Revenge of love ตอนที่ 5  แต่งงาน NC
0
ตอน
3.09K
เข้าชม
60
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
29
เพิ่มลงคลัง

แสงจากเหมืองแร่ไวเบรเนียมทำให้ทีชัลล่ามองเห็นว่าร่างgolden jaguar ของอีริคกำลังคร่อมร่างตัวของเขาอยู่ กรงเล็บที่ฝ่ามือหนาของ จากัวร์ กรีดเข้าที่เสื้อสูทที่เป็นชุดแต่งงานของทีชัลล่าอย่างแรงจน เสื้อนั้นขาดออกจากกัน อีริคจับรอยขาดนั้น กระชากจนเสื้อหลุดออกจากร่างอย่างรุนแรง  พร้อมเหวี่ยงเสื้อนั้นทิ้งอย่างไม่แยแส เผยให้เห็นหน้าอกที่บอบช้ำเล็กน้อยจากการต่อสู้ และรอยแดงจางๆ จะแรงกระชากที่รุนแรงเมื่อสักครู่

 

ทีชัลล่าเม้มปากแน่น เมินสายตาหาทางหนี มองเห็นแต่ป่าทึบ ท้องฟ้าที่มืดสนิทไม่มีเมฆบดบัง ไม่มีทางให้หนีจากตรงนี้เลย ไม่มีสักหนทาง เขาหายใจถี่ด้วยการกระทำที่รุนแรงนี้

 

 

อีริคก้มลงประทับริมฝีปากของทีชัลล่าราวกับจะบดขยี้ให้หลุดไป อีกฝ่ายคุกคามรุกร้ำอย่างรุนแรง แต่อีกฝ่ายกลับผลักไส ทีชัลล่าพยายามที่จะหันหน้าหนี แต่เขากลับถูกมือแกร่งของอีริคล็อคเอาไว้

 

 

ทีชัลล่าเม้มริมฝีปากเพื่อไม่ให้ปลายลิ้นร้อนของอีริครุกรานเข้าไป เมื่ออีริคเห็นดังนั้น เขาจึงขบเม้นริมฝีปากของคนที่ขัดขืนอย่างรุนแรง

 

จนทีชัลล่าเผลอร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด เขาจึงใช้ประโยชน์จากจังหวะนี้ ส่งปลายลิ้นร้อนของเขารุกร้ำเข้าไปดูดตวัดหาความหวานภายใน เมื่อส่งลิ้นอุ่นๆเข้าไปในโพรงปากเป็นที่เรียบร้อย   เขาใช้จังหวะนี้ยกร่างของทีชัลล่ามาวางไว้ที่เสื้อสูทที่เขาเหวี่ยงทิ้งเพื่อไม่ให้ร่างที่อยู่ล่างเปรอะเปื้อนไปมากกว่านี้



“อ๊ะ… อื้อ…” ทีชัลล่าร้องครางออกมาอย่างห้ามไม่อยู่ พร้อมกับใช้เรี่ยวแรงทั้งหมดที่มีเหลืออยู่ผลักอกของคนที่บ้าคลั่งอย่างกับสัตว์ร้ายและดิ้นเท่าที่จะทำได้เผื่อให้หลุดจากการเกาะกุมของคนตรงหน้า



อีริครู้สึกถึงรสเลือดฝาด  เขาจึงละริมฝีปากออกจากทีชัลล่า จากนั้น เขารวบมือทั้งสองข้างของทีชัลล่าไว้ด้วยฝ่ามือของเขาเพียงมือเดียวพลางกดแนบไว้กับพื้นดินที่เปียกชุ่มไปด้วยหมอกและน้ำค้าง ก่อนจะก้มลงซุกไซ้ซอกคอของทีชัลล่า ส่วนมืออีกข้างนึงของเขาก็กำลังลูบไล้

ส่วนที่อ่อนไหวของทีชัลล่าภายนอกอย่างหนักหน่วง เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ร่างที่อยู่ภายใต้อ่อนแรงไปตามสัมผัสของเขา



“ยะ… หยุด… หยุดเดี๋ยวนี้นะ” ทีชัลล่าเอ่ยห้ามเสียงสั่น คราบน้ำตาที่แห้งถูกทับด้วยน้ำตาที่ไหลรอบใหม่ เขาพยายามขัดขืนอย่างสุดกำลัง แต่กับไม่มีผลอะไรเลย


“ฉันจะไม่หยุด ทำไมมีปัญหาอะไรอย่างนั้นเหรอ ฉันยังเห็นแกเคลิบเคลิ้มไปกับจูบอันแสนหวานของยัยผู้หญิงคนนั้น เดี๋ยวก็จะได้รู้ว่าฉันเร้าใจกว่าเป็นไหน ๆ ”

 

อีริคพูดเสียงเย้ยหยัน ใกล้ๆ บริเวณหู ของทีชัลล่า และ เขาก็ใช้ลิ้นอุ่นๆ ตวัดเลียปลายหูของทีชัลล่าเบาๆ และมือของอีริคยังทำหน้าที่ลูบไล้ส่วนล่างไปเรื่อย ๆ


“ฮึก! เจ้าไม่มีสิทธิ์ มาทำอะไรแบบนี้” ทีชัลล่าสบถขึ้นเสียงดัง พร้อมกับสะอื้นเล็กน้อย  อีริคไม่มีสิทธิ์ที่จะมาแตะต้องตัว ไม่มีสิทธิ์ที่จะพรากชีวิตคนที่รัก ไม่มีสิทธิ์มากระทำอันโหดร้ายแบบนี้...

 

อีริคได้ยินดังนั้นเขาถึงกับแสยะยิ้มออกมา

“แกคงจะลืมไปสินะ ว่าตอนนี้กำลังอยู่ในฐานะอะไร”

“อ่ะ!” ร่างที่ถูกเกาะกุมของทีชัลล่าสะดุ้งเมื่อริมฝีปากของอีริคดูดเข้าที่หัวนมของทีชัลล่า เริ่มๆ ก็เริ่มจากใช้ลิ้นเลียตวัดไปรอบๆ พอนานๆเข้า ความรุนแรงก็มากขึ้นเรื่อย ๆ จนเรียกได้ว่าบดขยี้ ฟันของอีริคกัดเข้าที่หัวนม พรางดูดดึงเหมือนจะกระชากหัวนมนั้นออกจากแผ่นอกอันแข็งแกร่ง

 

ร่างที่ถูกกระทำพยายามข่มอารมณ์เสียวซ่านและเจ็บปวดจากการถูกกระทำ โดยเม้มปากแน่น และบิดตัวไปมา ไม่ให้ส่งเสียงร้องคราง ออกมาอย่างให้มันน่าอาย

 

กางเกงขายาวสีดำที่เนื้อผ้าดีเยี่ยมจากการสั่งตัดมาให้กษัตริย์โดยเฉพาะถูกถอดออกไปอย่างง่ายดาย

 

ส่วนที่อ่อนไหวของทีชัลล่าก็ประจักษ์ต่อหน้าอีริค เขาให้มือลูบไล้ส่วนนั้นอีกครั้ง พลางขยับขึ้นลงอย่างหนักหน่วง

จากช้าๆ เขาก็เร่งให้เร็ว และ แรงขึ้นตามอารมณ์ของเขา



“อ๊ะ… อ๊ะ… อื้อ………” ทีชัลล่าครางเสียงหลง


“รู้สึกดีขนาดนั้นเลยหรอ” อีริคพูดเหน็บแหนม


“มะ… ไม่… ไม่…” ทีชัลล่าตอบปฎิเสธ เมื่อได้ยินดังนั้น ก็ทำให้อีริคเปลี่ยนจากการใช้มือเป็นใช้ริมฝีปากของตนครอบครองส่วนที่อ่อนไหวของทีชัลล่าแทน


“พอ…. พอสักทีเถอะ….” ทีชัลล่าร้องขอ แต่อีริคก็ไม่สนใจ เขาใช้ปากดูดและลิ้นอุ่นๆ ตวัดเลียขึ้นลงจน

 

“อ๊ะ… อ๊า… อื้อ………” ทีชัลล่าร้องครางอย่างไม่ได้ศัพท์ พร้อมกับเปลี่ยนฝ่ามือที่ผลักไสกลายเป็นการกดเล็บจิกพื้นหญ้าบริเวณนั้นแทน


“เรื่องวันนี้ทำได้แสบมาก นี้คือการลงโทษ และจงสำนึกไว้ด้วย!!”อีริคพูดขึ้นสียง บ่งบอกถึงอารมณ์โกรธจัดขึ้นมาทันที

 

ฝ่ามือของอีริคบีบเข้ากับเอวของทีชัลล่าพรางขย้ำเอวนั้นอย่างรุนแรงจนมันขึ้นเป็นรอยมือ

ใบหน้าของอีริคค่อยๆ เลื่อนลงที่หน้าท้องที่มีกล้ามบางๆ พรางขบกัดจนเป็นรอยช้ำเลือดไปทั่ว หน้าท้องนั้น

 

ทีชัลล่าพยายามข่มความเจ็บปวดที่อีริคมอบให้เขาอย่างที่เต็มไม่เต็มใจนัก ฝ่ามือพยายามผลักไสออกจากการจับกุมอยู่ไม่หยุดหย่อน ซึ่งก็ไม่ได้ทำให้หลุดออกจากการจับกุมแม้แต่น้อย

 

อีริคออกจากชุดจากัวร์ และทั้งค่อยๆ รูดแกนกายขนาดใหญ่ยักษ์ของเขาเพื่อเตรียมพร้อมก่อนจะจ่อไปที่ช่องทางด้านหลังของทีชัลล่า

 

ทีชัลล่ามองเห็นแกนกายของอีริคแล้วหายใจติดขัด ความกลัวเกาะกินหัวใจ ใบหน้าส่ายไปส่ายมาเชิงปฏิเสธ

 

ไม่ว่าทีชัลล่าอดีตกษัตริย์ของวาคานด้าจะผ่านการสู้รบ การเข่นฆ่ามานักต่อนัก แต่สิ่งที่อีริคกำลังจะทำ ก่อให้เกิดความหวาดกลัวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

 

อีริคจับเอวไว้แน่นก่อนจะกระแทกลำแกนกายท่อนใหญ่เข้ามาในช่องทางอันคับแคบ อย่างรุนแรง

 

“ อ่ะ โอ๊ยย !!! ” ทีชัลล่าร้องเสียงหลง เมื่อท่อนเอ็นขนาดใหญ่ถูกสอดเข้ามาในร่างกาย พร้อมทั้งๆ ที่เขาไม่ได้เตรียมพร้อม ไม่มีแม้กระทั่งการหล่อลื่นให้เขาได้สบายตัวมากกว่านี้ ความรู้สึกเจ็บปวดหนึบจนไปถึงกระดูกสันหลัง ครั้งแรกในชีวิตของเขา กลับเป็น               ถูกน้องชายหรือบุคคลที่พรากชีวิตครอบครัวของเขา ข่มขืนที่ป่า... ไม่มีเตียงที่อ่อนนุ่มแต่เป็นพื้นดินที่แข็งและเปียกชุ่ม  ไม่มีความอ่อนโยนแต่เป็นการกระทำที่รุนแรง ไม่ใช่บุคคลที่เขารักแต่กับเป็นชายผู้ที่เขาเคียดแค้น

 

ในขณะที่ท่อนเอ็นขนาดใหญ่ของอีริคกระหน่ำกระแทกพร้อมเสียงครางแห่งความเจ็บปวดปนเสียงกับผลักไสให้เอาออกไปของทีชัลล่า

 

“โอ๊ยยย อ๊า  ไม่!!  ไม่!! ได้โปรด!!! อ๊ะ ” เสียงร้องขอของทีชัลล่าไม่ได้ทำให้ชายที่โหม  กระหน่ำเข้ามาในร่างหยุดแม้แต่น้อย

 

“จะ เจ็บ อ๊า  อ๊ะ พี่เจ็บ ” ทีชัลล่ารู้สึกเหมือนร่างกายจะถูกฉีกออกจากจากจนไม่เหลือเป็นชิ้นดี พร้อมกับมีการผลักดันให้ร่างที่อยู่บนเอาบางส่วนออกจากไปร่างกายเขา

 

“เจ็บแปปเดียวทีชัลล่า  หลังจากวันนี้แกจะทรมานไปทั้งชีวิต เหมือนกับที่ฉันโดนมา!”   อีริคพูดพร้อมกับ ซี๊ดด้วยความเสียวซ่าน และขยับร่างกายส่วนล่างยังทำหน้าที่ต่อไปเรื่อย ๆ แบบไม่หยุดหย่อนถึงแม้จะมีการขันขืนของคนที่อยู่ล่าง แต่กลับเขาถูกใจมากที่ก้นมันตอดรัดท่อนเอ็นยักษ์ของเขา ระรัวเหมือนจะดูดกลืนเข้าไปในร่างกายนี้

 

“อ๊ะ!! อึก อ๊า ไม่ !!!  อ่ะ อ่ะ!! อ๊า  อึก” เสียงครางอย่างเสียวซ่านจนเจ็บปวดของทีชัลล่าดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง แข่งกับเสียงน้ำตกที่ไหลตกลงกระทบพื้นน้ำ

 

เมื่อได้ยินเสียงครางไม่เป็นภาษา ทำให้อีริคได้ใจพร้อมทั้ง ใช้ฝ่ามือหนาบีบเข้าที่รอยช้ำบริเวณเอวของทีชัลล่าอย่างแรงพรางเด้งช่วงล่างซอยกระหน่ำใส่ช่องทางด้านหลังของทีชัลล่าอย่างไม่ยั้งแรง จนทำให้ทีชัลล่ายกแขนขึ้นกดเล็บจิกบริเวณแผ่นหลังของคนที่กระทำด้วยความรุนแรงกับตน

 

“ปับ ! ปับ! ปับ!” เสียงการกระทบผิวของทั้งสอง ดังพบๆกับเสียงครางของที่อยู่ด้านล่าง

 

ซี๊ด.... เสียงสูดปากของอีริคที่ดังขึ้นเพราะรู้สึกเสียวที่ท่อนเอ็นเป็นอย่างมาก อีริคเร่งแรงกระแทกใส่ช่องทางอันคับแคบที่ค่อยๆเริ่มขยายตัวจากอย่างกระทำแบบไม่ยั้งแรงและเร็วขึ้นเรื่อย ๆ อย่างไม่สนใจเสียงร้องขอ ทีชัลล่าแม้แต่น้อย

 

“ฮึก อ๊า อ๊ะ พอ สักที!!!  อ๊า” ทีชัลล่าไม่มีแรงที่จะขัดขืนแล้วแม้แต่น้อย ทำได้เพียงใช้เล็บจิกหลังของอีริคเป็นแผลเลือดซึมเล็กน้อยเป็นทางยาว จากการส่งผ่านความเจ็บปวดของทีชัลล่า

 

ทีชัลล่ารู้สึกว่าร่างกายเขามันเจ็บจนชาไปหมดแล้ว

 

อีริคเห็นดังนั้นจึงใช้มือของตนรูดแกนกายเพื่อให้ร่างที่อยู่ล่างได้ ลดอาการเกร็งและสบายตัวมากขึ้น เขารับรู้ถึงความเจ็บปวดของอีกฝ่ายที่ส่งผ่านมาจากแผ่นหลัง

 

“อ๊ะ อ๊า อ๊ะ อ๊ะ อ่า อื้อ อื้มม ” อีริคใช้ฝ่ามือรูดส่วนอ่อนไหวของทีชชัล่า ขึ้น ลง ให้เข้ากับจังหวะการขยับส่วนเอวของเขา

 

“ทีชัลล่า อ๊า ” อีริคครางการเสียวซ่านของการตอดรัดของช่องทางอีกฝ่าย

 

เมื่อทั้งสองใกล้จะปลดปล่อย ก็ยิ่งเร่งท่อนเอ็นกระแทกเข้าช่องทางของทีชัลล่ามากขึ้น ๆ

 

“อ่าาาาาาส์ ”  เสียงครางแหบและเสียงทุ้มต่ำของทั้งสองดังขึ้นจากการที่ อีริคฉีดน้ำรักสีขาวพุ่งเข้าไปในช่องทางด้านหลังของทีชัลล่าจนมันท่วมท้นออกจากรูนั้น... และค่อยๆถอดแก่นกายออกมามีน้ำแห่งกามไหลตามออกมาด้วย

 

ทั้งสองคนได้รับการปลดปล่อยแล้ว

1 คอมเม้นท์ = 1 ร้อยล้านกำลังใจนะคะ 

กลับไปอ่านต่อ : https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1770942&chapter=5

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว