแต่แรกเห็น จึงทำให้เค้าทเยทยายหาความก้าวหน้าทั้งทางดีและทางไม่ดี

 

ปล.เนื้อหานิยายไม่เกี่ยวกับบุคคลในภาพแต่อย่างใด ได้โปรดอ่านนิยายด้วยใจที่เปิดกว้าง อย่าดราม่านะค่ะ ไรท์ก็แต่งในแบบที่อยากแต่ง แต่งเอาสนุกใช้จิตนาการล้วนๆ อิอิอิ

นิยายสั้นๆไม่เกิน 20. ตอนแต่ไรท์จะบวกเพิ่ม 10 ตอน รวม 30 ตอนจบจ้า

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว