จบ ♥️วิวาห์ร้ายซาตาน
37
ตอน
78.6K
เข้าชม
167
ถูกใจ
23
ความคิดเห็น
309
เพิ่มลงคลัง

บทนำ

เพราะการที่เขาเป็นคนทำแต่งาน ไม่เคยสนใจใคร ไม่เคยออกไปจากไร่ ทำให้ "ภีม" ชายผู้ที่ไม่เคยรู้จักกับความรัก วันหนึ่งเมื่อได้เจอกับเพื่อนของน้องสาว ทำให้รู้สึกรัก แต่จะแสดงออกเลยมันก็ไม่ใช่เขา

"พลอย" สาวน้อยหน้าหวาน เมื่อต้องอกหักจากคนรักนอกใจ จนทำให้ความสดใส ร่าเริงนั้นหายไป กลายเป็นคนเงียบขรึม เพื่อนสนิทเลยชักชวนพามาเที่ยวที่บ้าน เป็นเหตุให้ได้พบกับพี่ชายของเพื่อน ชายหนุ่มที่แสนจะเงียบขรึม คอยหาเรื่องได้ตลอดเวลา

"ใครอนุญาติให้พลอยลงจากเตียงของพี่ ถ้าพี่ยังไม่ได้อนุญาติพลอยก็ห้ามไปไหนทั้งนั้น หรืออยากจะโดนแบบนั้นอีกสักที หึ!! "

"นี่คุณ...มันจะมากเกินไปแล้วนะ" "ถ้าคิดอยากจะลองอีกสักรอบก็ลองดู และบอกกี่ครั้งแล้วว่าให้เรียกว่าพี่ว่า พี่ ไหนลองเรียกสิ " "ทำไมพลอยจะต้องเชื่อฟังคุณด้วย" ยังไม่ทันที่หญิงสาวจะเอ่ยปากต่อว่าชายหนุ่มต่อเสียงหวานใสก็ต้องหายไปเมื่อชายหนุ่มได้ฉกเอาริมฝีปากสวยพร้อมทั้งได้แทรกลิ้นเข้าไปชิมความหอมหวานภายในโพรงปากสวย ร่างบางถึงกับอ่อนระทวยทำอะไรไม่ถูก ไม่มีแม้แต่แรงจะต่อต้าน ร่างบางถึงกับเคลิมไปตามอารมณ์ที่ชายหนุ่มพาไป นานนับนาทีกว่าชายหนุมจะถอนจูบอย่างเสียดาย "ยังจะกล้าลองดีกับพี่อีกไหม หึ!! พี่ให้พลอยแก้ตัวอีกครั้งนะ แต่ถ้ายังดื้อดึงอีกล่ะก็ มันอาจจะไม่ใช่แค่จูบ แต่อาจจะเป็น....." ยังไม่ทันที่ชายหนุ่มจะได้พูดต่อเสียงหวานใสก็ได้พูดแทรกขึ้นมาก่อน ซึ่งมันเป็นคำที่เขาต้องการให้หญิงสาวเอ่ยออกมา " เอ่อ!!! พี่ภีม" พูดจบก็เอาแต่ก้มหน้าไม่กล้าสบตาชายหนุ่ม "อย่างนี้ค่อยน่าฟังหน่อย แล้วอย่าให้พี่ได้ยินว่าพลอยเรียกพี่ว่า คุณ อีกนะ ไม่งั้นจะหาว่าพี่ไม่เตือน!!"

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว