ฝ่ามิติรักโจรสลัด : กำไลราชาโจรสลัด

รักโรแมนติก

ฝ่ามิติรักโจรสลัด : กำไลราชาโจรสลัด

ฝ่ามิติรักโจรสลัด : กำไลราชาโจรสลัด

Chaoomsri

รักโรแมนติก

21
ตอน
19.1K
เข้าชม
135
ถูกใจ
41
ความคิดเห็น
73
เพิ่มลงคลัง

ฝ่ามิติรักโจรสลัด : กำไลราชาโจรสลัด

โชคชะตาแห่งกำไลราชาโจรสลัด นำพาให้ ไอรีน หรือ ไอศิกา ฮาร์แกน แพทย์สาวลูกครึ่งไทย-อังกฤษ พลัดหลงมาในยุคศตวรรษที่ 17 แถบทะเลแคริบเบียน ยุคทองของการล่าอาณานิคม และยุคทองของเหล่าโจรสลัด แถมยังต้องมาติดอยู่บนเกาะที่สมัยก่อนขึ้นชื่อในเรื่อง ความเลวร้าย ผู้คนอยู่นอกเหนือกฎหมาย อย่างเกาะที่ชื่อ ‘ทอร์ทูก้า’  สวรรค์ของเหล่าโจรสลัด

‘สวรรค์มาก!’ แหล่งรวมอบายมุขชั้นเลิศ

ความซวยซ้ำซ้อนยังไม่สิ้นสุดแค่นี้ ต้องมาพบกับ 3 โจรสลัดอย่าง

‘กัปตันเทรเวอร์ โคลต์’ เถื่อนดิบ ถ่อย อารมณ์ร้อน โหวกเหวกโวยวาย หลงตัวเอง

‘กัปตันเอแจ็ค เอ็ดการ์ด’ เจ้าสำอางค์ เจ้าเล่ห์เพทุบาย จอมขายความลับ

‘กัปตันโดโนแวน ทีซ’ ลึกลับ ยากหยั่งถึง โหดร้าย ไร้ความปราณี

ชีวิตของหญิงสาวต้องพัวพันกับเหล่า 3 โจรสลัดเลื่องชื่อนี้อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ และด้วยตำนานกำไลราชาโจรสลัด ชักพาให้พวกเขาต่างมีเป้าหมายในตัวของไอรีนที่แตกต่างกันออกไป

 

แนะนำตัวละคร

**ตัวละครก็ตามจินตนาการไรท์นะค่ะ**

 

ไอรีน หรือ ไอศิกา ฮาร์แกน (Irene Hargan) แพทย์สาวลูกครึ่งไทย-อังกฤษ สวย ฉลาด กล้าหาญ พลัดหลงมาในยุคทองของโจรสลัดจากอำนาจของกำไลราชาโจรสลัด สาวสวยผู้มากระตุกหัวใจเหล่าสามโจรสลัดเลื่องชื่อแห่งทะเลแคริบเบียน

 

กัปตันเทรเวอร์ โคลต์ (Travor Colt) กัปตันหนุ่มสุดหล่อ เจ้าของเรือรบควีน แมริออท (Queen Mariott) ฉายา ‘กัปตันจอมเถื่อนดิบ’ มีนิสัยมุทะลุ มาดกวน อารมณ์ร้อน ไม่ยอมใคร หัวใจของเขาพร้อมปกป้องและทุ่มเทให้กับไอรีนด้วยชีวิต

 

กัปตันเอแจ็ค เอ็ดการ์ด (Ajek Edgard) เจ้าของเรือวิล-สเตรนเจอร์ (Ville-stranger) กัปตันหนุ่มสุดหล่อ มาดเนี๊ยบ ฉายา ‘กัปตันจอมเจ้าเล่ห์’ จอมขายความลับ สุภาพบุรุษจอมเจ้าชู้ พยายามทุกวิถีทางเพื่อได้ไอรีนมาครอบครอง

 

กัปตันโดโนแวน โรเบิร์ท (Donavan Robert) กัปตันหนุ่มผู้ลึกลับ หาตัวจับยาก เจ้าของเรือแบล็ค เดวิล (Black Devil) ทั่วทั้งแคริบเบียนต่างกล่าวขานว่าเป็น ‘กัปตันผู้โหดร้าย’ ไร้ความปราณี เป้าหมายเดียวของเขาคือ กำไลราชาโจรสลัด และตัวไอรีน

 

***นิยายเรื่องนี้ไรท์กำลังจะแต่งอีกครั้งในรอบสิบปี เป็นนิยายจากจินตนาการล้วนๆ อิงประวัติศาสตร์นิดนึงบ้าง ไม่อิงบ้างตามจินตนาการของไรท์เองค่ะ อ่านสนุกๆ ไม่อนุญาตให้ก้อปปี้นนะ กว่าไรท์จะคิดแนวเรื่องได้ หาข้อมูล ทำงานประจำด้วย บิ้วอารมณ์แต่งอีก หวังว่าทุกคนคงชอบนะค่ะ รักนะยู***

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว