ซาตานร้อยเล่ห์
39
ตอน
30.1K
เข้าชม
46
ถูกใจ
59
ความคิดเห็น
30
เพิ่มลงคลัง

 


 

ความรู้สึกที่ไม่ถูกชะตาและ ความหมั่นไส้ตั้งแต่แรกเจอ ทำให้เขาและเธอกลายเป็นคู่ปรับที่ไม่คิดว่าจะญาติดีกันได้ในชาตินี้ แต่โชคชะตากลับทำให้เธอต้องเจอกับเขาอีกอย่างไม่คาดฝันและทำให้ทั้งสองคนยิ่งเกลียดกันมากขึ้น แต่ความรักก็ช่างเป็นเรื่องมหัศจรรย์ที่เกิดขึ้นได้กับทุกหัวใจ แม้ว่าทั้งคู่จะสร้างปราการเอาไว้อย่างแข็งแรงเพียงใดก็ไม่สามารถกั้นหัวใจรักของตัวเองไว้ได้

 

อธิราช  ชายหนุ่มที่หล่อรวยและเฟอร์เฟคที่สุดแห่งยุค เขาเป็นผู้ชายที่ทรงเสน่ห์ที่สุดคนหนึ่งที่คิดว่าผู้หญิงทุกคนจะต้องพ่ายแพ้ต่อเสน่ห์และเงินตราของเขา จนเมื่อเขาได้มาพบหญิงสาวที่ห้าวเกินหญิงอย่างเอกนรี ผู้หญิงที่ทำให้นิยามของผู้หญิงเปลี่ยนไปสำหรับเขา เขาหมั่นไส้หล่อนสุดๆ เมื่อคิดว่าสาวๆ ทำไมต้องคลั่งไคล้หล่อนกันนักหนา แม้แต่น้องสาวของเขาเองก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย ความรู้สึกอยากเอาชนะ และอยากแกล้งทำให้เขาต้องเข้ามาพัวพันกับหล่อนจนเผลอมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับทอมบอยอย่างหล่อนเข้าจนได้

 

เอกนรี  หญิงสาวจิตใจดีที่มีใบหน้าหล่อเหลาราวเทพบุตร การถูกเลี้ยงดูมาท่ามกลางพี่น้องที่เป็นผู้ชายทำให้หล่อนมีบุคลิกเหมือนผู้ชายโดยปริยาย หล่อนกลายเป็นขวัญใจของสาวๆ มากมายจนเผลอคิดไปว่าตัวเองเป็นผู้ชายจริงๆ ซะแล้ว จนเมื่อมาเจอกับอธิราชชายหนุ่มที่หล่อเฟอร์เฟคที่สุด เขาทำให้หล่อนสูญเสียความมั่นใจในตนเองไปเกือบหมด จนหล่อนเริ่มสับสนว่าจริงๆ แล้วหล่อนชอบผู้หญิงหรือผู้ชายกันแน่ มาดูกันนะคะว่าหนุ่มหล่อเฟอร์เฟคอย่างอธิราชจะตกหลุมรักเอกนรีได้ยังไงมาติดตามให้กำลังใจเอกนรีสาวหล่อของเรากันค่ะ ว่าหล่อนจะเอาชนะใจผู้ชายที่หล่อและรวยที่สุดคนนี้ได้หรือเปล่า

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว