Counting on zero รักเริ่มจากศูนย์

Y

Counting on zero รักเริ่มจากศูนย์

Counting on zero รักเริ่มจากศูนย์

Rap2ep2om

Y

0
ตอน
111K
เข้าชม
124
ถูกใจ
54
ความคิดเห็น
349
เพิ่มลงคลัง

COUNTING ON ZERO 

รักนี้เริ่มจากศูนย์ 

- BASE ON TRUE STORY - 

 

บางครั้งเราก็มักจะไขว่คว้าหาความรัก พยายามตามหาจนบางครั้งก็เหนื่อยและก็ไปเจอในสิ่งที่ว่างเปล่า มีคนเคยบอกว่าความรักถ้ามันจะมามันก็คงมาเอง อีกคนก็พูดว่าทำไมเราถึงต้องรอ ความรักเราสามารถไขว่คว้าเองได้ แต่เหมือนชีวิตของเด็กคนนึงมันจะตรงกับคนพูดของคนแรกมากกว่า และเมื่อความรักนั้นเกิดขึ้นกับเราแล้ว เรากลับถามตัวเองอีกครั้งว่าเราเตรียมพร้อมแล้วดีแค่ไหนที่จะได้พบกับความรัก เพราะในขณะที่เรารู้สึกต้องการความรัก มันอาจจะไม่ใช่ช่วงเวลาที่เหมาะสม 

 

 

 

เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กชายวัยมัธยมธรรมดาที่โปรไฟล์ไม่ธรรมดา (มาช ม.6) เพราะนอกจากหน้าตาที่เหมือนหลุดออกมาจากอุดมคติของสาวๆแล้ว ยังเรียนเก่งขนาดสอบติดหมอได้ตั้งแต่รอบสอบตรง และเก่งในทุกๆด้านไม่ว่าจะเป็นกีฬาหรือดนตรีร้องเพลง รวมถึงนิสัยที่ดีมากๆ ทำให้สาวๆไม่ว่าใครก็ต้องการที่จะได้เป็นแฟน ได้บังเอิญมาเจอกับเด็กหนุ่ม (ภูมิ ม.5) ที่เดินเข้ามาขอให้มาชติวหนังสือและกีต้าให้ จนทำให้เกิดเรื่องราวที่ไม่คาดคิดจะเกิดขึ้นในชีวิตของเด็กหนุ่มสองคนและทำให้ชีวิตของทั้งสองคนเปลี่ยนไปตลอดกาล 

 

 

 

- หากคุณรู้ว่าจุดจบของความรักคือความเสียใจ คุณจะไม่เริ่มต้นมันตั้งแต่แรก? 

หรือจริงๆแล้วก็ยอมรับมันได้ ถึงแม้จะเจ็บปวดแต่ระหว่างทางก่อนที่จะถึงจุดนั้นก็มียังความสุขให้ได้รู้สึก - 

 

 

เราทุกคนคงเคยเอาเรื่องราวชีวิตตนเองลงไปในบทเพลง เพลงบางเพลงเหมือนแต่งมาเพื่อเราคนเดียวเท่านั้น และเพลงในทุกๆเพลงย่อมมีเรื่องราวของตัวมันเอง ไม่มาจะทุกข์ สุข หรือเศร้า มันก็สามารถที่จะเล่าเรื่องเล่าผ่านเสียงเพลงได้ และสามารถดึงเราเข้าไปในห้วงของความคิด จนบางครั้งอาจจะทำให้เราน้ำตาไหล เมื่อเพลงทำให้เรานึกถึงอดีตที่เจ็บปวด ทั้งนี้ทั้งนั้นเพลงก็ ทำให้เรามีความสุขมาก จนร้องไห้ได้เหมือนกัน 

และเรื่องราวในแต่ละตอนที่เกิดขึ้นในเรื่องนี้  

ก็คงไม่ต่างกับความหมายของเพลง ที่ใช้แทนความรู้สึก 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว