แฟนฉันเป็นเด็กมัธยม!!
3
ตอน
3.65K
เข้าชม
44
ถูกใจ
28
ความคิดเห็น
41
เพิ่มลงคลัง

 

แฟนฉันเป็นเด็กมัธยม!! เมื่ออลิส ผู้ไม่เคยเที่ยวสถานบันเทิงที่เรียกกันว่าผับมาก่อน!เพราะด้วยอายุที่เพิ่งจะ 21และคุณพ่อกับคุณแม่ที่ทั้งรักทั้งหวงจึงไม่อนุญาติให้เธอเที่ยวกลางคืน เธอถูกเลี้ยงมาอย่างกับไข่ในหินที่ไม่สามารถออกมาดูโลกอีกด้านหนึ่งด้วยตัวเองได้ ช่างน่าอึดอัดส่ะจิงๆวันดีคืนดีไม่รู้คุณพ่อคุณแม่ไปปรึกษากันอิท่าไหนจึงอนุญาติให้เธอไปซื้อบ้านจัดสรรอยู่แถวๆวิลัย!!ใช่ซื้อบ้าน ในเมื่อชี้โพลงให้กระลอกอย่างนี้แล้วมีหรืออลิสผู้นี้จะไม่พลาดไปค่ะ ชวนเพื่อนสาวทั้งหลายไปปล่อยผีให้ถึงที่สุดดดดดด แล้ว..นี่มันอะไรความเมามายของน้ำรสขมนี่โอ้ยยไม่ไหวววแล้ววว แล้ว!ผู้ชายคนนั้นเป็นใครแล้วทำไมฉันถึงหลงไหลใบหน้าหล่อเหลาละมุลไปอีกกก โอ้ยยไหนจะปากสีชมพูเข้มเหมือนสตอเบอรี่ลูกโตๆหวานๆที่ฉันเพิ่งกินไปวันนี้ร่ะอ่า......อยากชิมจังว่าจะหวานเหมือนกันหรือป่าววววว งื้ออออหวานแต่มีรสขมของเหล้าอลิสชอบบอลิสอยากกินอีกก.......นอกนั้นอลิสผู้นี้ก็จำอะไรไม่ได้อีกพอตื่นขึ้นมาฉันก็เจออิลี่ซึ่งเป็นเพื่อนสาว(แค่ใจ)สวดฉันยับที่ฉันไปเมาส์ทูเมาส์กับน้องชายหล่อน เฮอะ!บ่นยังกะว่าฉันไปพรากผู้เยาว์ยังงั้นแหละจะเด็กสักกี่ปี เอ...สักปีหนึ่งระมั้งตัวก็สูงหุ่นก็กำลังน่ากินแต่...เอ๊ะเดี๋ยวน่ะน้องแกเพิ่งอายุ 18 หรอออออตายล๊าววว(วิญญาณหลุดออกจากร่าง)ทำยังใงระทีนี้นี่ฉันร่วงละเมิดทางเพศเด็กหรอแล้วแบบนี้อลิสคนงามจะมีชะตากรรมยังใงร่ะเธอ........

เข้าสู่โหมดแนะนำตัวละครพระนาง&ตัวหลัก

คาร์เนเด็กหนุ่มหล่อสุดแซ่บที่ยัง(เวอร์จิ้น!?(มั้ง)มีนิสัยรักสันโดดและไม่เคยฟังใครนอกสะจากอลิสที่เป็นรักแรกและรักสุดท้ายของเขา(ซึ้งไหมร่ะปรกมือค่ะปรบมือ ฮาๆ)

อลิส สาวร่างเล็กน่าตาสุดจิ้มลิ้ม ที่ชอบทำตัวน่ารักให้ตัวผู้หันมองจนคอแทบหักแต่ที่จิงแล้วทั้งดื้อและซนเอามาก แต่จะหงอยแดกเมื่อเวลาโดนไอ้เด็กเมื่อวานซืนอย่างคาร์เนด่า

เคโน่(หรืออิลี่ที่มันกระเดะเปลี่ยนเอง)เพื่อนสาวอวัยวะชาย ที่ชอบจับให้เพื่อนรักและน้องสุดหน้าถีบให้โซเดมาคอมกันอยู่ล่ำไป(รักเพื่อนค่ะเลยอยากให้เพื่อนมาเป็นครอบครัวเดียวกัน ฮุฮุ)

 มะปราง ปริงสาวที่ชอบมาเกาะแกะคาร์เนโดยเธอให้เหตุผมว่าแอบชอบมาตั้งแต่ม.ต้นแล้วถึงจะโดนเมินแค่ไหนปริงสาวก็ไม่เคยท้อ(ไหนๆก็นกมาตั้งหลายปีนกต่อไปจะเป็นไรร่ะจ๊ะ นก..นกกกกกก)

ฟิลิป เพื่อนร่วมคณะที่ชอบแอบมองอลิสและจะคอยจับพวกที่จะมาจีบเธอไปนอนคลุกฝุ่นเล่นอยู่ข้างตึกเรียนที่ประจำโดยนายแหลอ้างว่าทำไปเพราะเป็นห่วงเพื่อนร่วมคณะ......(นกตัวที่สอง จึงกายเป็นนกคูณสอง)


 

และตัวละครอื่นๆจะผุดออกมาเหมือนเห็ดปลวกตามตอนต่างๆรอติดตามกันเองเด้อออออ

สัญญาเรื่องนี้ขาพเจ้าจิบ่หายไปไหน พยายามจะลงให้อาทิตย์ระตอนสองตอนเด้อจ้า (เรื่องนี้ไม่มีรูปภาพประกอบเด้อค่า)


และก็ฝากถึงนักอ่านที่อยู่ในเงามืดถึงพวกหล่อนจะไม่แสดงตัวแต่ก็รักพวกยูน่ะตัวววว อย่าให้ฉันต้องบ้าอยู่คนเดียวเรามาบ้าไปพร้อมๆกันเถอะบรั๊ยยยยยยยยยยยย

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว