(เรื่องราวต่อจาก "ทัณฑ์แค้นซาตาน" จะเขียนหลังจากเรื่องแรกจบจ้า)

 

ขอนำเสนอนิยายโรมานซ์ ร้อนแรง เรื่องใหม่

เรื่อง

เล่ห์เสน่ห์ซาตาน

โดย...วรรณกร (นิมมาน)

 

 

เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ วัศยา(แผดพี่ของวาสิตาจากเรื่อง ทัณฑ์แค้นซาตาน) กับ หนุ่มปริศนานาม บิ๊กแบร์ ค่ะ

 

 

วัศยา ไม่ได้คาดคิดว่ามันจะออกมาในรูปนี้ หล่อนแค่จะแก้แค้นน้องสาว เพราะโกรธและก็อิจฉาที่น้องมีชีวิตที่ดีกว่า สมบูรณ์กว่า ขณะที่หล่อนต้องปากกัดตีนถีบหาเลี้ยงตัวเอง กระทั่งต้องยึดอาชีพที่ใช้เรือนร่างหากิน

 

หล่อนจึงจัดฉากให้วาสิตาไปเจอกับ 'มิสเตอร์ซี' ชายหนุ่มที่ทุ่มเงินหนึ่งแสนบาทเพื่อซื้อตัว ‘วีนัส’ เนตไอดอลแสนสวยขวัญใจหนุ่มน้อยใหญ่ เจ้าของห้องแชทลับ ‘Love Venus’ ซึ่งก็คือ วัศยา นั่นเอง 

 

ทว่าเมื่อมิสเตอร์ซีปรากฏตัว วัศยาซึ่งซุ่มดูอยู่ก็ต้องตกใจเมื่อพบว่า แท้จริงแล้วมิสเตอร์ซีคือ ชาคริน แฟนเก่าที่เคยคบหาตอนอายุสิบแปด แต่ที่วัศยาไม่ได้คาดคิดคือ ชาครินเอาตัววาสิตาไปด้วย และนั่นทำให้วัศยาต้องสวมรอยไปเป็น วาสิตา เพื่อมิให้ทางบ้านของน้องสาวระแคะระคายเรื่องนี้ ระหว่างที่หล่อนหาทางช่วยวาสิตากลับมา

 

การสวมรอยเป็น วาสิตา ซึ่งเป็นลูกสาวของ พ่อเลี้ยงผู้มีอิทธิพลคนหนึ่งของจังหวัดเชียงใหม่ ทำให้วัศยาได้พบกับผู้ชายอีกคนหนึ่ง...ที่เป็นแฟนคลับของ วีนัส เช่นกัน

 

บดีศวร วิวัฒนกร พ่อเลี้ยงหนุ่มใหญ่วัยสามสิบแปด เป็นหม้ายเมียตายจึงอยู่เป็นโสดมาหลายปี คนทั่วไปเรียกขานบดีศวรว่า ‘พ่อเลี้ยงหมี’ เพราะรูปร่างสูงใหญ่ของเขานั่นเอง

วันหนึ่งขณะที่เขานำกระเช้าผลไม้ไปกราบพ่อเลี้ยงนภนต์ซึ่งเป็นผู้ใหญ่ที่นับถือ ก็สะดุดตาเข้ากับรูปหญิงสาวที่ทราบต่อมาว่าคือ ลูกสาวคนเดียว ของพ่อเลี้ยงนภนต์ ชื่อ วาสิตา ซึ่งไปเรียนต่อที่ออสเตรเลียและกำลังจะเดินทางกลับเมืองไทย

วาสิตาในรูปหน้าตาเหมือน วีนัส ราวกับคนเดียวกัน!

และบดีศวรก็เป็นยิ่งกว่าแฟนคลับของวีนัสเสียอีก เมื่อเขาคือ ‘บิ๊กแบร์’ และเป็นคนที่ส่งเสียเลี้ยงดูวีนัส โดยมีข้อแลกเปลี่ยนบางอย่างระหว่างกัน

บดีศวรเพียรถามไถ่ถึงวาสิตาจนพ่อเลี้ยงนภนต์นึกแปลกใจ บดีศวรแสดงความจริงใจโดยบอกกับพ่อเลี้ยงว่า ต้องตาต้องใจในตัววาสิตา และขออนุญาตพ่อเลี้ยงล่วงหน้าว่าถ้าหากวาสิตากลับมา เขาจะขอทำความรู้จัก และลองคบหาดูใจกัน พ่อเลี้ยงนภนต์ไม่ได้รับปากเพราะอยากถามความสมัครใจของวาสิตาก่อน แต่ก็เปิดทางให้บดีศวรมาพบเจอลูกสาวได้ เนื่องจากพ่อเลี้ยงนภนต์ก็ชมชอบบดีศวรเช่นกัน ถ้าวาสิตาจะเป็นฝั่งเป็นฝาไปกับเขา ก็จะได้สบายใจ

เมื่อวัศยาในคราบของวาสิตากลับมาถึงเชียงใหม่ และได้พบกับบดีศวร เขาก็แสดงความสนอกสนใจในตัวหล่อนอย่างเปิดเผย ทว่าเมื่อสบโอกาสอยู่กันเพียงลำพัง บดีศวรก็เอ่ยชื่อวีนัสออกมา และนั่นก็ทำให้เลือดในกายวัศยาเย็นเฉียบ หากเธอยังทำใจดีสู้เสือ ทำเป็นไม่รู้เรื่อง

บดีศวรยังไม่ละความตั้งใจ เขามั่นใจว่า วาสิตา คือคนเดียวกับวีนัส และเขาต้องหาทางพิสูจน์ให้ได้

 

ถ้าวาสิตาคือวีนัสจริงอย่างที่เขาคิดละก็ บดีศวรยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ทั้งตัวและหัวใจของหล่อนมาครอบครอง

 

 

 

ซี่รี่ส์ที่กำลังเขียน และจะเขียน

ซีรี่ส์ ซาตานเจ้าหัวใจ

ทัณฑ์แค้นซาตาน (ชาคริน + วาสิตา)

เล่ห์เสน่ห์ซาตาน (บดีศวร + วัศยา)

 

ซีรี่ส์ ชุด สวาทรักเคาน์เตส (The Countess Lovers)

1. เจ้าสาวบริสุทธิ์

2. ชู้รักชู้ลับ

3. ดัชเชสสาาว

4. ท่านเคาน์หนุ่ม

 

ซีรี่ส์ ชุด มนต์รักมอนติคาโล

1 ดวงใจรักเจ้าพ่อคาสิโน

2. (วัล + ฟรองซีน)

3. (นิโคไล + มิเชล)

 

 

 

 

E-BOOK ร้อน-ร้อน

ฝันพิศวาส

 

พิศวาสใคร่

 

เซ็ตคืนรัญจวน ฝันพิศวาส+พิศวาสใคร่

 

ติดตามอ่านนิยายของ "นิมมาน" ได้ที่เวบนี้ และเวบอื่นๆ ดังต่อไปนี้

และสามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ของนิมมานได้ที่

หรือถ้าอยากพูดคุยกับนิมมาน ก็สามารถจอยกรุ๊ปกันได้นะคะ นิมมานมีกรุ๊ปลับไว้พูดคุยกับแฟนคลับโดยเฉพาะค่ะ เสิร์ชหา "

ห้องลับนิมมาน

" ในเฟซได้เลยค่ะ หรือง่ายสุด คลิกที่ชื่อเลยค่า ทำลิงก์ไว้ให้แล้วค่ะ แอดไปแล้วถ้ายังไม่รับก็รอนิดนะคะ บางทีไม่อยู่หน้าคอมจ้าา แต่รับรองว่ารัดทู๊กกกก...โคนนนนน....


หรือถ้าอยากพูดคุยกับนิมมาน ก็สามารถจอยกรุ๊ปกันได้นะคะ นิมมานมีกรุ๊ปลับไว้พูดคุยกับแฟนคลับโดยเฉพาะค่ะ เสิร์ชหา "ห้องลับนิมมาน" ในเฟซได้เลยค่ะ หรือง่ายสุด คลิกที่ชื่อเลยค่า ทำลิงก์ไว้ให้แล้วค่ะ แอดไปแล้วถ้ายังไม่รับก็รอนิดนะคะ บางทีไม่อยู่หน้าคอมจ้าา แต่รับรองว่ารัดทู๊กกกก...โคนนนนน....

 

รักนะ จุ๊บๆ

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว