สวะครองบังลังก์
1
ตอน
1.76K
เข้าชม
50
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
20
เพิ่มลงคลัง

มู่ชาง : ทอมหล่อลูกครึ่งไทย - จีน อายุ 17 เขาเป็นลูกสาวมาเฟียจึงถูกเลี้ยงแบบแมนๆ จนเป็นสาวหล่อที่ฮอตและเปลี่ยนผู้หญิงบ่อย ถึงแม้เขาจะมีนิสัยเจ้าชู้ เย็นชาไม่สนใจใคร แต่ก็ยังมีผู้หญิงมากมายเข้าหาเขา เพราะความสามารถและฐานะที่ไม่เป็น 2 รองใคร แต่ต้องมาตายเพราะเพื่อนสนิทเขาเป็นลูกของคู่แข่งทางการธุระกิตของพ่อ จึงหักหลังเขาและวางระเบิดบนรถที่เขาขับจนต้องตาย

 

 

"  สำหรับสาวสวยอย่างเธอฉันจะช่วยเป็นกรณีพิเศษก็แล้วกัน คือเป็นค่าที่ให้ฉันยืมร่างเป็นไง "



 

มู่ชางหมิน : หนุ่มหล่อ(?)หน้าหวาน ผู้ใช้ชีวิตเสเพลเป็นขยะประจำแคว้น  เล่นการพนัน ไม่มีพลัง และ หยิ่งทนงในตัวเอง อีกทั้งยังเป็นผู้ชายที่ชอบผู้ชายด้วยกัน มีข่าวลื่อว่าเชาชอบ อวิ้นเทียน พี่ใหญ่แห่งตระกลูอวิ้น ที่เป็นพี่ของคู่หมั่นของตนเอง แต่เนื่องจากพ่อของมู่ชางหมินรักเขามากจึงทำให้ไม่มีใครกล้ามีเรื่องกับเขาเพราะเกรงอำนาจของแม่ทัพมู่ แต่ต้องมาตายเพราะความรักที่โง่งมของตน และความลับที่ไม่มีใครรู้

 

 

" ถ้าเจ้าสัญญาว่าจะใช้ชีวิตของข้าให้ดีกว่าที่เป็นอยู่ได้ ข้าก็ยินดีให้ร่างนี้แกเจ้า และอย่าลืมห้ามให้ใครรู้ความลับของข้าเด็ดขาด "






สวัสดีจร้าวันนี้ไรท์มาเปิดนิยายเรื่องที่ 2 ที่ไรท์แต่ง ก็เป็นนิยายจีนฌบราญข้ามภพเหมือนเดิมเด้อ ชอบแนวนี้     ถ้าไรท์แต่งไม่ดี หรือว่าไม่ชอบตรงไหนก็คอมเม้นบอกกันด้วยนะค่ะจะนำไปปรับปรุง      จะลงวันเว้นวันเหมือนเรื่อง
 " พลิกปฐพี ชายาขยะนะค่ะ " ใครไม่เคยอ่านเรื่องก่อนของไรท์ก็ไปตามอ่านได้เด้อ     ฝากติดตามด้วยนะค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว