Nc ตอนที่2
0
ตอน
2.84K
เข้าชม
40
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

หมากและคิมจูบกันอยู่นานก่อนที่คิมจะหมดอากาศหายใจ หมากเลยผละออกจากจูบรสหวานนั้น หมากเห็นคิมกำลังจะพูดก็ประกบริมฝีปากหนาลงบนริมฝีปากบางอีกครั้งอย่างดูดดื่ม ลิ้นเรียวใหญ่เริ่มสอดเข้าไปหยอกล้อกับลิ้นเรียวเล็กของอีกคน ก่อนที่หมากจะผละออกและเริ่มให้จมูกไซร้ตรงซอกคอและขบเม้มทำรอยรักไว้ หมากดึงผ้าขนหนูที่ตอนนี้ปิดบังร่างร่างไว้ออก เผยให้เห็นร่างผิวขาว มือทั้งสองข้างก็บีบคลึงยอดอกของหญิงสาวร่างบาง " อื้ออออ " สาวร่างบางครางออกมาเบาๆ มือทั้งสองข้างขยำผ้าปูจนยับยู้ยี่ หมากเริ่มขบเม้มทำรอยรักไว้ตามร่างกายก่อนที่จะไล่ลงมาขบเม้มยอดอกที่กำลังเต่งตึง คิมตกใจเผลอครางออกมาอย่างสุดเสียวว " อะอื้อออ อื้มส์ " หมากที่ตอนนี้อารมณ์ของความต้องการแรงขึ้นเรื่อยๆ จนค่อยๆลดใบหน้าลง จนตอนนี้ใบหน้าของเขาก็หยุดอยู่ที่กลีบกุหลาบช่องทางรักของสาวร่างบางก่อนที่เขาจะค่อยๆดันลิ้นเรียวใหญ่ของเขาเข้าลิ้มรสในช่องทางรักของคนรัก " อ่าส์ ซี๊ดส์ อื้มมมมมมมม" ร่างเล็กครางออกมาเบาๆเมื่อลิ้นร้อนสัมผัสกับช่องทางรักของเขา หมากที่เห็นคิมครางออกมาแบบนั้นก็เริ่มได้ใจก่อนถอนลิ้นร้อนออกมาและถอดเสื้อผ้าที่เขาใส่อยู่ตอนนี้ออกจนหมด คิมเห็นแก่นกายรักของหมากตั้งชูชัน คิมลอบกลืนน้ำลาย " พี่จะใส่เข้าไปละนะ " หมากพูดพร้อมกับประกบริมฝีปากหนาบนริมฝีปากเล็กอีกครั้งอย่างดูดดื่ม หมากค่อยๆสอดแก่นกายของเขาเข้าที่ช่องทางรักของคนรัก " ซี๊ดดดดดดด" หมากถอนจูบออกด้วยความเสียว " อื้ออออออออออ " คิมเองก็ครางด้วยความเสียวซ่านเช่นกัน ร่างใหญ่เริ่มก้มลงไปจูบซอกคอและขมเม้มอีกครั้ง ก่อนจะไล้ลงขบเม้มยอดอกที่เต่งตึง พร้อมกับดันแก่นกายของเขาเข้าจนมิดด้าม " อ๊าาาาาาาส์ " หมากครางออกมาก่อนจะเริ่มขยับแก่นกายของเขาเข้าออก " อ๊ะ อ๊ะ อ๊างง ซี๊ด อ๊าา เสี..ยว " คิมครางออกมาด้วยความเสียวมือก็ขย้ำผ้สปูที่นอนจนยับ หมากเมื่อได้ยินคิมครางด้วยความเสียวจึงเร่งจังหวะขึ้นอีก

" อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาาส์ อื้อส์ ซี๊ด อ๊าาา "

" ซี๊ดดดด เสี..ยว มากเลยคิมมม "

" อ๊ะๆๆๆๆ อ๊าส์ พี่หมาก ... คิม..เสียว.. "

เมื่อหมากได้ยินคิมครางออกมาอย่างสุดเสียงก็เร่งจังหวะขยับแก่นกายเข้าออกเร็วขึ้นอีก

" อ๊ะๆๆๆ พี่หมากก .. คิม.. ไม่ไหวแล้ว.. อื้มส์ " คิมครางออกมาก่อนจะปล่อยน้ำรักออกมา ส่วนหมากที่ยังไม่เสร็จก็เร่งจังหวะให้เร็วขึ้น

" ซี๊ดดดดดส์ อื้ออส์ อ๊าส์ พี่ก็..ใกล้..จะเสร็จแล้ว.. "

" อ๊าาาาาาาาา ซี๊ดดดดด อ๊าาาส์ " หมากครางออกมาก่อนจะปล่อยน้ำรักในช่องทางรักของคนรัก หมากดึงแก่นกายของเขาออกมาก่อนจะดันเข้าในช่องทางรักอีกครั้ง

" อึก พอแล้วว คิมไม่ไหวแล้ว " คิมพูดพร้อมดันตัวหมากออก

" อีกนิดนะ เจ้ามังกรของพี่ยังไม่สงบเลย " หมากพูดพร้อมกับขยับสะโพกเข้าออกเบาๆ

" อื้อออ กะ ก็ได้ แค่อีกครั้งเดียวนะ " คิมว่าก่อนจะยอมให้หมากทำอีกครั้ง

" อื้ออออออส์ อ๊าาาาาา "

" อ๊ะๆๆ อ๊าาาา อื้อออส์ "

หมากไม่ได้ทำแค่ครั้งเดียวอย่างที่บอกคิมไว้ ทั้งคู่บรรเลงเพลงรักต่ออีกทั้งคืนกว่าจะได้นอนก็เกือบฟ้าสาง

 

ปล.นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้นเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาที่จะล่วงเกินบุคคลในเรื่องแต่อย่างใด

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว