จบ พรพรหมลิขิตรัก
22
ตอน
29.6K
เข้าชม
85
ถูกใจ
19
ความคิดเห็น
181
เพิ่มลงคลัง
หม่อมหลวงกรันเกรา คุณหมอคนสวย รวยทั้งรูปโฉมแลทรัพย์ อยู่ๆชะตาก็พัดพาให้เธอกลับสู่กาลเวลาแห่งอดีต โผล่ยังเรือนไทยหลังเดิมแต่กลับมิใช่เรือเดิมที่จากมา ความรักบังเกิดจัดสรรโดยคุณพฤกษ์ บุตรชายคุณพระประณัย

หม่อมหลวงกรันเกรา คุณหมอคนสวย รวยทั้งรูปโฉมแลทรัพย์ อยู่ๆชะตาก็พัดพาให้เธอกลับสู่กาลเวลาแห่งอดีต โผล่ยังเรือนไทยหลังเดิมแต่กลับมิใช่ที่เดิมที่จากมา ความรักบังเกิดจัดสรรโดยคุณพฤกษ์ บุตรชายคุณพระประณัย 

.................. 

หม่อมหลวงกรันเกรา ลูกสาวของหม่อมราชวงศ์วรโชติเมธีผู้มั่งคั่ง  แพทย์สาวแสนสวยใจดีที่ใครๆต่างก็พูดว่า งามทั้งรูปกายภายนอกและภายใน ไม่ว่าใครจะขยันมาขายขนมจีบ หรือจู่โจมเพื่อครองใจหญิงสาวก็ไม่สามารถเข้าใกล้ได้เพียงน้อย 

คุณหมอสาว เลือกจะครองตัวเป็นโสด ไม่ชายตามองใคร 

ของขวัญชิ้นใหญ่ที่บิดา 

หม่อมราชวงศ์วรโชติเมธี วิรุฬห์กาญจน์  มอบให้ในวันเกิดของลูกสาวคือ เรือนริมน้ำ เรือนเก่าแก่ที่ตกทอดมาตั้งแต่สมัยต้นรัชกาลที่สาม ซึ่งท่านบูรณะให้ใหม่ทั้งหลังแต่ก็คงวัสดุเดิมไว้ให้ได้มากที่สุด โดยเฉพาะกรอบผนังไม้ฉลุงดงามประดับอัญมณี  ที่กลับกลายเป็นช่องประตูเชื่อมไปยังอดีตที่ผ่านมากกว่าร้อยปี 

หญิงสาวเข้าไปในช่องประตูทางผนังไม้ฉลุที่แปรเปลี่ยนเป็นรอยเชื่อมแห่งกาลเวลา พร้อมกับข้าวของเครื่องใช้ทางการแพทย์ในห้องนอนอย่างไม่ทันตั้งตัว แลโผล่มาในห้องนอนของชายหนุ่มแปลกหน้า ที่กำลังยืนจ้องผู้มาเยือนพร้อมกับข้าวของแปลกตาด้วยความตกตะลึง 

ญานิน - Yanin story 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว