หวานใจนายมาเฟีย 2 ตอน หวานใจนายจอมโหด

รักวัยรุ่น

จบ หวานใจนายมาเฟีย 2 ตอน หวานใจนายจอมโหด

หวานใจนายมาเฟีย 2 ตอน หวานใจนายจอมโหด

แคลร์ออสติน

รักวัยรุ่น

26
ตอน
36.8K
เข้าชม
281
ถูกใจ
112
ความคิดเห็น
214
เพิ่มลงคลัง

หวานใจนายมาเฟีย 2

ตอน หวานใจนายจอมโหด

สวัสดีค่ะนักอ่านที่น่ารักทุกคน ตามคำเรียกร้องของหลายๆ คนขอให้ไรท์แต่งคู่ของหลงเหว่ยจอมบ้าบิ่นกับหนูน้ำฝนจอมขี้แย ไรท์มาอัพให้แล้วจ้า เพียงแต่ขอแลกเปลี่ยนเล็กน้อย ก็คือน้ำใจอันน่ารักของนักอ่าน ช่วยกันกดถูกใจ คอมเม้นท์ กดแชร์ให้ไรท์ด้วยนะคะ ไรท์จะได้มีกำลังใจแต่งนิยายจ้าาาา

 

หวานใจนายมาเฟีย 1 <<<< กดอ่านที่นี่

หลงเหว่ย

ผมเกิดมาในครอบครัวมาเฟีย พ่อของผมเป็นนักธุรกิจในคราบมาเฟียที่คนในฮ่องกงต่างรู้จักกันเป็นอย่างดี ผมเป็นลูกชายคนเดียวที่ต้องสานต่อธุรกิจครอบครัว ผมมีน้องสาวอยู่หนึ่งคนแต่เธอก็ไม่เคยสนใจอะไรเลยนอกจากแต่งตัวสวย ใช้ชีวิตไร้สาระไปวันๆ ภาระทั้งหมดก็เลยตกอยู่ผม ตอนนี้ผมเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยแองเกลียอยู่ปี 4 จบเมื่อไหร่ผมก็ต้องกลับฮ่องกงไปสานต่อธุรกิจของครอบครัวทันที ส่วนเรื่องความรัก ผมไม่สนใจ! เพราะว่าผู้หญิงทุกคนเชื่อใจไม่ได้ แม้กระทั่งแม่ของผมเอง!

น้ำฝน

 

ฉันเกิดมาในครอบครัวที่แสนจะธรรมดา หาเช้ากินค่ำ พ่อแม่เสียไปเพราะอุบัติเหตุตอนฉันอายุเพียง 16 ปี ฉันกับน้องชายกลายเป็นเด็กกำพร้าไปเลย ฉันกับน้องมาอาศัยอยู่กับลุงป้า เราสองคนโดนตบตี ดุด่าอยู่เสมอ ฉันต้องแอบซ้อมไวโอลินพร้อมกับน้ำตา  รู้ตัวอีกทีฉันก็กลายเป็นคนขี้กลัว ไม่ชอบความรุนแรงและร้องไห้ง่ายมาก ตอนอายุ 18 ปี ฉันแอบมาสอบเข้ามหาวิทยาลัยแองเกลีย พอลุงกับป้ารู้เรื่องฉันก็ถูกตบตี จนต้องหนีออกจากบ้านมาด้วยเงินเก็บเล็กน้อย ส่วนน้องชายก็ยังทนอยู่ต่อไป ฉันได้ดีเมื่อไหร่จะกลับไปรับน้องชายมาอยู่ด้วยกัน

 

-แจ้งข่าวจ้า-

นิยายเรื่องนี้ไรท์เปิดให้อ่านฟรีที่ https://Chuti.readawrite.com  สำหรับใครที่จ่ายเงินซื้อตอนไปแล้วก่อนหน้านี้ ไม่ต้องน้อยใจไปนะตัวเอง ตอนนี้ไรท์จะเปิดให้อ่านฟรี แต่จะติดเหรียญห้าตอนสุดท้าย เรื่องนี้ไรท์ไม่ได้ทำ eBook สามารถอ่านได้ website อย่างเดียวค่ะ ตามไปอ่านกันได้เลย!!! 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว