(จบ)ปรารถนารักเมียขัดดอก ดราม่าหนักมาก NC 25+++

ดราม่า

(จบ)ปรารถนารักเมียขัดดอก ดราม่าหนักมาก NC 25+++

(จบ)ปรารถนารักเมียขัดดอก ดราม่าหนักมาก NC 25+++

ใบไม้

ดราม่า

39
ตอน
1.13M
เข้าชม
2.66K
ถูกใจ
1.12K
ความคิดเห็น
2.19K
เพิ่มลงคลัง

“อย่านะคะ อย่าฟ้องพ่อของฉันเลย”ให้ตายยังไงเธอก็ไม่ให้เรื่องพวกนี้กระทบต่อจิตใจ สุขภาพของท่านแน่นอน “ฉันขอเวลาอีกนิดนะคะ ฉันจะหาเงินมาใช้หนี้คุณ และฉันขอร้องอย่าพึ่งยึดบ้านของเราเลยนะคะ”เพราะตอนนี้เธอ พ่อ และแม่ไม่รู้จะไปอยู่ไหน มันมืดแปดด้าน เธอไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหนดี 

“ผมคงทำอย่างนั้นไม่ได้ เงินของผมก็ต้องนำมาใช้หมุนเวียน เงินที่ให้กูยืมก็มีระยะเวลาของมัน นี่คือโลกแห่งความเป็นจริง โลกขอธุรกิจ ผมหวังว่าคุณจะเข้าใจผมนะคุณนิริน”นิรินกำกระโปรงตัวเองแน่น 

“ฉันขอร้องเถอะนะคะ จะให้ฉันทำอะไร ฉันก็ยอม แต่ขอให้คุณยืดระยะเวลาให้ฉันอีกนิดเถอะนะคะ”เธอหมดสิ้นหนทางแล้วจริงๆ อัคคีมองผู้หญิงตรงหน้า 

“คุณแน่ใจว่าจะยอมทำทุกอย่าง”เขาถามย้ำอีกครั้ง 

“ค่ะฉันยอมทำทุกอย่าง ขอแค่คุณเลื่อนระยะเวลาใช้หนี้ออกไป”เธอรู้ว่าเธอมันตัวเหมือนคนโง่ ไร้ค่า ไร้ศักดิ์ศรี 

“ผมจะยอมเลื่อนระยะเวลาให้คุณก็ต่อเมื่อคุณมาเป็นผู้หญิงของผม ย้ายข้าวของมาอยู่กับผม มีอะไรกับผมในทุกๆคืน แต่คุณไม่มีสิทธิ์หึง หวงในตัวผม หรือเรียกร้องอะไรจากผมทั้งนั้น”นิรินเงยหน้ามองเขาทันที เธออึ้งกับข้อเสนอที่เขาให้มา 

“ถ้าฉันปฏิเสธ” 

“ผมก็จะทำตามข้อตกลงในสัญญาจำนอง ในเมื่อคุณนิรินไม่มีอะไรแล้ว ผมขอส่งคุณตรงนี้เลย เพราะผมก็มีงานที่ต้องทำเหมือนกัน”นิรินก้มหน้านิ่ง มือทั้งสองข้างกำกระโปรงแน่น เธอจะทำอย่างไรดี เธอไม่มีแม้แต่หนทางอื่นให้เลือก เธอไม่อยากให้เรื่องพวกนี้กระทบจิตใจของบุพการีทั้งสอง แต่ถ้าเธอเลือกเท่ากับว่าเธอทิ้งศักดิ์ศรีของตนเองไปจนหมดสิ้น 

“ฉันตกลง”นิรินมองหน้าเขา “ฉันตกลงจะเป็นผู้หญิงของคุณ ฉันยอม”เธอพูดด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ กลั้นไม่ให้น้ำตามันไหลออกมาให้เขาเห็น อัคคีมองหน้าเธอกระตุกยิ้มในใจ ข้อเสนอที่เขาให้เธอไม่ว่ายังไงเขาก็มีแต่ได้กับได้ บ้าน ที่ดินเขาก็ได้เหมือนเดิม 

ตัวละคร 

นิริน 

ไม่มีผู้หญิงคนไหนอยากผิดหวังกับชีวิตคู่หรอก ผู้หญิงทุกคนต่างก็ต้องการรักแท้ อยากให้คนรักมีแค่เราคนเดียว ในเมื่อเจอรักครั้งใหม่เธอก็อยากจะใช้ชีวิตคู่กับเขา และไม่อยากผิดหวังเหมือนอย่างครั้งก่อน แต่เธอกลัว กลัวเขาจะทิ้งเธอไป เธอรักเขามาก แต่ถ้าเขาเจอผู้หญิงที่ดีกว่า เธอก็พร้อมที่จะหลีกทางให้กับเขา เพราะเธอมันเป็นแค่ผู้หญิงมือสอง 

อัคคี 

ผมรักเธอ รักในที่เป็นเธอ ผมไม่สนหรอกว่าเธอจะเคยเป็นของใครมาก่อน แต่ตอนนี้เธอเป็นของผม จะปกป้องเธอ ไม่ให้ใครมาแย่งเธอไปจากผมได้ และอยากสร้างครอบครัวที่แสนสุขกับเธอ 

อนุวัฒน์ 

นิรินเป็นของผม ใครหน้าไหนก็ไม่สามารถเอาเธอไปได้ เธอเป็นของตายที่ผมอยากเก็บไว้ 

มีวางจำหน่ายในรูปแบบของ E book แล้วนะคะ 

http://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMTQ5Njc2MSI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjU6Ijc0NzU0Ijt9 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว