เฮียโหดโหมดหวงเมีย
7
ตอน
23.1K
เข้าชม
94
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
190
เพิ่มลงคลัง

แนะนำตัวละคร

 

 

นางเอก : น้ำหวาน พราวพิชชา นริวรินสิโรจ (ผัวชอบเรียกว่าเตี้ย)  อายุ 20 ปี สูง 160 หนัก 45 เป็นคนตัวเล็กแต่นมไม่เล็กตามตัวนะคะจะบอกให้ เรียนอยู่คณะนิเทศศาสตร์ ปี2 หมาวิทยาลัย Kp ดีกรีอดีตดาวมหาลัย

นิสัย : เป็นคนร่าเริง ชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบพูด ชอบอ้อน ชอบอ่อย และชอบอย่างสุดท้ายคือชอบเธอ

สถานะ : มีผัวแล้วและรักผัวมากกกก บอกได้คำเดียวเลยนะว่าหวานหวงเฮียค็อบมากผู้หญิงหน้าไหนไม่มีสิทธิจะมายุ่งกับเฮียของหวานเด็ดขาด

"หวานไม่ได้ทำอะไรเลยนะเฮีย"

พระเอก : ค็อปเตอร์ เอกอนันต์ นริรินสิโรจ อายุ 21 ปี เรียนวิศวะเครื่องกล ดีกรีอดีตเดือนวิศวะ เรียนอยู่ปี 3 หมาลัย kp

นิสัย : เป็นคนเงียบๆ แต่ถ้ามีเรื่องชกต่อย คู่อริต้องถูกหามส่งโรงพยาบาลทุกราย มีธุรกิจส่วนตัวคือผับss โรงแรมss เจ้าของสนามแข่งss

สถานะ : มีเมียแล้ว และรักเมียมากกก ถึงขั้นยอมตายแทนได้ "หึงโว๊ยยยัยเตี้ย"

สวัสดีรีดเดอร์ที่น่ารักของไรท์ทุกคน

คืิอนิยายเรื่องนี้ไรท์แต่งเป็นเรื่องแรกเคยลงในเว็ปนี้แล้วแต่ไรด์จำรหัสเข้าไม่ได้ ไรด์เลยพยามสุดความสามารถแล้วแต่เข้าไม่ได้เหมือนเดิมดังนั้นไรท์เลยตัดสินใจสร้างนามปากกานี้ขึ้นมาใหม่นามปากกาเดิมของไรท์คือยัยเตี๊ยแต่ไรด์เพิ่มเนื้อหาเข้าไปให้ได้อรรถรสมากกว่าเดิม

ยังไงไรท์ก็ขอฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ด้วยนะทุกคน เข้ามาคอมเมนต์ เข้ามาอ่านนิยายของไรด์หน่อยเด้อ ไรท์จะอัพทุกคนนะ อย่าทิ้งกันนะทุกคน

** นิยายนี้แต่งขึ้นมาจากจินตนาการเท่านั้นสถานที่หรือชื่อของตัวละครในเรื่องไม่มีอยู่จริงนะคะและภาพทุกภาพนำมาจากอินเตอร์ บุคคลในภาพไม่ส่วนเกี่ยวข้องในนิยายเรื่องนี้ ผู้แต่งนำมาเป็นอิมเมทตัวละครในเรื่องเพื่อให้ผู้อ่านได้รับอรรถรสมากยิ่งขึ้นเท่านั้น

 

** ขออนุญาติเจ้าของรูปนะคะ **

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว