โทษรัก ทัณฑ์ซาตาน (ดาม่า+nc) ตับพัง ระวังด้วย

รักโรแมนติก

จบ โทษรัก ทัณฑ์ซาตาน (ดาม่า+nc) ตับพัง ระวังด้วย

โทษรัก ทัณฑ์ซาตาน (ดาม่า+nc) ตับพัง ระวังด้วย

ธันวาพาชี

รักโรแมนติก

51
ตอน
88.7K
เข้าชม
129
ถูกใจ
56
ความคิดเห็น
171
เพิ่มลงคลัง
เทเลอร์ คอรินสกี ผู้เคยมีรักแท้สุดหัวใจ เขาจึงกลับกลายเป็นปีศาจที่มีลมหายใจหลังจากหญิงที่เขารักหนีการแต่งงานไป แต่เมื่อเธอ ไอริน ซมซานกลับมาหาเขาอีกครั้ง เขาจึงยัดเยียดความเจ็บปวดแสนสาหัสให้กับเธอ

 

พระเอกของไรท์ค่ะ  

ไอริณ สาวชาวไทยที่เกือบจะได้แต่งงานกับ เทเลอร์ คอรินสกี เจ้าของบริษัทรถยนต์หรูในอเมริกา แต่ความฝันของเธอก็พังลง เมื่อมีเหตุบางอย่างที่ทำให้เธอไม่สามารถแต่งงานกับเขาได้ เธอจริงหนีกลับมาอยู่ประเทศบ้านเกิดของเธอ แต่เมื่อโรคร้ายพรากมารดา คนที่เธอรักสุดชีวิตไป เธอจึงคิดได้ว่า ชีวิตนี้เธอเหลือตัวคนเดียวอย่างแท้จริง เธอไม่รู้จะอยู่เพื่อใครอีกแล้ว 

ดังนั้น ไอริณ จึงเดินทางกลับหาดวงใจหนึ่งเดียวที่เหลืออยู่ แต่ไม่คิดเลยว่า เขาจะมีแฟนใหม่ ซึ่งแฟนใหม่ของเขานั้นเคยเป็นเพื่อนสนิทของเธอ  

ด้วยความแค้น เทเลอร์ คอรินสกี จัดการให้หญิงสาวมาอยู่กับเขาในฐานะ "ทาส" ที่ได้แต่เฝ้ามองเขาและเพื่อนเก่าของเธอมีความสุขกัน ไม่เพียงเท่านั้น คือยังตกเป็นนางบำเรอของเขา มีหน้าที่ทำให้เขาพึงพอใจ กระทำย่ำยีทั้งร่างกายและหัวใจราวกับไม่เคยรักกันมาก่อน  

เรื่องราวของความรักนี้จะจบลงอย่างไร? ระหว่างชายหนุ่มที่จมอยู่กับความแค้น กับหญิงสาวที่ไม่เคยหมดรักเขา ใครกันแน่ที่จะต้องเจ็บ? 

*********************************************************************** 

“ทำเป็นสำออยนักนะ ทีไปอ้าขาให้พวกมันกระแทกกระทั้นไม่เห็นจะบ่น หยุดมารยาได้แล้ว ฉันเบื่อกับมันเต็มทน” วาจาร้ายกาจถูกสาดเขาใส่หน้าเธอราวกับน้ำกรดและมันกำลังกัดกร่อนหัวใจดวงน้อยๆอย่างไร้ความปราณี  

อกสาวแสนสะท้อน ยิ่งเห็นสายตาสีทองคู่นั้นเต็มไปด้วยความเกลียดชัง หัวใจของเธอก็ยิ่งบอบช้ำเหลือเกิน  

“ฉันผิดหวังจริงๆที่ลีลาของเธอมันยังดูเหมือนหญิงสาวไร้เดียงสาทั้งๆที่ ตัวเน่าๆนี่ผ่านผู้ชายมาแล้วหลายคน เธอมันไร้ค่ายิ่งกว่าเศษขยะซะอีก และไอ้น้ำตาที่บีบอยู่น่ะ อย่าคิดว่าฉันจะสงสารเธอนะ ฉันขยักแขยงเธอมากเลยรู้ไหม ไป.....ไปให้พ้นหน้าฉัน!” เขาตวาดไล่หญิงสาวที่สะอื้นอยู่หน้าประตูราวกับสุนัขข้างถนนพร้อมกับโยนผ้าขนหนูผืนหนึ่งใส่หน้าเธอ เพื่อให้หญิงสาวใช้ปกปิดความอุจาดซึ่งเธอก็ทำตามทั้งน้ำตา  

ร่างบางพยุงกายขึ้นอย่างทุลักทุเล ก่อนจะเปิดประตูห้องและก้าวออกไปช้าๆ พาร่างกายและหัวใจไร้ค่ากลับสู่ห้องเก็บของของเธอ 

 คำเตือน นิยายมีเรื่องนี้มีฉากดาม่าและ nc++ ใจไม่ถึงควรอ่าน คุณอาจจะชอบก็ได้  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว