จบ ลิขิตรักซาตาน (จบบริบูรณ์)
52
ตอน
230K
เข้าชม
641
ถูกใจ
293
ความคิดเห็น
491
เพิ่มลงคลัง

แนะนำ อิมเมจตัวละคร ปกรณ์ หนุ่มนักธุรกิจทรงเสน่ห์หล่อเท่ห์บาดใจเรื่องเจ้าชู้ติดอันดับไม่หยุดที่ใครแล้วอย่าหวังว่าใครจะหยุดหัวใจเขาได้ นิสัยใจร้อน เอาแต่ใจ หื่นกามแต่อดกลั้นเอาไว้ เพื่อให้เหยื่อตายใจ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แนะนำอิมเมจตัวละคร   ปวีนุช หญิงสาวสวยเซ็กซี่ ดีกรีนักเรียนนอก โดนบังคับให้แต่งงาน คนอย่างเธอไม่ยอมง่ายๆหรอก นิสัย ขี้สงสาร เอาแต่ใจ แอบแสบนิดๆ แต่ถ้ารักใครให้หมดทั้งหัวใจ

 

 

 

 

 

 

แนะนำตัวละคร เอมอร สาวไฮโซ ที่ต้องการครอบครอง ปกรณ์ ชายหนุ่มที่เธออยากได้มานาน โอกาสมาถึงฉันแล้ว ฉันไม่มีวันปล่อยคุณให้ใครเด็ดขาด คุณต้องเป็นของฉันคนเดียว

 

 

 

 

 

 

 

 

แอนโทนี  ฝรั่งตาน้ำข้าว ที่หลงรักปวีนุชสุดหัวใจ แต่เธอกลับให้เขาได้เพียงแค่เพื่อน แต่เขายังคงเชื่อมั่นในรัก พร้อมจะทำทุกอย่างให้เธอรักเขาให้ได้

 

แนะนำอิมเมจตัวละครคุณหมอคาร่าสาวแสบเผ็ดร้อน หลงรักเสน่ห์เหลือร้ายของแอนโทนี่

 

แนะนำ อิมเมจตัวละคร ภานุเดชชายหนุ่มหล่อร่ำรวย คิดแค้นปกรณ์คนที่เคยแย่งคนรักเขาแล้วเขี่ยทิ้ง คราวนี้กูจะแย่งเมียมึงมาบ้าง

 

 

บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆเพียงนำมาเพื่อเพิ่มอรรถรสในการอ่าน ต้องขออนุญาตเจ้าของภาพและขอขอบคุณที่มาจาก google ด้วยค่ะ

 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลงหรือนำส่วนใดส่วนหนึ่งในนิยายไปเผยแพร่ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้นโดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน การละเมิดลิขสิทธิ์ถือเป็นการกระทำที่มีความผิดทางกฎหมายตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ผู้กระทำความผิดต้องได้รับโทษตามพระราชบัญญัติที่กำหนด

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว