The Morgan's Treasure ล่าขุมทรัพย์โจรสลัด
1
ตอน
1.49K
เข้าชม
34
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

The Morgan's Treasure

ล่าขุมทรัพย์โจรสลัด

 

 

            เสียงปืนดังลั่นพร้อมเสียงร้องโหยหวนที่กึกก้องกังวาลไปทั่วรอบตัวเขา.....


            เขากวาดสายตาไปรอบๆตัวเขา สิ่งที่เขาเห็นคือกลุ่มทหารUnityที่ทีแรกกำลังจะยิงเขา กำลังยิงสู้อยู่กับสิ่งประหลาดที่วิ่ง ไปทั่ว ทหารบางคนกลัวถึงกับกระโดดลงน้ำหนี ทหารบางคนใจสู้ถือปืนยิงแม้ไม่มีผล ทหารบางคนก็สิ้นใจตายเพราะโดนสิ่งเหล่านั้นฆ่าด้วยความดิบโหด แขนไม่อยู่กับตัวบ้าง หัวขาดบ้าง สถานการณ์ ณ เวลานั้น เรียกได้ว่า ยิ่งกว่าฝันร้ายในนรก...

และแล้วในขณะนั้น ก็มีสิ่งหนึ่งวิ่งมาที่ข้างหลังของเขา และพยายามตัดเชือกที่มัดมือเขาไว้.. เขาตกใจ คิดว่าเป็นพวกประหลาดเหล่านั้นจะพยายามฆ่าเขา แต่เขาก็ได้ยินเสียงกระซิบบอกกับเขาว่า..

 

" เห้ยจอห์น เงียบๆไว้นะ ฉันแอบเข้ามาทางท้องเรือหน่ะ ไม่มีใครเห็นหรอก นายเอาปืนฉันไป แล้วตามฉันมา"

แกรัลกระซิบบอกกับจอห์น และยื่นปืนพก m1911 ให้จอห์น.. พร้อมกับส่งสัญญาณให้จอห์นย่องตามเขาไปที่ท้องเรือ..

 

"ไอ้พวกนั้นมันคือตัวอะไรวะ! เห็นเหมือนฉันไหม" จอห์นถามแกรัลด้วยความตกใจและหวาดกลัว..

 

"ฉันว่าน่าจะเป็นสิ่งมีชีวิตในตำนานผู้ปกป้องสมบัติของมอร์แกนหน่ะ เป็นเรื่องเล่าของเหล่าโจรสลัดสมัยคริสต์ทศวรรษ 1760 หน่ะ..

เขาว่าเฮนรี่ มอร์แกน ได้แอบซ่อนสมบัติทั้งชีวิตของเขาไว้บนเรือคู่ใจของเขา พร้อมกับข้อความที่ว่า ข้าได้เก็บสมบัติทั้งชีวิตของข้าไว้ที่บ้านของข้า พร้อมกับคนดูแลชั่วนิรันด์ มิอาจมีผู้ใดมาแย่งสมบัติอันมีค่าของข้าไปได้"

 

 

แกรัลได้อธิบายให้จอห์นฟังด้วยความรีบร้อน เพราะเขากำลังพยายามแอบหนีออกจากเรือที่เต็มไปด้วยฝูงตัวประหลาดและทหาร unity ที่จ้องจะฆ่าพวกเขาทุกครั้งที่เห็น ทันใดนั้นเอง ตู้มมมมมม! เสียงระเบิดดังขึ้น พร้อมกับน้ำที่ค่อยๆรั่วเข้ามาในเรือ..

"เรือกำลังจะจม! รีบหน่อยจอห์น"  กอรัลบอกกับจอห์นพร้อมเดินเร็วขึ้น..

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว