สิเน่หารักอสุรา
12
ตอน
21.4K
เข้าชม
134
ถูกใจ
15
ความคิดเห็น
64
เพิ่มลงคลัง

 

 

จะทำอย่างไรเมื่อพนักงานระดับล่างผู้ต้อยต่ำอย่างเธอดันไปหลงรักผู้บริหารสูงสุดนักธุรกิจหนุ่มรูปหล่อเจ้าของโรงแรมและรีสอร์ทหรูที่เหล่าบรรดานางแบบไฮโซน้อยใหญ่ต่างงัดไม้เด็ดแข่งกันพิชิตใจชายหนุ่มโดยการยอมถวายกายใส่พานให้  และเธอเองก็เป็นหนึ่งในนั้นที่ยอมใช้ร่างกายแลกกับความรักของเขา

 

เธอยอมมอบร่างกายและหัวใจให้เขาเพราะคำว่ารักทั้งที่รู้ว่าเขาคืออสูรร้าย

 

เขาเห็นเธอเป็นเพียงดอกไม้ริมทางเด็ดมาเพื่อเชยชมความหอมหวานพอเบื่อก็โยนทิ้งลงข้างทาง

“เธอมันก็แค่ดอกไม้ริมทางอย่าสำคัญตัวเองผิด”

คำพูดสุดแสนจะเย็นชาบวกกับสายตาเหยียดหยามของเขามันช่างมีผลกระทบต่อหัวใจดวงน้อยของเธอยิ่งนัก

เธอไม่น่าปล่อยตัวปล่อยใจให้กับเขาทั้งๆทีทุกคนต่างเตือนว่าเขาเป็นผู้ชายเจ้าชู้ไม่เคยคิดจริงจังกับผู้หญิงคนไหน

แต่ถ้อยคำเตือนเหล่านั้นมันก็มีน้ำหนักน้อยกว่าความรักที่เธอมีต่อเขา

 

“บัวรู้ค่ะบัวรู้ว่าบัวไม่เคยมีค่าในสายตาคุณแต่ขอให้คุณรู้ว่าบัวรักคุณนะคะ” บุปผชาติยืนมองแผ่นหลังของคนที่กำลังจะทิ้งเธอไปสองเท้าเล็กทำตามคำสั่งของหัวใจวิ่งเข้าไปโอบกอดความรักเอาไว้ใบหน้าเรียวซบลงแผ่นหลังหนาสองแขนเรียวโอบกอดเอวหนาไว้ปล่อยน้ำตาออกมาอย่างสุดกลั้น

“ออกไปจากชีวิตของฉันซะ”

ชายหนุ่มเลื่อนมือเข้าไปกอบกุมมือเล็กของเธอไว้ไออุ่นจากฝ่ามือหนาทำให้คนสิ้นหวังพอจะมีความหวังขึ้นมาแต่แรกกระซากจนแขนเรียวหลุดออกจากเอวหนาก่อนที่คนตัวเล็กจะเซจนล้มลงพื้นพังทลายความหวังอันน้อยนิดจนหมดสิ้นไร้แม้แรงจะลุกขึ้นยืนบุปผชาติได้แต่นั่งมองคนที่เดินจากไปอย่างไม่สนใจใยดีคนที่นั่งร้องไห้แทบขาดใจ

 

 

 

ในเมื่อเจ้าชายมีอยู่แค่ในนิยายในชีวิตจริงจึงนิยามคำว่าความเจ็บปวดขึ้นมาเขาทอดทิ้งเธออย่างไม่ใยดีทอดทิ้งเลือดเนื้อเชื้อไขตัวเองอย่างเลือดเย็นชีวิตของเธอต่อจากนี้จะเป็นเช่นไรติดตามได้ในสิเน่หารักอสุรา

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว